Bản tin văn hóa doanh nghiệp - Tháng 12/2023

05/01/2024

Văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sức mạnh nội lực. Một doanh nghiệp có khả năng xây dựng và phát triển giá trị văn hoá đặc sắc thông qua các hoạt động nội bộ và sự hòa nhập tích cực vào cộng đồng sẽ là một doanh nghiệp vững mạnh. Tại F88, tinh thần văn hoá doanh nghiệp luôn được duy trì mạnh mẽ, tạo ra đặc điểm độc đáo cho tổ chức. Trong tháng 12 vừa qua, các hoạt động văn hóa tại F88 đã diễn ra sôi nổi và thành công.

Trao phòng Tin học Cho em

Ngày 15/12 vừa qua, F88 đã có mặt tại Trường Tiểu học & THCS Chiềng Khoa - Điểm trường Chiềng Lè thuộc xã Chiềng Khoa, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để trao tặng Phòng Tin học cho em - món quà được quyên góp sau giải chạy F88 Marathon của hơn 1.700 nhân sự F88. Bên cạnh Phòng Tin học cho em, Quỹ Hạt gạo yêu thương F88 đã chuẩn bị cho các em những chiếc áo ấm để mang đến cho các em một mùa Tết ấm áp và ngập tràn yêu thương. 

F88 đã có mặt tại Trường Tiểu học & THCS Chiềng Khoa - Điểm trường Chiềng Lè thuộc xã Chiềng Khoa, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để trao tặng Phòng Tin học cho em


Quỹ Hạt gạo yêu thương F88 đã chuẩn bị cho các em những chiếc áo ấm

Chương trình Bình đẳng giới trong Doanh nghiệp 

Dự án F88 Bình đẳng để bền vững mong muốn tạo ra một môi trường để phụ nữ có thể phát triển mạnh mẽ, xây dựng giá trị bình đẳng tại nơi làm việc giúp phụ nữ được phát huy hết mình khả năng của bản thân và nhận được những chính sách phúc lợi hỗ trợ xuyên suốt thời gian làm việc. Ngày 21/12 vừa qua, F88 đã tổ chức chương trình đào tạo Bình đẳng giới trong doanh nghiệp dành cho cấp lãnh đạo miền Nam với sự dẫn dắt và phối hợp của Học viện Quản trị HRD Academy. Dự kiến trong tháng 1 sẽ có nhiều các khóa học dành tiêng cho phụ nữ.

Hành trình trao gửi yêu thương

Một năm vừa qua, Trạm yêu thương F88 đã dừng chân tại biết bao vùng đất, trao gửi tình yêu thương, những món quà ý nghĩa, đặc biệt của mình tới bà con, mang những hơi ấm từ ngôi nhà F88 tràn ngập tình yêu thương tới những nơi còn gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hãy cùng nhìn lại những chuyến đi ý nghĩa trong tháng 12 vừa qua nhé!


F88 Bus - Chuyến xe đoàn viên

F88 Bus - Chuyến xe đoàn viên đã quay trở lại với một phương diện hoàn toàn mới! Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của CBNV trong mùa Tết 2024, F88 Bus tiếp tục chuyến xe đưa CBNV về quê ăn Tết theo phương hướng hỗ trợ chi phí vé xe cho các CBNV đã đăng ký chương trình, giúp mọi người có thêm sự linh hoạt và thuận tiện khi về quê sum họp trong mùa Tết. Hi vọng rằng các CBNV sẽ có một kỳ nghỉ Tết an lành và ấm áp bên gia đình và những người thân yêu!

Ban Văn hóa doanh nghiệp F88

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top