1. Các Bên thống nhất đồng ý rằng địa chỉ, số điện thoại và email của Khách hàng là địa chỉ, số điện thoại và email mà Khách hàng đã đăng ký và/hoặc cung cấp cho F88 tại thời điểm gần nhất và được lưu trữ trên hệ thống của F88. Khách hàng được coi là đã nhận được thông báo của F88 khi F88 đã gửi thông báo tới địa chỉ, số điện thoại, email của Khách hàng hoặc niêm yết tại các điểm giao dịch của F88 hoặc đã thông báo công khai trên website của F88. F88 không có nghĩa vụ xác minh việc Khách hàng đã nhận được các thông báo này. Trong trường hợp Khách hàng có sự thay đổi địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ thì phải thông báo cho F88 bằng văn bản; nếu không thông báo thì F88 có quyền gửi thông báo, thông tin đến địa chỉ, số điện thoại, email do Khách hàng cung cấp trước đó và mặc nhiên coi như Khách hàng đã nhận được các thông báo, thông tin này, và các thông báo, thông tin này có giá trị ràng buộc với Khách hàng.