Bảo hiểm khoản vay - đem lại lợi ích gì cho người đi vay

25/03/2020

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

Vừa có tiền vừa có xe đi. Duyệt vay nhanh chóng trong 15 phút.

Bảo hiểm khoản vay: Đem lại lợi ích gì cho người đi vay

Đừng để khoản vay của bạn thành gánh nặng của người thân!
Lại mất thêm mấy chục nghìn tiền bảo hiểm nữa à?
Đã đi vay tiền còn đóng bảo hiểm chi cho mệt?
Tôi không cần bảo hiểm đâu!


Vay tiền lúc khó khăn, không có gì xấu. Nhưng khiến khoản vay của mình thành gánh nặng của người thân thì liệu bạn có thoải mái được không? Đừng bao giờ quên, bạn là người trụ cột chính trong gia đình, những người thân đều sống dựa vào nguồn chu cấp chính từ bạn. Nhưng nếu không may điều bất trắc xảy ra thì ai sẽ là người lo cho tương lai học hành của các con? Ai sẽ phụng dưỡng cha mẹ già? Ai sẽ chi trả các khoản tiền nợ của chính bạn?

Bài viết dưới đây của F88 sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về gói bảo hiểm khoản vay của F88

Bảo hiểm khoản vay là gì:

Là sản phẩm bảo hiểm của công ty MAP Life hợp tác với F88 nhằm cung cấp sự bảo vệ khoản vay cho các khách hàng của F88.

Bảo hiểm khoản vay tín dụng có bắt buộc không?

Theo Quyết định số 1627/2001/QĐ-NHNN ngày 31/12/2001 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Bảo hiểm tín dụng là không bắt buộc mà dựa trên tinh thần tự nguyện giữa hai bên.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho các giao dịch vay, F88 khuyến khích Khách hàng đóng bảo hiểm tín dụng. Đây cũng là điều kiện để các tổ chức tín dụng cân nhắc phê duyệt khoản vay cho bạn.

Lợi ích của bảo hiểm khoản vay tại F88

Rủi ro là điều chẳng ai mong muốn nhưng trong trường hợp không may đó xảy ra, bảo hiểm sẽ chi trả số tiền giá trị gấp 3 lần khoản vay tại F88 trên hợp đồng. Tiền bồi thường sẽ được trao cho người thân của khách hàng khi có xác nhận tử vong hoặc thương tật mất khả năng tạo ra nguồn thu nhập

Ví dụ
+ Trường hợp 1 khách hàng tại F88 là N.T.A. mua bảo hiểm khoản vay tại F88 trị giá hơn 500.000vnđ, F88 và Bảo hiểm MAP Life đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 57 triệu đồng cho người nhà khách hàng mua bảo hiểm.
+ Trường hợp 2 khách hàng tại F88 là N.H.H không may qua đời do tại nạn giao thông
Sau khi nhận được thông tin từ người nhà khách hàng, F88 đã phối hợp với MAP Life nhanh chóng tiến hành các thủ tục thẩm định và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền lên tới 45 triệu đồng, bao gồm giá trị khoản dư nợ gốc và dư nợ lãi của khoản vay của khách hàng này tại F88.

Ai có thể sử dụng gói bảo hiểm khoản vay tại F88

+ Người được bảo hiểm là khách hàng của F88,
+ Độ tuổi khách hàng 18 đến 60 tuổi
+ Thời hạn bảo hiểm 1 đến 3 năm
+ Người thị hưởng: là người được bảo hiểm hoặc người nhà được bên mua bảo hiểm chỉ định trong trường hợp người được bảo hiểm qua đời

Những gói vay nào của F88 được bảo hiểm khoản vay?

+ Ô tô, xe máy
+ Đăng ký(cà vẹt) ô tô, đăng ký (cà vẹt) xe máy
+ Điện thoại
+ Xe máy
+ Laptop
+ Máy tính bảng
+ Đồng hồ
+ Trang sức
.....

👉 Vậy khi bạn mua bảo hiểm khoản vay tại F88 thì những người thân của bạn sẽ không phải gánh nợ thay mà còn được nhận thêm 1 khoản tiền an ủi. Dù sao vẫn tốt hơn là vừa mất người vừa mất của phải không? Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về bảo hiểm khoản vay tại F88 vui lòng gọi số 1800 6388, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

 >> F88 và MAP Life chi trả 57 triệu đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top