Tổng Đài Ngân Hàng UOB: Hotline Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7

05/11/2023

Bạn cần tiền gấp: F88 cho vay tới 30 triệu, lãi suất ưu đãi từ 1,1%, không giữ tài sản

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

Vừa có tiền vừa có xe đi. Duyệt vay nhanh chóng trong 15 phút.

Tổng đài là một kênh thông tin quan trọng giúp các ngân hàng hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả, kể cả những khách hàng đang sử dụng dịch vụ lẫn những khách hàng tiềm năng. UOB là một ngân hàng hiện đại, do đó, thời gian qua, hệ thống tổng đài của ngân hàng này hoạt động hết sức hiệu quả.

Tổng đài UOB
Tổng đài UOB

UOB là ngân hàng gì?

UOB là tên viết tắt của ngân hàng United Overseas Bank, một ngân hàng hàng đầu với hơn 500 chi nhánh tại 19 quốc gia thuộc các khu vực, Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á - Thái Bình Dương. Từ khi được thành lập vào năm 1935 đến nay, trải qua nhiều lần mở rộng, sát nhập chiến lược, UOB đã trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới, có nội lực phát triển mạnh mẽ, có bản lĩnh và uy tín hàng đầu, được Moody’s Investors Service xếp hạng tín nhiệm AA1 và được hai tổ chức khác là S&P Global Ratings và Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm AA-. 

Tại Châu Á - Thái Bình Dương, UOB đặt trụ sở chính tại quốc đảo Singapore - một trong những trung tâm tài chính hàng đầu khu vực. Ngoài ra, các ngân hàng con của UOB còn hiện diện tại Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan cũng như đặt các văn phòng giao dịch tại một số khu vực, vùng lãnh thổ khác trong địa phận Châu Á. 

Trong hơn 8 thập kỷ phát triển, ngân hàng UOB đã luôn tập trung phát triển các giá trị bền vững của ngành ngân hàng, thực hiện cam kết luôn làm những việc đúng đắn, mang lại lợi ích bền vững, lâu dài cho khách hàng và cho chính đội ngũ nhân viên của mình.

Tổng đài là một kênh thông tin quan trọng giúp các ngân hàng hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả, kể cả những khách hàng đang sử dụng dịch vụ lẫn những khách hàng tiềm năng.
Tổng đài UOB

Số điện thoại tổng đài UOB tại Việt Nam

Hiện tại UOB sử dụng nhiều số điện thoại tổng đài khác nhau nhằm đáp ứng một cách nhanh nhất các yêu cầu của từng đối tượng khác nhau. Đây là điều đặc biệt mà không nhiều ngân hàng tại Việt Nam áp dụng nhưng nó đã đem lại hiệu quả rõ rệt, góp phần chứng minh sức mạnh thương hiệu và sự chuyên nghiệp của ngân hàng:

Tổng đài dành cho khách hàng cá nhân:

Dành cho khách hàng trong nước: 1800 599 921

Dành cho khách hàng là người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam: +84 28 3898 9999

Hai số điện thoại này làm việc liên tục 24/7, bao gồm cả các ngày nghỉ và lễ tết

Tổng đài dành cho các khách hàng ưu tiên (VIP):

Dành cho khách hàng Việt Nam và quốc tế: +84 886 102 299

Số điện thoại này làm việc từ 8h30 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết.

Tổng đài dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ:

Dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam: 1800 599 921

Dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ quốc tế tại Việt Nam: +84 28 3898 9999

Hai số điện thoại này làm việc từ 7h00 đến 19h00, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết.

Tổng đài dành cho các doanh nghiệp lớn:

Dành cho doanh nghiệp Việt Nam: 1800 558 880

Dành cho doanh nghiệp quốc tế tại Việt Nam: +84 28 3933 1999

Hai số điện thoại này làm việc từ 8h30 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết.

Tổng đài giải quyết giao dịch thanh toán trong, ngoài nước của doanh nghiệp

Dùng chung cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước: +84 28 3933 1900
Số điện thoại này làm việc từ 8h30 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết.

Các kênh liên lạc khác ngoài tổng đài của UOB:

Ngoài kênh tổng đài, khách hàng cũng có thể liên lạc qua website, email hoặc trực tiếp đến trụ sở ngân hàng UOB tại Việt Nam. Cụ thể:

  • Webiste: https://www.uob.com.vn/about/index.page 
  • Email: [email protected] 
  • Facebook: https://www.facebook.com/uob.vn/ 

Địa chỉ tại Hà Nội: Lô 01-08 và lô M-02A, tòa nhà Pan Pacific Hà Nội, Số 1 đường Thanh Niên, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Địa chỉ chi nhánh tại TpHCM: Số 17 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng đài khách hàng cá nhân của UOB hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì?

Nhận thấy khách hàng gặp nhiều khó khăn nhưng không có thời gian, điều kiện để trực tiếp đến trụ sở ngân hàng, UOB đã lập ra tổng đài để hỗ trợ khách hàng thực hiện một số vấn đề:

Cung cấp dịch vụ đăng ký vay tiền và mở thẻ tín dụng của United Overseas Bank.

Đáp ứng khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ các tình huống khẩn cấp như mất thẻ, bị khoá thẻ, bị tạm ngừng sử dụng dịch vụ ngân hàng và nhiều trường hợp khác.

Cung cấp thông tin về tỷ giá, lãi suất tiền gửi, vị trí của các máy ATM và mạng lưới các chi nhánh của United Overseas Bank.

Tư vấn về các dịch vụ và vấn đề liên quan đến tài khoản của khách hàng, bao gồm hướng dẫn về thủ tục và quy trình đăng ký SMS Banking.

Hướng dẫn tra cứu vị trí các chi nhánh và máy ATM của Ngân hàng.

Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ và đánh giá về nhân viên của Ngân hàng. 

Tổng đài UOB
Tổng đài UOB

Hướng dẫn liên hệ tới tổng đài UOB

Khách hàng có thể gọi tới tổng đài UOB để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của ngân hàng nhưng để đảm bảo việc kết nối với chuyên viên tư vấn diễn ra nhanh nhất, giải quyết đúng mục đích nhất, khách cần phải lựa chọn địa chỉ hỗ trợ như sau:

  • Nhấn phím 1 để báo mất thẻ.
  • Nhấn phím 2 để thắc mắc về tiền gửi.
  • Nhấn phím 3 để nhận tư vấn về vay mua xe.
  • Nhấn phím 4 để nhận tư vấn về vay mua nhà.
  • Nhấn phím 5 để được hỗ trợ về các vấn đề khác.
  • Một số lưu ý khác khi gọi điện tới tổng đài UOB:

Khi liên hệ với tổng đài của UOB, nhân viên sẽ yêu cầu xác minh một số thông tin cá nhân và tài khoản của khách để đảm bảo rằng người gọi là khách hàng thật của UOB. Các thông tin này có thể bao gồm tên, số căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp cùng một số thông tin khác. Để tiết kiệm thời gian, người gọi nên chuẩn bị trước tất cả các thông tin này trước khi gọi tổng đài.

Chuẩn bị trước các thông tin như số tài khoản, số điện thoại đăng ký, số dư tài khoản và các thông tin mà nhân viên tổng đài UOB có thể yêu cầu. Điều này sẽ giúp quá trình trao đổi diễn ra một cách suôn sẻ hơn.

Người gọi cần trình bày rõ tình trạng hoặc sự cố đang gặp phải để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên tổng đài,

Nếu không thể liên hệ được với tổng đài UOB hoặc gọi điện mà gặp thông báo máy bận, người gọi có thể chờ một chút sau đó thử liên hệ lại. Việc kẹt hay quá tải tổng đài là khó tránh khỏi do có nhiều người gọi đến trong cùng một thời điểm.

Nguồn: https://www.uob.com.vn/about/newsroom/notice-board/FAQ.page

Xem thêm

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
icon-action
zalomessenger
scroll-top