Câu hỏi thường gặp

Bạn là:

F88 luôn đặt tính an toàn và bảo mật thông tin của khách hàng lên hàng đầu. F88 cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối không chia sẻ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác ngoại trừ:

• Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

• Cung cấp cho các đơn vị có chức năng cung cấp dịch vụ thông tin tín dụng và/hoặc đánh giá tín nhiệm hoạt động hợp pháp tại Việt Nam

• Cung cấp cho các chủ nợ, nhà đầu tư, bên tư vấn chuyên nghiệp của F88 và các bên có hợp tác hoặc cung cấp dịch vụ với F88 để phát triển, cung cấp hoặc liên quan đến việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của F88 theo yêu cầu hợp lý với điều kiện F88 đã ký kết điều khoản về bảo mật thông tin với các đơn vị này

• Quý khách không tuân thủ bất kỳ quy định nào của Hợp đồng và các Phụ lục kèm theo (nếu có), bao gồm nhưng không giới hạn việc không thanh toán

Khách hàng vui lòng tra cứu chính sách bảo mật thông tin của F88 công khai tại: https://f88.vn/chinh-sach-bao-mat-thong-tin

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch, tổng thời gian dự kiến Khách hàng nhận được tiền từ khi đủ hồ sơ, thông thường khoảng 15 - 30 phút.

Thời gian chờ có thể dài hơn dự kiến nếu số lượng khách hàng tăng nhiều tại một số thời điểm hoặc hệ thống đang trong thời điểm nâng cấp, bảo trì.

F88 có nhiều thời gian vay linh hoạt tối thiểu từ 3 tháng và tối đa 18 tháng, tùy thuộc giá trị khoản vay và gói vay.

Tại F88, Khách hàng có thể vay lên tới 500.000.000 VNĐ. (Tùy thuộc giá trị tài sản cầm cố)

Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí: 18006388 (Nhấn phím 1) để được chuyên viên tư vấn vay hỗ trợ thông tin cụ thể

Chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ bảo hiểm đa kênh, đáp ứng tất cả nhu cầu bảo hiểm của mọi đối tượng, tầng lớp người dân Việt Nam. Tất cả khách hàng tham gia bảo vệ cùng F88 Bảo Hiểm đều được tiếp cận sản phẩm với chi phí, quyền lợi tối ưu và cá nhân hóa theo từng nhu cầu, được hỗ trợ trọn đời khi có bất kỳ sự kiện, rủi ro nào xảy ra.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm bảo hiểm:

• Bảo hiểm xe máy, ô tô

• Bảo hiểm trợ cấp nằm viện

• Bảo hiểm tai nạn cá nhân

• Bảo hiểm sức khỏe

• Bảo hiểm trợ cấp thai sản

Dù bạn mua cho bản thân, gia đình hay nhân viên, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp bảo vệ phù hợp nhất theo nhu cầu và ngân sách của mỗi khách hàng. Nếu bạn chưa chắc chắn về chương trình bảo hiểm nào phù hợp với nhu cầu của mình, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua Hotline: 1800 6388 - Nhánh 2 hoặc email [email protected]

Quý khách có thể mua bảo hiểm tại bất kỳ Phòng giao dịch nào của F88 hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua Hotline: 1800 6388 - Nhánh 2 hoặc email b[email protected]"

Trường hợp Quý khách chậm trả khoản thanh toán khi hợp đồng đến hạn, Quý khách cần thanh toán phí phạt quá hạn được quy định trong Hợp đồng đã được ký kết giữa hai bên.

Do đó, F88 khuyến nghị Quý khách thu xếp dòng tài chính để thanh toán đúng hạn và trong trường hợp Quý khách xảy ra sự cố không mong muốn vui lòng liên hệ F88 để cùng tìm giải pháp hỗ trợ tốt nhất.

Quý khách có thể chọn 1 trong 2 cách thanh toán:

1: Thanh toán hàng kỳ tại tất cả hệ thống PGD F88 trên toàn quốc

2: Thanh toán thông qua stk định danh

• Bước 1: Quý khách lưu số tài khoản định danh được gửi qua tin nhắn nhắc đóng phí của F88 gửi đến trước ngày đến hạn của hợp đồng, hoặc được hiển thị trong ứng dụng F88 cài đặt trên điện thoại

• Bước 2: Quý khách chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản định danh để thanh toán cho khoản vay đến hạn của mình(VD: chuyển khoản tới số tài khoản 088xxxxxxxx - VP bank - Nội dung: [tên KH])

Trường hợp Quý khách muốn tất toán hợp đồng tại PGD khác với PGD mở hợp đồng ban đầu. Quý khách vui lòng liên hệ và đề xuất mong muốn này với PGD mở hợp đồng ban đầu. Sau khi hoàn tất các bước kiểm tra, chúng tôi sẽ có những bước xác nhận, và hướng dẫn cụ thể tới Quý khách.

Quý khách cần lưu ý, việc nhận lại tài sản sau khi tất toán hợp đồng có thể mất thời gian lâu hơn bình thường do chúng tôi cần di chuyển tài sản của Quý khách sang PGD đề xuất mới. Vậy nên dựa trên tình hình thực tế, Chuyên viên kinh doanh F88 sẽ tư vấn cụ thể khi Khách hàng có đề xuất tại PGD khác PGD lên Hợp đồng ban đầu

Quý khách có thể kiểm tra thông tin thanh toán bằng cách:

• Liên hệ tới PGD theo số điện thoại trong hợp đồng cầm cố của mình hoặc tại mục Cửa hàng gần bạn trên website: https://f88.vn/danh-sach-cua-hang.

• Hoặc Quý khách có thể thực hiện xác nhận qua cuộc gọi miễn phí tới tổng đài 18006388 nhấn phím 3

( Lưu ý: Quý khách có thể lưu giữ hoặc chụp lại các biên lai thanh toán sau mỗi lần giao dịch thanh toán tại F88 để việc đối chiếu và kiểm tra được nhanh chóng)

F88 đang liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, với mong muốn đem lại những trải nghiệm và ưu đãi tuyệt với nhất cho Quý Khách, đặc biệt những Khách hàng có lịch sử thanh toán tốt

Với mỗi kỳ thanh toán tốt tại F88 sẽ cộng thêm điểm vào lịch sử tín dụng vay. Vì vậy, khi hợp đồng vay có điểm tín dụng tốt sẽ có rất nhiều ưu đãi như:

• Giá trị vay mới được xét duyệt mức cao hơn.

• Quý khách sẽ được giảm bớt một số thủ tục, giấy tờ và thời gian phê duyệt hợp đồng mới nhanh hơn

Khi có yêu cầu bồi thường, Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về sự cố và chứng minh về thiệt hại. Công ty bảo hiểm sẽ tiếp nhận hồ sơ yêu cầu của Khách hàng và thẩm định các điều kiện để nhận được bồi thường.

Để được hỗ trợ khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, Khách hàng có thể lựa chọn các đầu mối liên hệ sau đây:

1. Đến PGD F88 gần nhất để thông báo và hướng dẫn hoàn thiện

2. Liên hệ Hotline 1800 6388 - Nhánh 2 và làm theo hướng dẫn

3. Liên hệ trực tiếp theo hướng dẫn bồi thường trên Giấy chứng nhận bảo hiểm

Trung bình sau 07 ngày khách hàng sẽ nhận được Thông báo bồi thường và số tiền chi trả sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của quý khách. Tùy theo sản phẩm, thời gian chi trả có thể ngắn hơn.

Hotline 18006388

Tìm kiếm cửa hàng gần bạn