Cần vay gấp 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu

31/03/2020

F88 giải ngân ngay 30 triệu trong 15 phút, không giữ tài sản, lãi suất 1.1%, điền đơn ngay!

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

Vừa có tiền vừa có xe đi. Duyệt vay nhanh chóng trong 15 phút.

CẦN VAY TIỀN NÓNG GẤP 1 TRIỆU, 2 TRIỆU, VAY TIỀN MẶT 3 TRIỆU NHẬN TIỀN SAU 15 PHÚT

Đôi lúc bạn cần một số tiền nhỏ nhưng khi cần vay nóng 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu gấp cũng là một vấn đề lớn khi không có ai cho bạn vay. Khi đó bạn sẽ làm gì? Tìm người thân, bạn bè hay chọn vay tiền nhanh ở bên ngoài?

Không phải ai trong cuộc sống cũng luôn đủ đầy, rủng rỉnh về tiền bạc. Có khi bạn cần vay tiền gấp 1 triệu, cần vay tiền gấp 2 triệu hay cần vay tiền gấp 3 triệu mà không biết xoay sở ở đâu thì ngay lập tức những hình ảnh, từ ngữ bế tắc sẽ xuất hiện trong đầu bạn. Nhiều người nghĩ rằng chả có ai cần vay tiền gấp 1 triệu cả, vì số tiền đó quá ít. Nhưng đó chỉ là số tiền ít với những người có thu nhập cao và ổn định thôi, còn với những người dân lao động tự do nay công việc này mai công việc khác, thu nhập bấp bênh thì đôi khi cần vay nóng 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu cũng là một vấn đề lớn trong cuộc đời họ. Thậm chí, những người làm dân văn phòng có lương cao cũng sẽ có thời điểm gặp phải tình huống cần phải vay tiền gấp 1 triệu, cần vay tiền gấp 3 triệu để giải quyết khó khăn tài chính khi không xoay vòng kịp kinh tế. Những lúc khó khăn tài chính như vậy bạn sẽ luôn nghĩ tới việc vay bạn bè, người thân mình là ổn nhất vừa không mất lãi suất vừa có thể giải quyết được việc nhanh chóng. Nhưng dù ít dù nhiều, đôi khi cái tôi sĩ diện, sự ngại ngùng và sợ làm phiền những người xung quanh nên chọn cách vay tiền gấp ở người ngoài. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để bạn có thể vay nóng 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu nhanh chóng?

Vay nóng là gì? Các hình thức vay tiền nóng

Vay tiền nóng có thể được xem là một cuộc giao dịch giữa các tổ chức tín dụng cho vay tiền với khách hàng có nhu cầu vay vốn. Sau khi hoàn tất hồ sơ, khách hàng sẽ nhận được ngay số tiền vay, nhưng sau đó cũng sẽ phải nhanh chóng trả lại cả vốn lẫn lời trong thời hạn ngắn đã thỏa thuận trước với công ty cho vay tiền.

Các hình thức vay tiền nóng:

  • Vay tín chấp: Không yêu cầu người vay phải có tài sản đảm bảo nhưng người vay phải chứng minh thu nhập hàng tháng.

  • Vay thế chấp: Vay có tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập (trừ trường hợp vay bằng cà vẹt/đăng ký xe ô tô, xe máy).

Cả hai hình thức vay này đều rất rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Mỗi hình thức đều có những mặt tích cực và hạn chế riêng. Nếu bạn cần vay nóng 5 triệu đổ xuống thì hoàn toàn có thể lựa chọn bất cứ hình thức nào.

>>> Xem hướng dẫn chi tiết: Cho vay nóng 5 triệu, 20 triệu, 50 triệu, 60 triệu tiền mặt trong ngày

Những lưu ý khi vay tiền nóng 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu

Chọn lựa địa chỉ vay uy tín

Đây là điều đầu tiên cần lưu ý dù bạn quyết định vay số tiền bao nhiêu, vay dưới hình thức gì. Khi chọn lựa địa chỉ cho vay uy tín, quyền lợi người vay cũng được đảm bảo hơn. Tuy khoản vay nóng 1 triệu, vay nóng 2 triệu, vay nóng 3 triệu  là rất đơn giản nhưng nếu không tìm địa chỉ uy tín có thể dẫn tới những rủi ro, hiểm họa khôn lường. Nếu bạn vay ở nơi thiếu uy tín rất có thể gặp phải một số trường hợp sau:

  • Người vay có thể bị lừa đảo, khi ký hợp đồng lãi suất rất hợp lý nhưng tới hạn thanh toán lại phát sinh vô số khoản tiền không tên mà khó có thể lý giải được.

  • Người vay có thể bị gọi điện/nhắn tin dọa nạt, thúc giục trả nợ ngay cả khi chưa tới hạn thanh toán, nhằm gây hoảng loạn, lo sợ cho người vay. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần và cuộc sống của người vay.

  • Người vay có thể bị áp dụng các hình thức đòi nợ bạo lực, thậm chí ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình nếu liên quan tới các tổ chức tín dụng đen.

Vay số tiền phù hợp với mục đích

Có không ít trường hợp, khách hàng sẵn tiện nên vay số tiền quá thừa so với mục đích cần sử dụng, dẫn đến số tiền phải trả tính theo lãi suất cũng rất lớn. Vì vậy bạn cũng cần lưu ý điều này nhé!

Làm thế nào để biết đơn vị cho vay nóng 1 triệu, 2 triệu, vay tiền mặt 3 triệu uy tín?

  • Tổ chức tín dụng uy tín có lịch sử hình thành lâu đời: Để nhận biết đơn vị bạn đang quan tâm có thực sự uy tín hay không, hãy nhìn vào số năm mà họ đã hoạt động. Một đơn vị uy tín sẽ có số năm hoạt động cao, song kinh nghiệm cũng có nhiều.

  • Nhìn vào những điều họ đã làm: Bạn có thể tìm hiểu đơn vị đó thông qua những điều họ đã làm có thật sự đáng tin và có ích hay không. 

  • Xem đánh giá, bình luận từ khách hàng: Khách hàng luôn là những người có sự đánh giá, phản ánh chân thực nhất. Thông qua những lượt bình luận mà khách hàng để lại, bạn có thể dễ dàng cảm nhận độ tin cậy của đơn vị cung cấp nguồn vốn.

  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp: Một đơn vị uy tín sẽ có thái độ chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình, đặt lợi ích khách hàng làm cốt lõi hoạt động.

  • Đơn vị có văn phòng cụ thể: Một tổ chức tín dụng đen thường thực hiện giao dịch online để tránh sự tìm đến của người vay, trốn tránh pháp luật cũng dễ dàng hơn. Một đơn vị tín dụng uy tín thường có phòng giao dịch cụ thể để củng cố niềm tin cho khách hàng.

Các điều khoản minh bạch: Khác với những tổ chức đen, những đơn vị cung cấp nguồn vốn đáng tin luôn công khai minh bạch mọi điều khoản, sao cho khách hàng có thể tiếp nhận thông tin một cách dễ hiểu nhất.

Nên vay tiền nóng 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu ở đâu?

Hiện nay dịch vụ vay nóng rất phổ biến, vì thế người vay có thể tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho bản thân, bạn nên tìm hiểu, chọn lựa địa chỉ cho vay uy tín.

Ngoài các ngân hàng như Techcombank, Vietin Bank, HD Bank, BIDV Bank,… bạn có thể tham khảo các tổ chức tín dụng/công ty cầm cố uy tín, nhiều kinh nghiệm khác như F88.

Vay tiền gấp tại F88

Tìm hiểu sơ lược về F88

Trên thị trường có rất nhiều mô hình cho vay tiền gấp như ngân hàng, công ty tài chính, công ty kinh doanh cầm cố tài sản. Nhưng để tìm được một nơi có thể cho bạn vay tiền khi bạn cần vay tiền gấp 2 triệu, 1 triệu. 3 triệu đồng là rất khó kiếm. Có nhiều nơi chỉ cho bạn vay từ 5 triệu đồng tiền mặt trở lên chứ không cho vay số tiền thấp hơn. Xuất hiện và khuấy đảo thị trường vay tiền bằng hình thức thế chấp tài sản trong vòng 7 năm trở lại đây, công ty cổ phần kinh doanh F88 là đơn vị đang được người tiêu dùng lựa chọn bởi độ uy tín của thương hiệu cũng như các gói dịch vụ cho vay thế chấp đa dạng phù hợp với nhiều người vay. F88 hiện có độ phủ trên 16 tỉnh thành phố lớn và có số phòng giao dịch đang hoạt động là gần 200 phòng. Đây là con số chưa bao giờ xuất hiện ở một công ty cầm cố tài sản ở Việt Nam. Với mô hình hoạt động chuyên nghiệp, minh bạch và độ uy tín cao, F88 đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng dịch vụ khi cần vay tiền gấp 3 triệu, 1 triệu, 2 triệu đồng.

Video giới thiệu F88

Đối tượng nào được vay tiền gấp 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu tại F88

Đại đa số những người có nhu cầu cần vay trên toàn quốc có thể vay tiền nhanh tại F88 nếu đủ các điều kiện cơ bản sau:

+ Người đang có nhu cầu cần vay gấp 2 triệu, 1 triệu, vay tiền mặt 3 triệu trong ngày ở quanh khu vực có phòng giao dịch của F88 hoạt động.

+ Độ tuổi cần vay tiền gấp từ 16 tuổi trở lên có đủ quyền pháp lý đối với bản thân và tài sản sở hữu cả nam lẫn nữ.

+ Có đầy đủ giấy tờ tùy thân như chứng minh thư/căn cước công dân và giấy chứng nhận quyền sở hữu (chính chủ/hợp đồng mua bán) đối với tài sản mà bạn muốn cầm cố. Lưu ý giấy tờ phải còn hiệu lực tới thời điểm bạn cần vay tiền gấp 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu.

+ Có sử dụng tài khoản ở 2 triệu, 1 triệu, 3 triệu trong số các ngân hàng đang hoạt động ở Việt Nam (Trường hợp được duyệt khoản vay có thể nhận tiền qua tài khoản này).

+ Hỗ trợ cho vay tiền nóng 2 triệu, vay nóng 1 triệu, vay nóng 3 triệu cho tất cả các đối tượng có hồ sơ vay tiền bị từ chối ở ngân hàng hoặc các công ty tài chính.

Nếu bạn muốn vay nhiều hơn, tham khảo thêm thông tin tại:

Các bước tiến hành để có thể vay tiền

- B1. Để thủ tục vay tiền gấp 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu nhanh bạn có thể truy cập website F88.vn điền các thông tin đăng ký khoản vay như: số tiền bạn muốn vay, thời gian bạn cần vay, thông tin về tài sản bạn cần thế chấp. Sau khi nhận được thông tin từ hệ thống, F88 sẽ xác nhận khoản vay của bạn và hướng dẫn thủ tục vay tại phòng giao dịch của F88 gần bạn nhất. 

- B2. Di chuyển tới phòng giao dịch của F88 mà bạn muốn để làm thủ tục vay gấp 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu và vui lòng mang theo CMTND/căn cước công dân/hộ chiếu còn hiệu lực, giấy chứng nhận quyền sở hữu chính chủ và tài sản bạn muốn cầm cố.

- B3. F88 hoàn tất thủ tục ký hợp đồng và nhận tiền mặt ngay sau 15 phút

Hồ sơ vay gấp 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu cần những gì?

+ Chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân bản gốc

+ Tài sản thế chấp để có thể cần vay gấp 3 triệu, 1 triệu, 2 triệu

+  Tài sản muốn mang đi cầm như đăng ký/cà vẹt xe máy, đăng ký/cà vẹt ô tô, xe máy, điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ, trang sức, sim số đẹp, vàng, máy ảnh….

Lãi suất cho vay tiền là bao nhiêu? Thời hạn thanh toán bao lâu?

Khi vay tiền gấp 1 triệu tại F88 bạn có thể thanh toán bất cứ khi nào bạn muốn miễn là bạn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trả chi phí vay theo hợp đồng và gia hạn hợp đồng vay nếu bạn chưa có đủ tiền để tất toán khoản vay. Tại F88 mọi thứ đều rất linh động và hỗ trợ khách hàng hết mình để khách hàng có thể giải quyết nhu cầu cần vay gấp 3 triệu, 1 triệu, 2 triệu nhanh chóng.

Trong tất cả hợp đồng cho vay cầm cố của F88 đều công khai minh bạch chi phí vay bao gồm lãi suất, chi phí thẩm định và một số chi phí khác để khách hàng nắm được thông tin mình cần phải trả bao nhiêu tiền. Hiện tại F88 đang áp dụng lãi suất tốt nhất cho khách hàng cần vay gấp 2 triệu, 1 triệu, 3 triệu tại F88 với mức là 1,1%/tháng.

Hình thức thanh toán khi cần vay gấp 2 triệu, 1 triệu, 3 triệu

Sau khi vay tiền gấp 3 triệu, 1 triệu, 2 triệu tại F88 bạn có thể thanh toán khoản vay ở bất cứ nơi đâu nếu bạn giao dịch trực tuyến. F88 nhận thanh toán khoản vay ở online lẫn offline nên khách hàng hoàn toàn có thể chủ động và linh hoạt thanh toán khoản vay ở bất kỳ hình thức nào.

Bất cứ khi nào bạn cần vay tiền gấp có thể liên hệ ngay với F88 số hotline miễn phí cưới 1800.6388 để được hỗ trợ vay tiền nhanh nhất. 

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top