Tôi đã gắn bó, hạnh phúc và trưởng thành tại F88

03/06/2020

MỜI BẠN GẶP GỠ “CON NGƯỜI SỐNG” CỦA F88
Cô ấy có thật!
Bạn có thể gặp cô ấy ở dọc các con phố lớn, ở khắp 28 tỉnh thành, thậm chí là trên toàn quốc
Nhưng chỉ khi thực sự bế tắc, bạn mới có thể nhìn thật kỹ nụ cười thân thiện ấy...
Cô ấy là Diệu Linh - đại diện hình ảnh của F88 tại hệ thống 183 Phòng giao dịch - “người mà ai cũng biết là ai đấy”.

“Tháng 4/2015: LÔI CUỐN HOẶC BỊ LÔI CUỐN

16/4/2015 là ngày đầu tiên tôi đến F88 làm việc. Hồi đó F88 mới có vài PGD ở Hà Nội, nhân viên cũng vỏn vẹn vài chục người. Tôi vốn chẳng thích cầm đồ nhưng vẫn ứng tuyển là bởi ở đây có chế độ tốt lại gần nơi tôi sống. Ngay lập tức, tôi bị lôi cuốn.
Lôi cuốn bởi cách ban lãnh đạo chân thành và tâm huyết chia sẻ với nhân viên về quyết tâm thay đổi định kiến ngành cầm đồ. Lôi cuốn bởi tại đây, mỗi nhân viên đều được coi trọng, được lắng nghe trọn vẹn, trao đổi thẳng thắn. Nhưng động lực lớn nhất thôi thúc tôi phải kể đến lần đầu tiên đi thực tế tại PGD.
Bạn biết không, người đến cầm đồ lại là 1 bác gái mắt buồn rười rượi đến vay tiền lo viện phí cho con, là cậu sinh viên để lại chiếc laptop mà chỉ trực trào nước mắt vì người nhà chưa kịp gửi học phí, là những người giống bố tôi mẹ tôi hay chính bản thân tôi có những lúc áp lực đến nghẹt thở vì nỗi lo cơm áo gạo tiền…
Ban đầu, họ rụt rè, khúm núm nhưng ngay khi nhân viên F88 cười tươi rói rót nước, ân cần hỏi han cũng là lúc họ thở phào nhẹ nhõm, mở rộng lòng hơn.
Bước chân vào thế giới bình đẳng và chân thật của F88, bạn phải chọn lôi cuốn hoặc bị lôi cuốn. Còn tôi thì chọn cả hai!

12/2015: NƯỚC MẮT HẠNH PHÚC

Tại thời điểm đó, khắp các mặt báo và truyền hình xôn xao đưa tin về việc Mekong Capital quyết định rót vốn vào F88 - 1 công ty cầm đồ. Họ đã nhìn thấy sự khác biệt và nỗ lực không ngừng nghỉ của F88.
Để chuẩn bị hồ sơ cho sự kiện trọng đại này, tôi, chị Ngân, chị Nghĩa đã có những ngày tháng chia nhau từng mẩu bánh mì ăn tạm vì quá bữa, chuẩn bị tài liệu đến tối mịt mới về. Đến giờ tim tôi vẫn đập nhanh mỗi khi nhớ về khoảnh khắc 3 chị em ôm nhau khóc khi nhận được thông báo: F88 đã được Mekong Capital rót vốn đợt 1. Tiếng anh Tuấn - Tổng giám đốc vang vọng trong khán phòng, dường như chỉ mới hôm qua: “Chúng tôi đảm bảo, Công ty cổ phần Đầu tư F88 hoạt động theo đúng pháp luật, 100% cửa hàng của F88 có đăng ký kinh doanh, chứng nhận an ninh trật tự, chứng nhận phòng cháy chữa cháy, chứng nhận bảo hiểm”
Thấm thoát đã 5 năm, trung bình cứ 1,5 ngày F88 lại có thêm 1 PGD mở mới nhưng lời tuyên bố ấy vẫn luôn được đảm bảo thực hiện và không lệch dù chỉ 1 li.

6/2017: VÌ SAO LẠI LÀ TÔI?

Sau khi được rót vốn, F88 phát triển ngày càng nhanh chóng, các hoạt động quảng bá hình ảnh càng được đẩy mạnh và đầu tư kỹ lưỡng. Giữa hàng trăm gương mặt xinh đẹp trong đó có cả người nổi tiếng, phòng marketing lại quyết định chọn tôi làm hình ảnh quảng bá trên toàn hệ thống các PGD. Tại sao lại là tôi - 1 cô gái hết sức bình thường? Lúc đầu còn e ngại, nhưng sau khi được giám đốc Marketing chia sẻ, tôi càng thấy vui, hạnh phúc, tự hào hơn bao giờ hết.
Đó là vì F88 muốn đến với người dân bằng hình ảnh đời thường, gần gũi, tin cậy nhưng không kém phần lịch sự và thấu hiểu. Đến với F88, khách hàng sẽ bắt gặp nhân viên cũng giống như con cháu, anh chị em gần gũi trong nhà, cùng san sẻ mối lo và luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn khi cần.

6/2020: TÔI LÀ BÀ CHỦ

Tuổi trẻ của tôi là những ngày tháng sục sôi cùng lý tưởng của F88. Là 1 nhân viên được chứng kiến công ty từ những năm tháng " vỡ lòng" cho đến lúc" chập chững bước đi" và bây giờ đang ngày một “trưởng thành” đối với tôi là niềm tự hào. Và càng tự hào hơn nữa vì “gái có công F88 chẳng phụ”. Không chỉ gia tăng thêm thu nhập và chế độ đãi ngộ ngày càng tốt, tôi còn được ban lãnh đạo "mời cùng làm chủ".
Đúng như lộ trình đã tuyên bố, F88 đã tới rất gần với mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán và trở thành một trong những công ty cầm đồ hàng đầu Việt Nam với 183Phòng giao dịch trên toàn quốc.
Là 1 nhân viên đã có 5 năm cống hiến, tôi vinh dự được xướng danh lên nhận ESOP
(cổ phiểu thưởng cho nhân viên cống hiến), điều mà tôi từng nghĩ chỉ có ở trong mơ.


Tôi đã gắn bó, hạnh phúc và trưởng thành tại F88. Cảm ơn F88 vì tất cả!

 F88.vn

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top