13/08/2023
F88 giải ngân ngay 30 triệu trong 15 phút, không giữ tài sản, lãi suất 1.1%, điền đơn ngay!
NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:
* Thông tin bắt buộc
Thời hạn khoản vay tối thiểu 3 tháng và tối đa 12 tháng.
Lãi suất vay trong hạn hàng năm tối đa 19,2%/năm
Ví dụ: Khách hàng vay bằng đăng ký xe máy 10.000.000đ trong 12 tháng với lãi suất vay là 1.6%/ tháng (chưa bao gồm các phí khác)
Từ việc quản lý cuộc gọi đến hỗ trợ khách hàng, tổng đài OCB đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa giao tiếp trong doanh nghiệp. Với những tính năng tiên tiến và khả năng linh hoạt, tổng đài OCB đã trở thành một công cụ không thể thiếu, giúp tăng cường sự liên kết với khách hàng.
Tổng đài ngân hàng là một số điện thoại cố định giúp khách hàng có thể gọi điện nhằm trao đổi thông tin, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ thực hiện các thủ tục, dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng mà không cần phải trực tiếp tới các chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng. Tuy chỉ có một số điện thoại nhưng tổng đài có thể cùng lúc tiếp nhận hàng trăm cuộc điện thoại khác nhau.
Tổng quan về tổng đài OCB
Thông tin | Chi tiết |
---|---|
Tên giao dịch đầy đủ | Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) |
Tên tiếng Việt | Ngân hàng TMCP Phương Đông |
Ngày thành lập | 10/06/1996 |
Tuổi | 25 năm |
Vị trí hàng đầu | Ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam |
Hotline (VN) | 1800 6678 - Miễn phí cuộc gọi 24/7 |
Hotline (Quốc tế) | (84) 28 7305 6678 |
[email protected] | |
Website | https://www.ocb.com.vn/ |
https://www.facebook.com/phuongdongbank | |
https://www.linkedin.com/company/ocb-bank/ | |
Địa chỉ trụ sở chính | 41-45 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh |
Tổng đài có sử dụng hai hệ thống cung cấp thông tin. Hệ thống thứ nhất là Chatbox, thoại tự động, tức là cung cấp thông tin một chiều, người gọi chỉ có thể nghe nhưng không trao đổi lại được. Hệ thống thứ hai là các tổng đài viên giải đáp và trao đổi trực tiếp với khách hàng. Thường thì khách hàng sẽ ưu tiên trao đổi trực tiếp với tổng đài viên hơn.
Số điện thoại tổng đài ngân hàng OCB là 1800.6678. Tổng đài ngân hàng OCB hoạt động liên tục 24/7, tức là 24h/ngày và 7 ngày/tuần.
Với mục tiêu liên tục cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, Ngân hàng OCB đã triển khai Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7. Bằng việc sử dụng hệ thống tổng đài hoạt động suốt ngày đêm và có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm.
Khi khách hàng gọi đến số hotline 1800 6678, họ sẽ được hỗ trợ những tiện ích sau:
Dịch vụ khẩn cấp: Bao gồm các dịch vụ như khóa thẻ, thông báo thẻ bị mất, khóa tài khoản đăng nhập vào Ngân Hàng Điện Tử, và khóa thẻ quốc tế.
Hỗ trợ về dịch vụ thẻ: Cung cấp các dịch vụ như mở khóa pin, đăng ký mở thẻ mới, và đăng ký trả góp lãi suất 0% cho các sản phẩm.
Dịch vụ tự phục vụ cho khách hàng: Đây là loại dịch vụ mà khách hàng có thể tự thực hiện thông qua cuộc gọi miễn phí đến tổng đài 18006678 hoặc số (84) 28 73056678 (dành cho khách hàng quốc tế). Họ chỉ cần làm theo hướng dẫn từ hệ thống.
Tra cứu thông tin cá nhân: Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin như số dư tài khoản, số tiền vay, lãi suất, và các chi tiết liên quan.
Các dịch vụ khác: Bao gồm việc giải đáp thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, hướng dẫn đăng ký các dịch vụ của OCB, và nhiều nội dung khác.
Xử lý khiếu nại và thắc mắc: Trung tâm cũng tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng giải quyết các khiếu nại và thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng OCB.
Xem thêm: Nợ xấu có vay thế chấp được không?
Kênh Liên Hệ |
Phương Thức và Quy trình |
|
Khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua email tới địa chỉ: [email protected]. Thông tin khiếu nại và yêu cầu sẽ được chuyển đến tổng đài hỗ trợ, sau đó bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng. |
Trang Chủ OCB |
Bước 1: Truy cập vào trang web của OCB và tìm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào mẫu yêu cầu hỗ trợ, sau đó gửi nội dung. Nhân viên tổng đài sẽ liên hệ lại để hỗ trợ dựa trên thông tin bạn cung cấp. |
Liên Hệ qua Facebook |
Khách hàng có thể liên hệ và gửi yêu cầu hỗ trợ qua trang Facebook của OCB tại địa chỉ: https://www.facebook.com/phuongdongbank. |
Lưu Ý:
OCB cung cấp nhiều kênh liên hệ khác nhau để hỗ trợ khách hàng. Qua email, bạn gửi thông tin yêu cầu và phản hồi sẽ được gửi về từ tổng đài hỗ trợ. Trên trang web OCB, bạn có thể điền thông tin vào mẫu và chờ nhân viên tổng đài liên hệ. Hoặc bạn cũng có thể tương tác thông qua trang Facebook của ngân hàng.
🔸 Chức năng chính của tổng đài là hỗ trợ, cung cấp thông tin cho khách hàng từ xa.
🔸 Tuy nhiên, tổng đài không có chức năng phê duyệt khoản vay và giải ngân.
Tuy tổng đài không có chức năng phê duyệt khoản vay nhưng nhiều khách hàng hiện có thói quen cung cấp khá nhiều thông tin cá nhân, thậm chí thông tin giao dịch cho tổng đài với mong muốn được vay tiền một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, điều này đem lại rất nhiều rủi ro cho khách hàng.
Hiện tại, dành cho khách hàng cá nhân, OCB có 5 sản phẩm vay chủ đạo là vay tiền mua bất động sản, vay tiền mua ô tô, vay tiền sản xuất kinh doanh, vay online và vay tiêu dùng. Tuy nhiên, đa phần tất cả các khoản vay này đều là vay thế chấp tài sản.
🔸 Điều kiện vay tiền tại các ngân hàng luôn có sự khắt khe hơn các công ty tài chính, tiệm cầm đồ và OCB cũng vậy.
🔸 Tất cả các gói vay này đều không thể thực hiện qua tổng đài. Tổng đài chỉ có thể hỗ trợ cung cấp thông tin thủ tục vay, giải thích rõ ràng các điều kiện vay, giải thích mức lãi suất, hạn mức vay, thời gian vay và cuối cùng là đặt lịch giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch OCB ở gần khách hàng nhất.
🔸 Các điều kiện vay tiền tại OCB tương đối khắt khe, người lao động phổ thông, lao động tự do khó đáp ứng. Nếu không thể vay tiền tại OCB, khách hàng có thể chọn một số giải pháp vay tiền khác như vay tại các công ty tài chính hay các chuỗi cầm đồ có uy tín.
🔸 Ưu điểm của các công ty tài chính, thủ tục vay sẽ đơn giản và dễ dàng hơn, chủ yếu chỉ là chứng minh thu nhập, chứng minh không có nợ xấu và xác định địa chỉ thường trú. Thời gian giải ngân của các công ty tài chính cũng nhanh hơn các ngân hàng nhưng cũng mất khoảng 2-3 ngày.
🔸 Ưu điểm của các chuỗi cầm đồ là thủ tục nhanh chóng, điều kiện vay rõ ràng, chỉ cần có tài sản đảm bảo. Khách hàng cũng không cần chứng minh thu nhập hay nợ xấu, tuy nhiên khi đến vay, khuyến khích khách hàng cung cấp các thông tin trên nhằm có được hạn mức vay tốt nhất. Thời gian giải ngân của các cửa hàng cầm đồ là rất nhanh, chỉ trong vòng 15 phút.
Tổng đài của F88 là 1800 6388, hoạt động tương tự như tổng đài các ngân hàng, tức là không thể duyệt vay cho khách hàng nhưng có thể hỗ trợ mọi thông tin liên quan khiến việc vay tiền của khách hàng trở nên dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng, chỉ trong 15 phút là có tiền.
Nguồn: https://www.ocb.com.vn/vi/vi-dich-vu-cskh-24-7
Xem thêm
MỤC LỤC
Tỉnh/thành
Quận/huyện