Hành động chuẩn dịch vụ chính là đặt khách hàng là trọng tâm

 

 

Mỗi khách hàng sẽ có một tiêu chí đánh giá dịch vụ, sản phẩm khác nhau thông qua mỗi trải nghiệm. Tại F88 luôn lấy Khách hàng là trọng tâm để đáp ứng được các các nhu cầu và tiêu chí của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Và Khách hàng là trọng tâm cũng là một trong 05 giá trị cốt lõi của F88.  

Để có được sự tin tưởng và mong muốn khách hàng quay trở lại với F88 không chỉ một, hai lần mà còn rất nhiều lần thì dịch vụ khách hàng là một điều rất quan trọng. Nó quyết định rất lớn đối với sự phát triển của một Phòng giao dịch. Chính vì thế vai trò của Chuyên viên kinh doanh trong mỗi Phòng giao dịch rất quan trọng. Chuyên viên kinh doanh sẽ cầu nối giữa khách hàng với F88 và Trưởng phòng giao dịch sẽ có trách nhiệm quản lý đôn đốc Chuyên viên kinh doanh làm đúng công việc mình được giao. Để làm sao khách hàng đến với F88 sẽ được trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn, trang trọng, lịch sự và văn minh. 

Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển, với những khó khăn đã trải qua, F88 luôn khẳng định rằng dịch vụ khách hàng sẽ là điểm nhấn giúp cho F88 ngày càng vươn mình đến một tầm cao mới. 

Để đạt được nhiều thành tựu đó, 5 Giá trị cốt lõi của công ty đã được thành lập ngay từ những ngày đầu. Và đặt Khách hàng là trọng tâm luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu mà công ty luôn rèn rũa đào tạo qua các lớp thế hệ nhân viên. Có được sự tin tưởng, sự hài lòng của khách hàng sẽ là niềm động lực giúp công ty vươn xa hơn nữa trong tương lai. Nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng tại các Phòng giao dịch sẽ là điểm mấu chốt giúp cho chúng ta đưa khách hàng lại gần với chúng ta hơn. Khách hàng hài lòng với dịch vụ mà họ sử dụng, thì khách hàng sẽ quay lại với chúng ta cũng như sẽ giới thiệu cho bạn bè người thân của họ về chất lượng dịch vụ của chúng ta. 

 

Để nâng cao Giá trị cốt lõi Khách hàng là trọng tâm, toàn bộ đội ngũ nhân viên của F88 cần phải chuyên nghiệp. Chúng ta đã làm rất tốt trong những năm tháng vừa qua, nhưng chúng ta cần phải phát huy hơn nữa những giá trị ấy. Tiếp tục rèn rũa cho từng cá nhân cũng như đội nhóm của mình, để đáp ứng tốt được những tiêu chí mà khách hàng cần. Chúng ta đã chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất như “Mở cửa, kéo ghế, rót nước” hay “Đứng dậy, cúi chào khách trước khi khách ra về”, đều là những hành động tuy nhỏ nhưng lại khiến khách hàng hài lòng, được cảm nhận mình như một “thượng đế” chính hiệu. Chính vì thế, văn hoá này cần được giữ gìn và phát huy về sau. 

F88 đã đi một chặng đường dài, khó khăn có, thử thách có nhưng không vì thế mà chúng ta nản lòng. Khách hàng đối với chúng ta là niềm tin là sự sống là người gián tiếp trả lương cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của  chúng ta. 

Các bạn hãy cùng nhau hòa mình vào F88, xây dựng và ứng dụng tốt 05 Giá trị cốt lõi mà công ty đã xây dựng và đặc biệt trú trọng vào giá trị Khách hàng là trọng tâm. Có như vậy sẽ tiến gần tới mục tiêu. Hãy cùng nhau tạo đột phá, cùng nhau đi tới trên chặng đường mà chúng ta đang đi. Vì F88 đối với tôi, đối với bạn là một gia đình. 

Vũ Đức Hoan – PGD 01 Ngô Quyền, Thanh Hóa