Tiếp bước hành trình trở thành “người hàng xóm thân thiện”

Với mọi doanh nghiệp, hành trình trở thành “người hàng xóm” thân thiện với khách hàng, với người lao động phổ thông chưa bao giờ là việc dễ dàng. F88 cũng đang trên con đường ấy và những nỗ lực đã dần được định hình rõ nét, được ghi nhận.

Từ nhiều năm qua, F88 đã định vị mình là chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích. Hiểu một cách đơn giản, F88 là chuỗi các cửa hàng tạp hoá tài chính, nhận thanh toán hoá đơn điện nước, thu tiền điện thoại, đóng tiền bảo hiểm, đóng tiền học phí, nạp tiền tài khoản xe ôm, taxi công nghệ, rút nạp, chuyển nhận tiền mobile money… và đặc biệt cho vay cầm cố tài sản (cầm đồ). Chuỗi cửa hàng này đang hiện diện ở khắp nơi trên toàn quốc, trong các đô thị, khu dân cư lớn nhỏ. Khách hàng của F88 là người lao động phổ thông. Ví dụ như một anh công nhân, thay vì phải xin vắng mặt nửa tiếng, một tiếng trong giờ làm việc để đi đóng tiền điện nước hay đóng học phí cho con thì có thể ghé qua cửa hàng F88 ngay ở đầu ngõ vào ngoài giờ hành chính để làm việc này. Hay như anh xe ôm công nghệ, có thể tranh thủ buổi trưa vào F88 đóng tiền vào tài khoản xe ôm công nghệ rồi tranh thủ ngồi nghỉ, uống nước, thậm chí chợp mắt đôi chút. Hoặc là cô bán trái cây ở chợ, hoặc chị chủ hộ sản xuất hàng thủ công, khi cần tiền nhập hàng gấp, có thể vay nhanh, trả gọn ngay tại cửa hàng F88 đầu đường. Và thế là F88 trở thành người hàng xóm thân thiết của tất cả những con người ấy. Bởi là hàng xóm nên F88 hiểu rất rõ những khó khăn, những tâm tư, mong muốn chưa thể thực hiện được bởi cuộc sống mưu sinh đã quá bận rộn, vất vả.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, F88 đã thực hiện hàng loạt hoạt động có ý nghĩa trên nhiều tỉnh thành trong các tháng 7,8 và 9. Việc làm của F88 tuy là nghĩa cử nhỏ nhưng được thực hiện với tấm lòng chân thành và mong ước lớn lao - thay mặt những khách hàng đang quá vất vả với công cuộc mưu sinh thường nhật thực hiện việc chăm sóc đời sống cộng đồng, lan toả yêu thương rằng luôn có người quan tâm đến bạn, dù bạn là ai. Đây cũng chính là điều mà những người lao động sẽ làm nếu họ có thời gian và điều kiện.

Tri ân anh hùng, liệt sĩ 

Dọn vệ sinh và thắp hương tri ân liệt sĩ tại Nghĩa trang Hòn Dung (Khánh Hoà)

Bảo vệ môi trường

Dọn dẹp vệ sinh bãi biển tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Chăm sóc bữa ăn cho những người yếu thế


Biếu tặng cơm cho người bệnh tại Bệnh viện II Lâm Đồng

Tặng cơm cho người bệnh tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai

Cắt tóc miễn phí và tặng quà trẻ em

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại thành phố Cà Mau

Cắt tóc miễn phí tại phòng giao dịch Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trong nhiều năm qua, F88 đã liên tiếp tổ chức nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng và được người dân cả nước đón nhận, đánh giá cao như chương trình Hạt gạo yêu thương tặng hàng chục nghìn phần quà và nhu yếu phẩm mỗi năm cho những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước; chương trình Tết chạm tặng quà và nhu yếu phẩm cho hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn tại vùng biên giới, vùng sâu vùng xa; chương trình Đồng hành cùng các cán bộ chống dịch Covid-19 tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc trong tâm dịch… Tất cả các hoạt động trên đã đem F88 lại gần với người dân hơn bao giờ hết, giúp họ hiểu và tin tưởng một “người hàng xóm thân thiện”. Dẫu cho đâu đó vẫn có điều ra tiếng vào về “người hàng xóm” này nhưng khách hàng vẫn là những người hiểu rõ nhất mọi việc làm của F88. Họ có niềm tin rằng người hiểu họ, biết họ, làm những việc tốt giúp cuộc sống của họ được thuận tiện, dễ dàng hơn thì không chắc chắn không phải là người xấu.

F88.vn