Bản tin văn hóa doanh nghiệp - tháng 11/2023

04/12/2023

Văn hoá doanh nghiệp là nội lực tạo ra sức mạnh. Một doanh nghiệp xây dựng được những giá trị văn hoá đặc trưng thông qua các hoạt động nội bộ và hoạt động cộng đồng là một doanh nghiệp vững mạnh. Ở F88, dòng chảy văn hoá doanh nghiệp luôn sôi động, tạo ra những bản sắc riêng. Trong tháng 11 này hoạt động Văn hóa tại F88 diễn ra rất sôi nổi.

Hoạt động văn hóa 

Giải chạy “F88 Marathon - Bứt phá giới hạn” 

Chặng hành trình 24 ngày cùng nhau cố gắng và nỗ lực đã chính thức khép lại, gần 2.000 thành viên F88 đã cùng tạo nên 88.203.888₫ chỉ trong 576 giờ. Chúng ta đã cùng nhau thi đua, cùng nhau thực hiện hành vi then chốt là "Chạy mỗi ngày" để bứt phá giới hạn của bản thân, giúp cho đội nhóm của mình đạt được những mục tiêu mới, cảm ơn chúng ta vì đã đoàn kết và nỗ lực hết mình, hãy chờ đợi những hình ảnh của Phòng Tin học Cho Em trong thời gian tới nhé! 

Tri ân 20/11 GVNB và Học viện F88 

Với nền tảng Con người là trọng tâm, F88 luôn quan tâm đến sự học của mỗi cá nhân để qua đó tạo tiền đề phát triển bản thân và thúc đẩy văn hóa học tập trong doanh nghiệp. Sáng 20/11 vừa qua, với chủ đề "Tôn vinh sự học trong doanh nghiệp", chương trình đã được tổ chức nhằm tri ân những người thầy - những Giảng viên ưu tú tại F88 đã ngày ngày mang lại những kiến thức và bài giảng thú vị cho học viên.

Hoạt động đào tạo 

Chương trình đào tạo lãnh đạo F88 Leadership 

22/11 vừa qua, chương trình đào tạo Leadership đã ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong suốt hành trình 6 tháng học tập với thầy Nguyễn Văn Tuyên và các anh chị mentor. Một buổi chia sẻ thật nhiều cảm xúc và ý nghĩa khi chúng ta cùng nhau ghi nhận và biết ơn về hành trình chuyển hóa trong 6 tháng vừa qua. Cảm ơn những vị mentor, những anh chị lãnh đạo đã luôn sẵn sàng trao đi những kiến thức bổ ích cho đồng nghiệp của mình. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đầy xúc động trong buổi tri ân hôm đó nhé!

Chương trình Sao Mai 

Chương trình Sao Mai được tổ chức bởi Phòng Đào tạo Kinh doanh với ý nghĩa đào tạo nhóm TPGD tiềm năng lên QLKV có đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo để sẵn sàng đảm nhiệm vị trí mới đã chính thức khép lại sau 2 tháng với tổng cộng 12 biên bản PITSTOP, 66 biên bản trải nghiệm PGD và 1.032 bài chia sẻ trải nghiệm. Kết thúc chương trình, nhóm 2 đã nhận được giải nhất với tổng điểm 1.964 điểm và nhóm 4 đã giành được giải nhì với tổng điểm 1.496 điểm. Bên cạnh đó học viên Phạm Huy Hiếu có tổng điểm cao nhất với 350 điểm trên Mylearning. Hãy lắng nghe những chia sẻ ấn tượng từ các bạn trong Tạp chí số 46 tới sẽ ra mắt vào tháng 1 này nhé!

360 độ Kinh doanh

Bứt phá giới hạn đường đua 12.000 

Nhằm ghi nhận đội nhóm đứng TOP kết quả kinh doanh theo từng tháng và hướng toàn thể công ty cùng nhìn về mục tiêu chung, chương trình "BỨT PHÁ GIỚI HẠN 12000" diễn ra vào Quý IV/2023 là một cuộc đua với vận tốc đột phá từ các tay đua là những PGD, đội đua là các khu vực - Vùng, cùng nhau bứt phá về đích 12000. 

Tháng 11 vừa qua, bảng xếp hạng thay đổi hằng ngày bởi các cú bẻ lái ngoạn mục đến từ các tay đua đã khiến cho anh em F88 không ngừng hào hứng và sống trong không khí bứt phá về đích cuối năm. Hãy cùng chúc mừng những tay đua cừ khôi đã xuất sắc giành được vị trí vô địch trong tháng 11 này và chờ đón BXH sẽ quay trở lại vào tháng 12 tới nhé! 

Hành trình trao gửi yêu thương 

Tháng 11 này, chuyến xe thiện nguyện Trạm sẻ chia của F88 tiếp tục dừng chân tại nhiều địa bàn trên cả nước. F88 vẫn hàng ngày thực hiện sứ mệnh đem lại cho người dân cuộc sống tốt đẹp hơn. Tháng 11 với 23 hoạt động được triển khai, trong đó tập trung vào việc trao tặng các suất ăn miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện tuyến tỉnh và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại các trung tâm bảo trợ. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa đó nhé! 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp F88

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top