Tư vấn: Cách vay tiền không cần thế chấp tài sản

23/07/2019

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

Vừa có tiền vừa có xe đi. Duyệt vay nhanh chóng trong 15 phút.

Ngày nay, nhu cầu tài chính của con người ngày càng tăng để phục vụ cho các khoản chi phí cần thiết của cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để giải quyết các vấn đề trên. Vì vậy, có rất nhiều người lựa chọn hình thức vay vốn. Vậy làm thế nào để có thể vay vốn không cần phải thế chấp tài sản? Bạn hãy cùng F88 đi tìm lời giải đáp cách vay tiền không cần thế chấp tài sản trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp tài sản dựa theo lương tháng

Đối với những người thuộc đối tượng đi làm có thu nhập hàng tháng như công nhân, nhân viên, viên chức thì việc vay tiền ngân hàng dựa vào mức lương hàng tháng là sự lựa chọn lý tưởng. Với cách vay tiền này, bạn chỉ cần có hợp đồng lao động tối thiểu là 1 năm với doanh nghiệp, tổ chức mình đang làm việc cùng mức thu nhập ổn định,… là đã có thể tiến hành vay vốn mà không cần thế chấp bất cứ một loại tài sản nào.

Khi vay vốn ngân hàng theo hình thức này, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để có thể hoàn thành hồ sơ vay vốn, gồm có: 1 CMND photo công chứng; 1 ảnh thẻ 3×4; Sổ hộ khẩu gia đình photo công chứng; giấy xác nhận bảng lương của 3 tháng gần đây nhất; hợp đồng lao động còn hiệu lực.

2. Cách vay tiền không cần thế chấp tài sản theo bảo hiểm nhân thọ

Ngoài hình thức vay ngân hàng thế chấp theo mức lương tháng như trên thì bạn cũng có thể vay tiền lãi suất thấp theo bảo hiểm nhân thọ. Đây được xem là cách vay tiền ngân hàng có thủ tục đơn giản. Yêu cầu đối với gói vay vốn này là bạn đang tham gia mua gói bảo hiểm nhân thọ với thời hạn tối thiểu 1 năm tại những công ty bảo hiểm như Prudential, Bảo Việt, Dai-ichi, ACE, AIA, Great Eastern, Korea Life, Liberty, Manulife...

Các loại giấy tờ để vay vốn không thế chấp tài sản theo bảo hiểm nhân thọ gồm có CMND photo công chứng; Sổ hộ khẩu photo; 02 ảnh thẻ 3×4; hợp đồng bảo hiểm nhân thọ; hóa đơn thanh toán phí bảo hiểm 2 kỳ gần nhất.

3. Cách vay tiền ngân hàng không cần thế chấp tài sản dựa theo hóa đơn điện nước

Các hộ gia đình sẽ không còn phải lo lắng về việc vay vốn theo hình thức thế chấp nữa. Bởi vì hiện nay chỉ cần căn cứ vào hóa đơn điện nước hàng tháng, chủ hộ có thể đứng tên để vay vốn ngân hàng. Hồ sơ vay tiền theo gói hóa đơn điện nước này bao gồm: giấy Chứng minh thư; sổ hộ khẩu; 02 ảnh 3×4; hóa đơn điện nước đứng tên chủ hộ 3 tháng gần nhất; mẫu đơn vay vốn của ngân hàng.

4. Vay vốn không thế chấp tài sản theo hợp đồng tín dụng cũ

Tiếp theo là một cách vay vốn dành cho những ai đang có nhu cầu vay tiền không cần thế chấp tài sản. Cách vay tiền này dành cho các đối tượng đã từng tham gia ít nhất một gói vay của ngân hàng hay tổ chức tài chính – ngân hàng nào đó. Với điều kiện này, khách hàng chỉ cần mang theo hợp đồng cũ đến nơi trước đây thực hiện giao dịch vay vốn để vay tiền với lãi suất thấp mà không phải thế chấp tài sản.

5. Cách vay tiền không cần thế chấp tài sản bằng mở tài khoản thẻ tín dụng

Vay vốn ngân hàng bằng cách mở thẻ tín dụng là hình thức vay tiền tương đối mới lạ và chưa được người biết đến. Chỉ với một chiếc thẻ tín dụng được mở, khách hàng có thể vay vốn một số tiền lên đến 15 triệu đồng.

Giấy tờ cần thiết để vay vốn bằng mở thẻ tín dụng gồm: bản phô tô CMND công chứng; các loại giấy tờ tùy thân có ảnh; phô tô sổ hộ khẩu, giấy tạm trú; hợp đồng lao động ít nhất 3 tháng và còn thời hạn ít nhất 6 tháng; bản sao kê giao dịch thẻ tháng gần nhất, photo mặt trước thẻ Credit Card.

F88 hiện "không cho vay tiền" qua các hình thức:

+ Vay tiền qua chứng minh thư

+ Vay tiền (vay vốn) bằng sổ hộ khẩu

+ Vay tiền không cần giấy tờ

+ Vay thế chấp lương

+ Vay tiền bảo hiểm nhân thọ

+ Vay tiền bằng thẻ tín dụng

+ Vay tiền bằng hợp đồng tín dụng cũ

+ Vay tiền bằng hóa đơn điện nước

Nhưng nếu bạn "cần vay vốn" không cần thế chấp tài sản tại F88 thì có thể khảo gói vay tiền bằng đăng ký/ cà vẹt xe máy và vay tiền bằng đăng ký/ cà vẹt ô tô và sim số đẹp:

1. Vay tiền nhanh cầm bằng đăng ký/ cà vẹt ô tô tại F88

Bạn đang có nhu cầu vay một khoản tiền để giải quyết khó khăn tài chính trong công việc làm ăn. Gia đình bạn đang có việc cần đến tiền trong thời gian ngắn mà không muốn giao dịch tại ngân hàng? Bạn muốn vay tiền để chi tiêu mà vẫn muốn có phương tiện để đi lại.

F88 là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể vay tiền từ 3 triệu cho tới 2 tỷ nhanh chóng mà không cần phải để lại tài sản. Với 2 gói vay nhanh bằng đăng ký (cà vẹt) ô tô bạn vừa có tiền vừa được sử dụng tài sản. Hãy để F88 giải quyết giúp bạn, chúng tôi sẽ tư vấn và tiến hành cho khách hàng cách vay tiền lãi suất thấp chỉ cần có giấy đăng ký (cà vẹt) ô tô/xe máy. F88 cam kết:

- Bảo mật thông tin khách hàng

- 100 % khoản vay được bảo hiểm

-  Hệ thống hơn 150 phòng giao dịch trên toàn quốc

2. Khi bạn muốn vay tiền mặt không thế chấp bằng đăng ký/ cà vẹt xe máy:

- Vay ngay được 30 triệu tiền mặt

- Nhận tiền trong 15 phút

- Thủ tục đơn giản, gọn nhẹ

- Lãi suất siêu nhỏ, siêu tí hon

3. Vay tiền bằng sim số đẹp:

- Bạn vay ngay được 5 triệu, 10 triệu, 500 triệu, 1 tỷ đồng, hiện F88 nhận cầm sim viettel, mobiphone, vina chính chủ. Khách hàng vẫn được sử dụng sim bình thường.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà F88 muốn chia sẻ tới bạn đọc về cách vay tiền không cần thế chấp tài sản? Với kinh nghiệm 7 năm về lĩnh vực tài chính cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, F88 sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng các loại hồ sơ vay tiền, hình thức vay tiền nhanh và phù hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng gọi tới số 1800 6388 (miễn cước phí) hoặc đăng ký Vay tiền bằng cà vẹt xe máy 

>> F88 Cầm sim số đẹp tại lãi suất tốt nhất

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top