Mùa lễ tình nhân 2020 nên tặng quà gì ý nghĩa cho người thương

07/02/2020

Ngày lễ tình nhân đang đến cận kề, không chỉ riêng gì cánh mày râu mà đến cả các cô gái cũng “mệt não” không kém khi đối mặt với hàng loạt câu hỏi khi chọn quà tặng bạn trai ngày valentine. Giữa rất nhiều những món quà ý nghĩa và thiết thực khác nhau, mùa lễ tình nhân 2020 tặng quà gì ý nghĩa?

Văn hóa tặng quà ngày lễ tình nhân

14/2 hay còn gọi là Valentine đỏ hoặc lễ tình nhân được xem là “ngày lành tháng tốt” để bạn bày tỏ tình cảm của mình đến một nửa yêu thương. Chưa kể theo đúng ý nghĩa Valentine đỏ thì ngày này là ngày các cô gái, chàng trai tặng quà cho người thương để thay lời muốn nói tình cảm của mình. Giữa rất nhiều món quà ý nghĩa và thiết thực, mùa lễ tình nhân 2020 sẽ thật sự ý nghĩa với bạn khi có những món quà phù hợp dành tặng cho người mình yêu thương. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số quà tặng phù hợp cho ngày lễ tình nhân 2020 nha.

Chocolate

Nói đến ngày lễ tình nhân, món quà tặng Valentine đầu tiên phải kể đến là Chocolate. Những viên chocolate với hương vị vừa ngọt lại vừa đắng được ví như hương vị của tình yêu nên đây được xem như là món quà phổ biến được tặng trong dịp valentine.

Chocolate là hương vị ngọt ngào của những giây phút hạnh phúc lãng mạn bên nhau, những lúc cả hai trao cho nhau những tình cảm chân thành nhất. Hay vị đắng chính là những hờn ghen giận dỗi mà chẳng cặp đôi yêu nhau nào có thể tránh khỏi. Chocolate luôn là một món quà tặng quen thuộc nhưng vẫn rất thú vị.

Bạn có thể mua chocolate ở rất nhiều cửa hàng, tạp hóa hoặc các siêu thị, trung tâm thương mại lớn.

 

Trang sức

Món quà tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ chính là đây. Bạn nên kéo léo lựa chọn trang sức thật ý nghĩa, ấn tượng và phù hợp với sở thích của cô nàng. Đồng thời, hãy thật tỉ mỉ để đối phương cảm nhận được sự chân thành của bạn trong dịp Lễ tình nhân 2020 này. Ngoài ra, bạn có thể mua một trang sức đôi để hai người cùng đeo thể hiện tình cảm của hai người dành cho nhau.

Hoa và Thiệp

Một trong những món quà thông dụng, truyền thống nhất cho các ngày lễ và một phần không thể thiếu trong lễ tình nhân Valentine 14/2 chính là những bông hoa tươi thắm. Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt nên mọi người thường chọn loại hoa này để dành tặng bạn gái, người yêu trong ngày lễ tình nhân. Tuy nhiên, cũng tùy sở thích của đối tượng tặng mà bạn có thể chọn các loại hoa khác nhau và gửi gắm thông điệp bạn muốn gửi gắm.

Mỗi loại hoa đều có một ý nghĩa riêng, tùy theo ý nghĩa của mỗi loại hoa bạn có thể chọn quà phù hợp cho người ấy. Ngoài ra bạn có thể tặng người yêu một chậu cây nhỏ, bó hoa tươi hay hoa khô, hoa ép… Tuy nhiên để tránh mua hoa tươi bị đội giá trong ngày này bạn có thể chọn hoa khô, hoa ép để tặng cho người yêu mang ý nghĩa cho một tình yêu vĩnh cửu.

Bên cạnh việc tặng hoa bạn có thể gửi kèm một bức thiệp nhỏ và viết những lời yêu thương, những điều bạn muốn tâm sự cùng người mình yêu. Đối với những bạn hay ngại ngùng thì điều đó giúp bạn thể hiện được tình yêu của mình mà không phải ngại ngần như việc đứng trước người mình yêu.

Với hoa tươi, nếu "rủng rỉnh" bạn có thể mua một bó giá khoảng 300.000-400.000 đồng, không chỉ cần một bông hồng thật đẹp với giá khoảng 50.000-100.000 đồng cùng một tấm thiệp đẹp mua ở cửa hiệu hoặc do chính bạn tự làm. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn điểm hẹn hò để tặng quà, tỏ tình; nên là một không gian lãng mạn, thể hiện được sự nghiêm túc, chân tình của bạn.

Tự Tay Làm Bánh Ngọt

Để cho ngày lễ tình nhân trở nên ý nghĩa hơn, thay vì ra các cửa hàng chọn đồ bạn có thể tự tay làm một chiếc bánh kem ngọt ngào. Với món quà này một nửa yêu thương của bạn sẽ bất ngờ, cảm động. Hai người có thể dùng nhau ăn bánh ngọt trong một không gian lãng mạn.

Khẩu trang y tế và nước rửa tay kháng khuẩn

Trong tâm bão dịch cúm do virus corona diễn ra phức tạp, việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân và người thân yêu rất quan trọng. Vì vậy trong ngày lễ tình nhân cận kề bạn có thể mua tặng khẩu trang y tế và nước rửa tay kháng khuẩn để tặng người yêu cũng là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu cách sử dụng khẩu trang cho hiệu quả, tránh lãng phí. Theo khuyến cáo của Bộ y tế bạn có thể dùng khẩu trang vải trong các trường hợp thông thường. Dùng khẩu trang y tế trong 3 trường hợp:

1/ Khi tiếp xúc, chăm sóc người nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm virus nCov.

2/ Khi chăm sóc hoặc có tiếp xúc gần với người có triệu chứng mắc bệnh đường hô hấp như ho, khó thở, chảy nước mũi...

3/Khi được chỉ định tự theo dõi, cách ly tại nhà hoặc khi đi thăm hỏi, khám, điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh.

Người khỏe mạnh, không có các triệu chứng bệnh về đường hô hấp chỉ cần đeo khẩu trang vải khi đến các khu vực tập trung đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng. Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo việc đeo khẩu trang khi không có chỉ định gây lãng phí, và có thể tạo cảm giác yên tâm "ảo", khiến bỏ qua áp dụng các biện pháp bảo vệ quan trọng như: rửa tay bằng xà phòng, vệ sinh cá nhân, vệ sinh vật dụng, đồ dùng.

Chuyến du lịch ấn tượng cho tình yêu thêm màu sắc và hương vị

Hãy để tình yêu của bạn thăng hoa với những trải nghiệm từ những chuyến du lịch bất ngờ.

Vào dịp 14/2, nhiều đơn vị lữ hành cung cấp những chương trình tour đặc sắc phục vụ nhu cầu của du khách. Do đó, không khó để bạn có thể tìm thấy những tour du lịch chất lượng, giá cả hợp lý và đôi khi còn có cả những khuyến mãi cực sốc để các cặp đôi thoải mái vi vu tại những điểm du lịch yêu thích. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc địa điểm đi du lịch trong thời điểm dịch corona diễn biến phức tạp như hiện nay.

Chúc bạn có một mùa valentine vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Nguồn Internet.

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top