Tổng kết chiến dịch F289 và Chung kết The Face F88 2017

18/10/2017

Đêm sự kiện đặc biệt của F88 để lại dấu ấn vô cùng đặc biệt đối với tất cả những ai tham dự.

H1: Mọi người chụp ảnh trước khi bắt đầu chương trình.

H2: Mọi người chụp ảnh trước khi bắt đầu chương trình.

Điều đặc biệt đầu tiên chính là có đến 2 chương trình quan trọng đã được BTC sắp xếp khéo léo trong suốt buổi lễ. Đó là “F289-một chặng đường” và "Chung kết The Face F88 2017".

H3: T.G.Đ lên trao quà cho cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong dự án F289

Mở màn chương trình là Clip “F88 trong tôi với biết bao cảm xúc đong đầy, tiếp đến là phần phát biểu, tổng kết chiến dịch của CEO Phùng Anh Tuấn. Tất cả như một thước phim quay chậm cho chúng ta nhìn lại về hình ảnh, chặng đường đã qua của chiến dịch F289 nói riêng và của F88 nói chung. Rất nhiều bằng khen, giải thưởng được trao cho những cá nhân, tập thể xuất sắc, có những giọt nước mắt đã rơi, có những nụ cười mãn nguyện, và có những ánh mắt lấp lánh sáng ngời, sẵn sàng cho chiến dịch tiếp theo – F3112.

Điều đặc biệt thứ 2 đến từ các cô gái F88 trong đêm chung kết The Face. Bất cứ ai tham dự đêm tiệc đều có chung một suy nghĩ, các cô gái làm Cầm đồ F88 thật xinh đẹp, thật duyên dáng, tài năng, khéo léo và vô cùng thông minh. Kết quả chung cuộc, giải quán quân đã thuộc về Lê Thùy Dung – cô gái của 982 Đường Láng, 2 giải Á quân thuộc về Dương Hồng Nhung (01 Đội Cấn) và Phạm Thị Tâm (62 Hàng Đậu). Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Thị Ly Na (Phòng HCNS).

H4 Top 5 thí sinh thi The Face chụp ảnh kỉ niệm cùng TGĐ F88

Và điều đặc biệt cuối cùng chính là, đêm đó, chúng tôi đã xích lại rất gần nhau, tim chạm tim, ban lãnh đạo đã đi tới từng nhóm dự án, khoác tay nhau truyền lửa. Không còn là mối quan hệ sếp – nhân viên, chúng tôi gọi nhau là anh em, là chiến hữu, những người cùng chung một thuyền, chung đích đến, sẵn sàng hi sinh và cống hiến.

Ngồi bên nhau dưới ánh đèn sáng lạn, cùng những tiết mục nội bộ đặc sắc, hòa vào âm thanh sự kiện là những lời tâm sự, những câu chuyện, những kỷ niệm với nhau được khơi ra. Đâu đó có những giọt nước mắt, đâu đó có cả những lời thầm thì cảm ơn!

Chúc mừng chiến dịch F289 thành công, chúc mừng những cô gái F88, và chúc chúng ta sẽ luôn mang theo những nhiệt huyết này trong suốt những chiến dịch tiếp theo.

f88.vn

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top