Vay tiền bằng iPhone Cho vay tới 80% giá trị chiếc điện thoại iPhone

30/03/2020

Bạn cần tiền gấp: F88 cho vay tới 30 triệu, lãi suất ưu đãi từ 1,1%, không giữ tài sản

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

Vừa có tiền vừa có xe đi. Duyệt vay nhanh chóng trong 15 phút.

Vay tiền bằng iPhone Cho vay tới 80% giá trị chiếc điện thoại iPhone tại thời điểm hiện tại.

Gói vay tiền bằng điện thoại iPhone tại Hà Nội, Tp Hcm và toàn quốc, là gói vay được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi đến F88. Vậy tại sao nhiều khách hàng lại ưu thích gói vay bằng điện thoại iPhone tại F88 thì mời bạn hãy tham khải bài viết dưới đây nhé:

 

Ưu điểm khi khách hàng sử dụng gói vay tiền bằng iPhone tại F88:

- Mọi khách hàng từ 18 tuổi nam/nữ không giới hạn nghề nghiệp chỉ cần có chứng minh thư, căn cước công dân, hoặc giấy tờ tùy thân còn hiệu lực đều có thể vay tiền

- Thủ tục cực kì đơn giản, chỉ cần khách hàng sở hữu 1 chiếc điện thoại iPhone đến F88 sẽ vay ngay được tiền

- F88 cho vay tới 80% giá trị của chiếc điện thoại iPhone tại thời điểm hiện tại

- Khi bạn đến F88 cầm iPhone, chúng tôi cam kết niêm phong chiếc iPhone của bạn 100%, cất giữ trong két sắt an toàn, có camera giám sát 24/24. Đảm bảo chiếc iPhone của khách hàng luôn được an toàn khi ở F88.

- F88 chúng tôi có gần 300 cửa hàng trên toàn quốc, nên rất thuận tiện cho khách hàng khi muốn tìm cửa hàng F88 để tới cầm điện thoại Iphone .

Quy trình vay tiền qua iPhone tại F88:

- Khách hàng đăng ký vay tại đây. Các bạn nhân viên nữ của F88 sẽ gọi điện thoại lại tư vấn cho bạn về chi phí vay, thủ tục vay, sau đó sẽ hướng dẫn khách hàng ra cửa F88 gần nhất

- Khi khách hàng đến các phòng giao dịch của F88, các bạn nhân viên sẽ định giá lại chiếc điện thoại iPhone của khách hàng, rồi hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng

- Khách hàng sau khi kí hợp đồng sẽ nhận tiền từ F88. F88 sẽ giữ lại chiếc điện thoại iPhone của khách hàng cho niêm phong và cất vào két sắt an toàn.

Vay tiền bằng điện thoại iPhone lãi suất bao nhiêu:

Hiện tại ở các phòng giao dịch F88 thì mức lãi suất F88 áp dụng cho gói vay tiền qua điện thoại iPhone đang quy định mức chuẩn là 13,2%/năm trên toàn hệ thống của F88.

Làm sao để vay tiền bằng iPhone được giá cao nhất:

- Mang theo phụ kiện và hộp đầy đủ và nguyên vẹn

* Hiện F88 vẫn nhận cầm điện thoại không có phụ kiện đi kèm nhưng giá cầm những chiếc điện thoại iPhone này sẽ thấp hơn một chút so với điện thoại iPhone có đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Hiện F88 cho vay tiền bằng iPhone tại các tỉnh thành sau:

+ Hà Nội

+ Thành phố Hồ Chí Minh

+ Hải Phòng,

Vậy nếu bạn có nhu cầu cầm điện thoại iphone hay chỉ là tư vấn về gói vay tiền bằng điện thoại iPhone thì đăng ký nút bên dưới nhé.

>> Cầm đồ điện thoại

 

 

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top