22/08/2022
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, khi sản phẩm, lãi suất, thị trường... dần trở lên bão hòa, tổ chức nào làm tốt chất lượng dịch vụ, xây dựng được mối quan hệ bền vững với khách hàng, tổ chức đó sẽ sở hữu lợi thế cạnh tranh thành công.
Quả đúng thế, với F88 Khách hàng là trọng tâm chính là giá trị cốt lõi quan trọng thứ 2 sau giá trị cốt lõi Trung thực. Điều này cho thấy ngay từ đầu thành lập doanh nghiệp đã nhận thấy tầm quan trọng và ưu tiên cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.
Để có thể mang lại cho khách hàng bên ngoài sự thuận tiện và nhanh chóng khi đến với F88. Bộ chuẩn mực hành vi của giá trị cốt lõi Khách hàng là trọng tâm đã nêu rõ, từ cấp độ đơn giản nhất là thái độ của nhân viên luôn thân thiện, lễ phép, quan tâm tới cảm xúc của khách hàng, cho tới việc tự đặt mình vào hoàn cảnh của khách hàng và tìm giải pháp nhằm mang lại sự nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng cũng như luôn suy nghĩ và tìm kiếm hành động mới để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn nữa.
Tại F88, chúng tôi đã nói là làm, những chuẩn mực hành vi này được cán bộ nhân viên, đặc biệt là đội ngũ chuyên viên kinh doanh, áp dụng trong công việc hàng ngày và kết quả được thể hiện qua chỉ số iNPS định kỳ cho thấy sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại F88, qua những lời cảm ơn, khen ngợi của khách hàng cho các bạn chuyên viên kinh doanh. Không những thế, chương trình giải nghiệm phòng giao dịch cho cán bộ nhân viên các đơn vị hỗ trợ giúp chúng tôi phát hiện những bất cập còn tồn tại trên hệ thống để từ đó, chúng tôi đề xuất và triển khai các giải pháp nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Khách hàng bên ngoài là vậy, thế còn khách hàng nội bộ? Tại F88, chúng tôi làm việc trên nền tảng các Mối quan hệ tốt đẹp. Nếu các đồng nghiệp có mâu thuẫn, chúng tôi sẽ cùng ngồi lại với nhau, chia sẻ để thấu hiểu, qua đó triệt tiêu mâu thuẫn để chúng tôi lại vui vẻ, hỗ trợ nhau hết mình trong công việc. Điều này thể hiện qua chỉ số iNPS đo lường định kỳ hàng quý của các đơn vị hỗ trợ đều ở mức cao, trên 70%. Chúng tôi cùng nhau thực hiện các chuẩn mực hành vi của Khách hàng là trọng tâm, luôn giữ SLA, Integrity với những lời hứa của mình với đồng nghiệp, qua đó mang lại giá trị cho nhau và điều này sẽ giúp chúng tôi hạnh phúc mỗi ngày.
Trên hết, khi chúng tôi hạnh phúc chúng tôi sẽ truyền tải trọn vẹn hạnh phúc đó tới khách hàng và đó là khi chúng tôi thành công với tầm nhìn của F88 là tập đoàn cùng cấp dịch vụ tài chính số 1 tại Việt Nam được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ.
Xem thêm
MỤC LỤC
Tỉnh/thành
Quận/huyện