F88 tiệm cầm đồ Thủ Đức 15 phút là có tiền

29/03/2020

 

F88 tiệm cầm đồ Thủ Đức - 15 phút là có tiền - thủ tục vay tiền nóng ở Thủ Đức cho mọi khách hàng của F88 siêu đơn giản. 

F88 Hệ thống cầm đồ toàn quốc, đã mở gần 200 cửa hàng trên các tỉnh thành Việt Nam. Và giờ đây F88 đã đến quận Thủ Đức để mở các phòng giao dịch để cho các khách hàng, khi có nhu cầu vay tiền nóng trong ngày có thể dễ dàng thuận tiện hơn. Địa chỉ các tiệm cầm đồ quận Thủ Đức của F88 là:

+ 329 Tô Ngọc Vân – P. Linh Đông
+ 74 Hiệp Bình – P. Hiệp Bình Chánh
+ 1034 Kha Vạn Cân – P. Linh Chiểu
+ 952 Tỉnh lộ 43 – P. Bình Chiểu
+ 166 Đặng Văn Bi – P. Bình Thọ
+ 80 Hoàng Diệu 2 – P. Linh Chiểu
+ 415 Kha Vạn Cân – P. Linh Đông

Mọi khách hàng của quận Thủ Đức đều có thể vay tiền tại cầm đồ F88, chỉ cần:

Khách hàng là nam hoặc nữ 18 tuổi trở lên và có giấy tờ nhân thân.

F88 có đa dạng các gói vay để phục vụ mọi khách hàng muốn cầm đồ ở quận Thủ Đức:

◾ Ô tô

◾ Cà vẹt ô tô

◾ Cà vẹt xe máy

◾ Điện thoại

◾ Laptop/máy tính bảng

◾ Máy ảnh

◾ Đồng hồ

◾ Vàng/trang sức

◾ Cầm xe máy Thủ Đức

◾ v.v. .

Với các gói vay tiền Thủ Đức của F88 như trên khách hàng có thể vay được 1 triệu, 10 triệu, 100 triệu, 1 tỷ đồng...phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, và giá trị của tài sản tại thời điểm hiện tại. 

Khi khách hàng cầm các loại tài như Ô tô, điện thoại, laptop (máy tính), máy tính bảng, máy ảnh, đồng hồ, vàng trang sức, cầm xe máy Thủ Đức ..., F88 cam kết niêm phòng tài sản 100%, có camera giám sát 24/24h, và có hệ thống phòng cháy chữa cháy tại các cửa hàng của F88. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến cầm đồ tại F88

Còn với các loại tài sản như Cà vẹt ô tô, cà vẹt xe máy, sim số đẹp, khách hàng vẫn được sử dụng tài sản bình thường. F88 chỉ giữ lại cà vẹt ô tô và cà vẹt máy của khách hàng.

Điều đặc biệt hơn ở tiệm cầm đồ F88 so với các tiệm cầm đồ truyền thống ở Thủ Đức là các gói vay tiền đều có bảo hiểm khoản vay. Khi khách hàng của F88 gặp phải những rủi ro không lường trước được, bảo hiểm sẽ chi trả số tiền giá trị gấp 3 lần khoản vay tại F88 trên hợp đồng. Tiền bồi thường sẽ được trao cho người thân của khách hàng khi có xác nhận tử vong hoặc thương tật mất khả năng tạo ra nguồn thu nhập. Khi đó người nhà của khách hàng sẽ không còn phải lo về gói vay tiền mà khách hàng đã vay tại F88 sẽ do ai trả.

Các phòng giao dịch F88 luôn mở cửa cho khách hàng có nhu cầu vay tiền nóng ở Thủ Đức từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, giờ làm việc từ là 8h30 sáng đến 21h00 tối. Bất kì lúc nào khách hàng có nhu cầu F88 đều sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi.

Video giới thiệu về F88

Ngoài phục vụ các khách hàng có nhu cầu vay tiền bằng cầm đồ các loại tài sản. F88 tiệm cầm đồ Thủ Đức còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng như:

+ Bán bảo hiểm tài sản mô tô - xe máy

+ Bán bảo hiểm Covid-19

+ Thu hộ tiền điện nước

+ Định giá tài sản miễn phí

Vậy còn chần chừ gì nữa nếu bạn có nhu cầu vay tiền tại F88 tiệm cầm đồ quận Thủ Đức vui lòng đăng ký tại đây:

 

Lưu ý: Hiện F88 chưa nhận cầm xe máy ở Thủ Đức.

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top