26/07/2023
Hãy cùng khám phá sự tiện lợi và chuyên nghiệp của Tổng Đài Nam Á Bank, nơi mà mọi câu hỏi được giải đáp, mọi thắc mắc được đối tác lắng nghe và mọi nhu cầu tài chính của bạn đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và an toàn.
Hãy để Tổng Đài Nam Á Bank đồng hành cùng bạn trên hành trình vươn tới sự thành công và thịnh vượng.
Hotline |
(84-28) 3929 6699 |
Fax |
(84-28) 3929 6688 |
Tổng đài tự động 24/7 |
1900 6679 |
|
08.7306 6679 |
Địa chỉ |
201 - 203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM |
|
|
|
https://www.facebook.com/NamABank/ |
Website |
https://www.namabank.com.vn/ |
Tổng Đài Nam Á Bank hỗ trợ các dịch vụ sau đây:
Tư vấn sản phẩm và dịch vụ: Khách hàng có thể liên hệ với Tổng Đài để được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, như tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng, vay vốn, đầu tư, v.v.
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khiếu nại: Khách hàng có thể trực tiếp đặt câu hỏi, giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Nếu có khiếu nại, Tổng Đài cũng sẵn sàng hỗ trợ giải quyết một cách nhanh chóng và tận tâm.
Xử lý mất thẻ và mật khẩu: Khách hàng gặp vấn đề liên quan đến việc mất thẻ ATM, mất mật khẩu, có thể liên hệ Tổng Đài để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ E-banking: Tổng Đài hỗ trợ hướng dẫn khách hàng về việc đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (E-banking), giúp khách hàng thực hiện các giao dịch một cách tiện lợi và an toàn.
Thông tin về lãi suất và tỷ giá ngoại tệ: Khách hàng có thể truy vấn ngay lập tức thông tin về lãi suất tiền gửi, lãi suất vay và tỷ giá ngoại tệ hiện tại thông qua Tổng Đài.
Giải quyết các vấn đề khẩn cấp: Tổng Đài Nam Á Bank cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề khẩn cấp, như vấn đề liên quan đến tài khoản, thẻ, v.v.
Tổng Đài Nam Á Bank đảm bảo cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chất lượng và tận tâm, giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề và nhu cầu tài chính một cách thuận tiện và hiệu quả.
Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Nam Á Bank tại Các Chi Nhánh
Ngân hàng Nam Á cung cấp nhiều số hotline tại khu vực Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác để hỗ trợ quý khách hàng.
Chi nhánh Hà Nội: Số 413 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Điện thoại: 024 37771 2882
Phòng giao dịch Đông Đô: Số 68 Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội. Điện thoại: 024 3747 8368
Phòng giao dịch Đồng Xuân: Số 52 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội. Điện thoại: 024 3828 0643 hoặc 024 3923 3318
Phòng giao dịch Thăng Long: Số 12/2 B1, Phố Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội. Điện thoại: 024 3754 5855
Phòng giao dịch Cầu Giấy: Số 140 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Điện thoại: 024 3311 7799
Phòng giao dịch Đồng Tâm: Tầng 1+2 số 52-54 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 024 3628 395
Phòng giao dịch Ba Đình: Số 14 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Điện thoại: 024 3843 3261 hoặc 024 3843 8761
Hội sở Nam Á Bank: Số 201-203 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP.HCM. Điện thoại: 083 9290 000
Chi nhánh Nam Định: Số 190 Bis Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: 083 8484 257 hoặc 083 7473 694
Chi nhánh Hàm Nghi: Số 97 Bis Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM. Điện thoại: 083 8299 408
Chi nhánh An Đông: Số 11-11A-13 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TPHCM. Điện thoại: 028 3820 2636
Chi nhánh Lý Thường Kiệt: Số 253 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM. Điện thoại: 028 3868 7842 hoặc 028 3868 7843
Chi nhánh Thị Nghè: Số 36A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Điện thoại: 028 3840 8758
Chi nhánh Quang Trung: Số 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM. Điện thoại: 028 3989 5031 hoặc 028 3989 4339
Chi nhánh Tiền Giang: Số 117, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tiền Giang. Điện thoại: 0273 3868177 – 3878117
Chi nhánh Quảng Ninh: Số 7B-8B-9B-10B CC Lideco Hạ Long, đường Trần Hưng Đạo, Quảng Ninh. Điện thoại: 0203 3936 688
Chi nhánh Phú Thọ: Số 1498 Đại Lộ Hùng Vương, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ. Điện thoại: 0210 3898 996
Chi nhánh Nghệ An: Số 72, đường Lê Lợi, p.Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An. Điện thoại: 0238 3777 799
Chi nhánh Long An: Số 334 Hùng Vương, P.3, Long An. Điện thoại: 0272 3815858
Chi nhánh Đồng Nai: Số 298 Khu dân cư đường Võ Thị Sáu, Đồng Nai. Điện thoại: 0251 394 6363 – 0251 381 81895
Chi nhánh Đà Nẵng: Số 181-183 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: 02363 818 444 – 02363 584 570 – 02363 584 571.
Chuẩn bị nội dung thắc mắc: Trước khi gọi, nên chuẩn bị trước các câu hỏi hoặc vấn đề cần được giải đáp, để khi gọi tổng đài, quý khách có thể trình bày rõ ràng và nhận được tư vấn hiệu quả từ nhân viên Ngân hàng Nam Á.
Cung cấp thông tin tài khoản chính xác: Khi yêu cầu hỗ trợ hoặc thực hiện giao dịch, quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin tài khoản theo yêu cầu của Ngân hàng. Thông tin này thường bao gồm: Họ và tên chủ tài khoản, số chứng minh thư hoặc thẻ căn cước đã đăng ký tài khoản, và các thông tin xác nhận danh tính khác.
Bảo mật thông tin cá nhân: Quý khách hàng cần nhớ không bao giờ cung cấp mật khẩu tài khoản, mã PIN hay thông tin nhạy cảm khác cho bất kỳ ai qua đường dây nóng. Ngân hàng Nam Á không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp những thông tin này qua điện thoại.
Ghi âm cuộc gọi: Hãy lưu ý rằng Ngân hàng Nam Á có thể ghi âm cuộc gọi vào đường dây nóng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và hỗ trợ giải quyết các tranh chấp hoặc khiếu nại sau này. Điều này giúp ngân hàng đánh giá hiệu quả hơn và cải thiện dịch vụ để làm vừa lòng khách hàng.
Kiểm tra số hotline chính thức: Trước khi gọi, hãy đảm bảo rằng bạn gọi vào số hotline chính thức của Ngân hàng Nam Á. Tránh gọi vào các số điện thoại không rõ nguồn gốc, để tránh rơi vào tình trạng lừa đảo hoặc gian lận.
Lưu ý thời gian hoạt động: Xác định thời gian hoạt động của đường dây nóng để gọi đúng giờ làm việc của Ngân hàng. Điều này giúp bạn tránh gọi vào ngoài giờ và không nhận được hỗ trợ kịp thời.
Những lưu ý trên giúp đảm bảo quý khách hàng có trải nghiệm liên hệ đường dây nóng với Ngân hàng Nam Á hiệu quả, bảo mật và thuận lợi.
Tổng Đài Nam Á Bank là một cột mốc quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Hệ thống giao tiếp hiện đại và chuyên nghiệp của ngân hàng đã tạo ra sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong việc giao dịch và nhận hỗ trợ.
Với đội ngũ nhân viên tận tâm, Tổng Đài Nam Á Bank cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, bảo mật thông tin và luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi nhu cầu tài chính. Tổng Đài Nam Á Bank là sự lựa chọn đáng tin cậy và hiệu quả để khách hàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hàng đầu.
Nguồn: https://www.namabank.com.vn/nam-a-bank-contact-center-chinh-thuc-trien-khai-va-di-vao-hoat-dong-1
Xem thêm
MỤC LỤC
Tỉnh/thành
Quận/huyện