09/04/2024
Bạn cần tiền gấp: F88 cho vay tới 30 triệu, lãi suất ưu đãi từ 1,1%, không giữ tài sản
NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:
* Thông tin bắt buộc
Thời hạn khoản vay tối thiểu 3 tháng và tối đa 12 tháng.
Lãi suất vay trong hạn hàng năm tối đa 19,2%/năm
Ví dụ: Khách hàng vay bằng đăng ký xe máy 10.000.000đ trong 12 tháng với lãi suất vay là 1.6%/ tháng (chưa bao gồm các phí khác)
Tổng đài Shopee Express không chỉ là một điểm liên hệ quan trọng mà còn là nguồn thông tin đáng tin cậy cho mọi người dùng Shopee. Vậy tổng đài này là gì và bạn cần biết gì khi liên hệ? Hãy cùng tìm hiểu với F88 nhé.
Tổng đài Shopee Express, với số hotline 1900 1221, là nơi mà bạn có thể tìm hiểu về mọi chi tiết liên quan đến dịch vụ giao hàng của Shopee. Từ thời gian giao hàng, cách lấy hàng, chi phí giao hàng đến thông tin chi tiết về đơn hàng và tình trạng giao hàng, bạn đều có thể được giải đáp tại đây.
Cách Liên Hệ Tới Tổng Đài Shopee Express:
Chuẩn Bị Thông Tin: Trước khi gọi, hãy chuẩn bị mã đơn hàng và mã vận đơn để quá trình xử lý được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Gọi Hotline: Gọi số 1900 1221 và chọn phím tương ứng:
Phím 1 nếu bạn là người bán.
Phím 2 nếu bạn là người mua.
Phím 9 để liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng Shopee.
Thông Tin Quan Trọng:
Cước Phí: Khi gọi tới tổng đài Shopee Express, bạn sẽ phải trả cước phí là 1.000đ/phút.
Thời Gian Hoạt Động: Tổng đài hoạt động 24/7, bao gồm cả Thứ 7 và Chủ nhật. Trong những ngày lễ, tổng đài sẽ hoạt động từ 8h đến 17h.
Với Tổng Đài Shopee Express, mọi thắc mắc về quá trình giao hàng trên Shopee sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đảm bảo bạn luôn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất trên nền tảng này.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về quá trình giao nhận hàng hoặc tình trạng đơn hàng của mình trên Shopee Express, đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ. Dưới đây là một số cách bạn có thể liên lạc với Shopee Express một cách dễ dàng và tiện lợi.
Số Hotline: 1900 1221
Lựa Chọn: Khi gọi tới hotline này, bạn sẽ được hướng dẫn chọn phím tương ứng:
Bấm phím 1 nếu bạn là người bán.
Bấm phím 2 nếu bạn là người mua.
Nhân Viên Hỗ Trợ: Bấm phím 9 để được gặp nhân viên chăm sóc khách hàng Shopee.
Lưu Ý: Để quá trình giải quyết thắc mắc diễn ra nhanh chóng, hãy chuẩn bị sẵn mã đơn hàng và mã vận đơn của bạn.
Địa Chỉ Email: [email protected]
Mục Đích: Gửi email khi bạn có thắc mắc cần giải đáp hoặc yêu cầu hỗ trợ từ Shopee Express.
Làm Thế Nào: Truy cập vào phần "Tôi" trên ứng dụng Shopee, sau đó chọn "Trò chuyện với Shopee" > "Liên hệ đơn vị vận chuyển/tra cứu thông tin vận chuyển" > "Gặp nhân viên" > Chọn đơn hàng cần tra cứu > Chọn "Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ".
Ưu Điểm: Không mất phí và nhanh chóng hơn so với việc gửi email.
Bước 1: Truy cập vào website Shopee Express.
Bước 2: Nhập mã vận đơn của đơn hàng và nhấn "Theo dõi".
Bước 3: Click vào "Theo dõi hành trình" để xem quá trình vận đơn bởi Shopee Express.
Qua những cách tiếp cận này, bạn có thể dễ dàng liên hệ và nhận được sự hỗ trợ từ Shopee Express một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đừng ngần ngại khi cần giúp đỡ, tổng đài Shopee Express luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi tình huống.
Nguồn: https://spx.vn/
Xem thêm
MỤC LỤC
Tỉnh/thành
Quận/huyện