CON GÁI LÀM CẦM ĐỒ CÓ NGẠI KHÔNG

20/02/2020

Bạn hỏi tôi: CON GÁI LÀM CẦM ĐỒ CÓ NGẠI KHÔNG
Tôi trả lời bạn bằng số năm tôi làm việc!

 

Là du học sinh Nhật, vốn dĩ Duyên có thể chọn làm việc tại các công ty Nhật Bản danh tiếng ở Việt Nam. Nhưng không, ngay khi trở về, cô đã chọn F88 là điểm dừng chân với vị trí bắt đầu là 1 nhân viên kinh doanh bình thường. Đằng sau lựa chọn đó, là cả 1 câu chuyện ly kỳ…

Mình thích màu xanh lá, rất thích là đằng khác. Hồi mới từ Nhật về, nhà mình ở ngay gần PGD F88 Phùng Hưng, Hà Đông. Mỗi lần đi qua đó, mình đều bị hút mắt bởi màu xanh quá nổi bật, và bởi sự lịch thiệp của chính nhân viên ở đó. Cầm đồ trong suy nghĩ của mình là hình ảnh những anh trai “máu mặt” giọng to như sấm rền, họ sẽ kéo đến tận nhà ai đó “thanh toán” nếu như người ta không trả được tiền. Bản thân mình chưa từng cầm đồ nhưng từ nhỏ đã được nghe người ta kể như thế, từ nhỏ đã được dạy là cần phải tránh xa, vì chỉ có những đứa hư hỏng mới đi cầm đồ... Nhưng tại sao? Tại sao điều đó có vẻ không đúng với F88?

 

Nói nhỏ chuyện này, bạn đừng kể cho ai biết nha, lúc đầu mình chỉ định làm thời vụ ở F88 trong lúc chờ việc tốt hơn thôi. F88 luôn tạo điều kiện để nhân viên được làm việc gần nhà nên cũng tiện. Nhưng dần dần mình bị hút vào công việc, mình trở nên yêu thích và muốn theo đuổi nó. Hóa ra, sau bức tường màu xanh vàng chính là một thế giới hoàn toàn khác. Tại đây, hàng ngày mình được gặp những NGƯỜI CẦM ĐỒ KHÔNG HƯ HỎNG.

 

Đó là bác xe ôm khắc khổ, mấy tháng nay ế khách vì không có smartphone chạy xe ôm công nghệ. Là cô gái trẻ làm mẹ đơn thân, cần vốn bán hàng online kiếm thêm bỉm sữa. Hay đôi khi là các anh đi ô tô sang thật sang nhưng trong lòng ngổn ngang những bộn bề tiền bạc… và còn rất nhiều, rất nhiều người khác nữa. Họ tìm đến F88 là khi chẳng còn biết trông cậy vào ai. Được giúp ai đó vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời cảm giác thực sự khó diễn tả, mình chỉ biết nói với bạn câu này, mình tự hào là “Người của F88” và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.

 

Kể từ khi làm việc ở F88 cuộc sống của mình tốt hơn rất nhiều. Chỉ sau nửa năm làm việc, mình thi đậu kỳ thi thăng chức làm trưởng phòng giao dịch, và thực tế, tại đây có rất nhiều bạn trẻ sinh năm 95, 96 cũng đã lên làm quản lý. Mình kể ra để bạn thấy rằng, tại F88 ai cũng có cơ hội như nhau.

 

Con gái làm cầm đồ có ngại không? 3 năm gắn bó tại F88 liệu có đủ để trả lời cho điều đó”?

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top