“Sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng” – Nguồn năng lượng vô giá

09/04/2023

F88 đang đối mặt với sự cố có thể nói lớn nhất từ trước đến nay, đang là tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội. Nhưng sự ủng hộ từ khách hàng là năng lượng tiếp thêm cho F88 vượt mọi giông bão. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ các  chuyên viên kinh doanh kể về câu chuyện khách hàng.

  • Huỳnh Thị Thu Trâm – CVKD 04 Trần Hưng Đạo Đăk Nông

Ngày 06/03/2023 khi PGD có khách hàng lên hợp đồng ô tô cũ vay lại, trong lúc lên hồ sơ ngồi đợi thì lướt mạng xã hội thấy các bài đăng về công an kiểm tra, các tin rác xấu nói về F88,… Khách hàng đưa điện thoại cho chuyên viên trêu: “Nè! đang bị dính kiểm tra đó mấy đứa, tụi em sợ không?” 

Phòng giao dịch hỏi lại vậy anh cảm nghĩ như thế nào? Lỡ đang lên hồ sơ thì Công An tới anh sẽ nói chuyện ra sao ạ? 

Anh vẫn vui vẻ trả lời: chuyện bình thường em, đã tới đây vay là phải hiểu rõ về F88 chứ. Anh làm doanh nghiêp nếu bị kiểm tra anh cũng sẽ sẵn sàng đồng thuận. Nếu F88 không làm gì sai thì không có gì phải sợ, sau khi hết giai đoạn này, các doanh nghiệp và người dân sẽ tin tưởng hơn. 

Anh còn chia sẻ thêm là Công An mà có hỏi anh, anh sẽ trả lời bên F88 tạo điều kiện cho tôi vay, tôi đang cần số tiền hỗ trợ nhanh vì lúc trước tôi dính vào nợ xấu nhưng F88 vẫn hổ trợ, tôi vay lần 3 rồi, hàng tháng nhân viên gọi điện hoặc nhắn rất lịch sự để tôi đóng tiền. Tôi đồng ý làm hồ sơ thì tôi đã đọc và hiểu hợp đồng, tiền đóng phù hợp tôi mới đến vay. 

  • Trương Thị Thanh Thuỷ TPGD 05 Nguyễn Văn Cừ - Đăk Lăk

Tối 06/03 khi có đoàn tới kiểm tra tại PGD và yêu cầu gọi khách hàng lên để xác minh một số thông tin trên hợp đồng. PGD có liên hệ khách và đã được 3 khách hàng đồng ý lên để hỗ trợ mặc dù đã là khoảng 20h đêm. 

Trong đó có 1 khách vay ô tô tên Xuân, khi biết PGD cần hỗ trợ phối hợp với bên Công an kiểm tra hành chính, cô Xuân báo tầm 30 phút là có mặt ở PGD. Cô là khách hàng thường xuyên mở hợp đồng tại F88, có lịch sử đóng tiền rất tốt. Khi được Công An hỏi về mức lãi suất cô chia sẻ: “vay thì cô phải biết lãi suất chứ (cầm theo cả lịch thanh toán), cô có giữ cả bảng thanh toán đây, đươc nhận tiền đầy đủ, không mất phí gì, vay ở đây mấy cháu nó hỗ trợ nhanh, giải quyết được công việc. Vợ chồng cô chú vay ở đây cũng được 2 năm rồi. Mức lãi suất tư nhân như vậy là hợp lí.” 

Sau đó cô được mời viết bản tường trình, đứng ngoài nói chuyện với chú trong lúc chờ cô trao đổi với bên CA. Chú có hỏi: “Kiểm tra như vậy có vấn đề gì không? Có như trên mạng nói không con?” PGD trả lời: “Dạ không đâu chú.” 

“Ừ vậy chú yên tâm rồi.” mặc dù chưa cần giải thích gì thêm thì chú đã xác nhận là yên tâm.  

Ngành nghề F88 đang kinh doanh là ngành nghề khá nhạy cảm, vì vậy việc xảy ra sự cố với chính quyền hoặc gặp định kiến xã hội là điều không thể thiếu. Nhưng qua sự việc càng chứng tỏ rằng F88 đang dần xóa bỏ những rào cản về định kiến ấy để mang đến một dịch vụ tài chính nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch.  

 

Theo Văn hóa doanh nghiệp

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top