Bản tin văn hóa doanh nghiệp - tháng 10/2023

01/11/2023

Văn hoá doanh nghiệp là nội lực tạo ra sức mạnh. Một doanh nghiệp xây dựng được những giá trị văn hoá đặc trưng thông qua các hoạt động nội bộ và hoạt động cộng đồng là một doanh nghiệp vững mạnh. Ở F88, dòng chảy văn hoá doanh nghiệp luôn sôi động, tạo ra những bản sắc riêng. Trong tháng 10 này hoạt động Văn hóa tại F88 diễn ra rất sôi nổi. 

1, Phát động cuộc thi chạy gây quỹ F88 Marathon – Bứt Phá giới hạn.

Nhằm tăng cường sức khỏe cho CBNV, khích lệ sự sáng tạo trong công việc và gia tăng năng suất lao động, bứt phá về đích, Ngày 22/10 Ban Văn hóa phát động cuộc thi “F88 Marathon - Bứt phá giới hạn” - Cuộc thi chạy tiếp sức xuyên Việt trực tuyến được tổ chức qua app UpRace nhằm gây quỹ từ thiện đến những hoàn cảnh khó khăn. Với 1km chạy, CBNV sẽ đóng góp 1.000đ vào Quỹ tài trợ Phòng Tin học Cho em - nằm trong Hệ sinh thái Nuôi Em. Sau khi kết thúc giải chạy, tổng số tiền nhận được qua mỗi bước chạy của CBNV sẽ được tổ chức gửi tới Quỹ tài trợ. 

Chỉ trong vòng 1 tuần đầu diễn ra giải chạy, sự kiện đã ghi nhận hơn 1.500 CBNV F88 cùng tham gia, quyên góp được hơn 12.000.000 đồng dành cho các em nhỏ vùng cao. Đây không chỉ là sự nỗ lực của một cá nhân, mà là một tập thể đoàn kết, để lan tỏa những điều tốt đẹp tới cộng đồng.

2. Bứt phá giới hạn đường đua 12.000

Image

Nhằm ghi nhận đội nhóm đứng TOP kết quả kinh doanh theo từng tháng và hướng toàn thể công ty cùng nhìn về mục tiêu chung, chương trình "BỨT PHÁ GIỚI HẠN 12000" diễn ra vào Quý IV/2023 là một cuộc đua với vận tốc đột phá từ các tay đua là những Phòng giao dịch, đội đua là các khu vực - Vùng, cùng nhau bứt phá về đích 12000.

3. Ra mắt phim ngắn “Cho vay có trách nhiệm”

Đầu tháng 10 vừa qua, Ban Truyền thông Thương hiệu cho ra mắt phim ngắn “Cho vay có trách nhiệm” - Bộ phim khắc hoạ một thực tế ảm đạm của giới trẻ, khi mà các giá trị con người, tình yêu, trách nhiệm đều bị che lấp bởi đồng tiền nhưng lại mang đến một thông điệp ý nghĩa “Chỉ vay khi thực sự cần”. Sau gần 1 tháng phát hành, video đã nhận về hơn 3.000.000 lượt xem, hơn 19.000 lượt chia sẻ và hơn 3.000 CBNV F88 tham gia chương trình Minigame Like Share Có Trách nhiệm - minigame dành riêng cho CBNV F88 khi chia sẻ video. Phim ngắn “Cho vay có trách nhiệm” đã tạo nên dấu ấn đặc biệt cho F88 trong tháng 10 vừa qua! 

4. Chương trình Sao Mai

Chương trình Sao Mai được tổ chức bởi Phòng Đào tạo Kinh doanh với ý nghĩa đào tạo nhóm TPGD tiềm năng lên QLKV có đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo để sẵn sàng đảm nhiệm vị trí mới. Điểm khác biệt của chương trình năm 2023 so với các năm trước chính là các học viên tham gia khóa học sẽ được luyện tập nhiều hơn sau khi học, Viết báo cáo trải nghiệm PGD và Giám đốc miền, QLV góp ý cho bài trải nghiệm; Pitstop mỗi tuần giữa các thành viên với mentor là QLV để nhận góp ý, chia sẻ thực tế áp dụng vào công việc.

5. Cuộc thi “Hãy tạo nên một ngày 20/10 thật ý nghĩa” 

Lần đầu tiên Công đoàn F88 tổ chức cuộc thi dành riêng cho chị em phụ nữ F88 mang tên “Hãy tạo nên một ngày 20/10 thật ý nghĩa”. Với 200.000 đồng, chị em có thể sử dụng số tiền này để thực hiện một hoạt động ý nghĩa dành cho bản thân, gia đình hoặc đồng nghiệp và ghi lại bằng hình ảnh hoặc video clip. Chỉ trong vòng 1 tuần phát động, gần 500 câu chuyện ý nghĩa về 20/10 đã được gửi đến cuộc thi, có lẽ đây là cơ hội để chị em có thể yêu bản thân nhiều hơn nữa và mang lại những món quà nho nhỏ dành tặng những người thân yêu. 

6. Talkshow “Yêu bản thân - Làm chủ cuộc sống” 

Ngày 20/10 - Phụ nữ Việt Nam vừa qua, Talkshow "Yêu bản thân, làm chủ cuộc sống" với sự xuất hiện của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã phần nào giải quyết cho chị em F88 những "nút thắt" trong cuộc sống, giúp cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Chương trình không chỉ mang lại cho chị em những kiến thức bổ ích mà còn mang đến những phần quà mỹ phẩm giá trị và ngọt ngào. 

7. Ngày Hội Văn hóa tháng 10 

Tháng 10 này, Ban Văn hóa tiếp tục quay trở lại với Kinh doanh mạng lưới để mang đến Ngày Hội Văn hóa liên quan tới GTCL Integrity. Qua những câu hỏi hóc búa, những trò chơi ứng dụng GTCL trong công việc, buổi họp đầu tháng 

của mỗi Vùng dường trở nên vui vẻ và nhẹ nhàng hơn, giúp cho các bạn có một tinh thần thoải mái, tự tin để bước vào một hành trình mới - hành trình “Bứt phá giới hạn”.

8. F88 tham gia Giải bóng đá CNVCLĐ quận Thanh Xuân

Chiều 10/10, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Thanh Xuân, Liên đoàn Lao động và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Thanh Xuân đã khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Thanh Xuân lần thứ 2 năm 2023. Với tinh thần đồng đội đoàn kết, quyết thắng, Công đoàn Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 đã xuất sắc tiến vào vòng Chung kết và giành được ngôi vị Á Quân.

Văn hóa doanh nghiệp F88

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top