Mua bảo hiểm tài sản mô tô xe máy tại F88

27/03/2020

Mua bảo hiểm tài sản mô tô xe máy tại F88

Từ cuối tháng 1/2019 F88 đã trở thành nhà phân phối gói bảo hiểm tài sản mô tô - xe máy của PTI cho người tiêu dùng thông qua hệ thống cửa hàng cầm đồ F88.

Do đó mọi khách hàng có nhu cầu đều có thể mua bảo hiểm xe máy của mình ở bất kỳ phòng giao dịch nào trong hệ thống cửa hàng cầm đồ F88. Việc ký kết hợp tác cùng PTI sẽ giúp F88 nâng tầm thương hiệu, đẩy mạnh các dịch vụ tiện ích cho khách hàng

Bài viết dưới đây của F88 sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về gói bảo hiểm tài sản mô tô - xe máy đang bán tại F88. Có những loại bảo hiểm tài sản mô tô - xe máy là:

I. Bảo hiểm tài sản mô tô – xe máy khi cháy nổ:
- Khi ban mua bảo hiểm xe máy PTI sẽ bồi thường cho Chủ xe máy những thiệt hại vật chất khi xe máy của bạn xảy ra do hỏa hoạn, cháy, nổ.

- Trong các trường hợp, tổng số tiền bồi thường của PTI không được phép vượt quá ( lớn hơn) khoản tiền đã được bảo hiểm và/hoặc giá trị của khoản bảo hiểm được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm tài sản mô tô - xe máy.

II. Bảo hiểm tài sản mô tô – xe máy khi mất cắp hoặc mất cướp toàn bộ:

PTI sẽ bồi thường cho Chủ xe máy các thiệt hại vật chất xe xảy ra do mất cắp hoặc mất cướp trong các trường hợp như sau:

- Mất cắp ở các điểm trông giữ xe tại trường học, bệnh viện và các cơ quan nhà nước và tòa nhà, bãi giữ xe máy công cộng có giấy phép do chính các cơ quan nhà nước của Việt Nam hiện đang có thẩm quyền cung cấp đồng thời có ghi phiếu giữ xe máy cho người đến gửi xe.

- Nhà hoặc nơi cư trú bị trộm cướp đột nhập, cạy phá có dấu vết để lại và/hoặc bị tấn công hoặc có các hành động bao gồm đe dọa tấn công bằng vũ lực.

- Trường hợp bị cướp xe máy.

Trong các trường hợp, tổng số tiền bồi thường của bảo hiểm PTI không được lớn hơn khoản tiền đã được mua bảo hiểm cho tài sản và/hoặc giá trị bảo hiểm đã ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy của khách hàng.

III. Bảo hiểm tài sản mô tô – xe máy do một số nguyên nhân khác:

PTI sẽ bồi thường cho các Chủ xe máy những thiệt hại vật chất xe khi có xảy ra do tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, Lái xe trong các trường hợp sau đây:

- Đâm, va, lật, đổ.
- Những tai nạn bất khả kháng do thiên nhiên mang đến như: Bão, lũ lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở.
- Vật thể lạ tác động lên xe.
- Xảy ra tai nạn do rủi ro bất ngờ khác tác động nên (không bao gồm nguyên nhân hỏa hoạn, cháy, nổ; mất cắp, mất cướp toàn bộ xe máy) ngoài các những điểm loại trừ chung quy định tại Quy tắc.Trong mọi trường hợp, tổng số tiền bồi thường của PTI không vượt quá số tiền bảo hiểm và/hoặc giá trị bảo hiểm đã ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm.

IV. Nếu bạn hiện đang có nhu cầu cần mua bảo hiểm tài sản mô tô - xe máy có thể ghé qua các cửa hàng F88 trên toàn quốc tại các địa chỉ sau:

Đ/c mua bảo hiểm tài sản mô tô - xe máy tại cửa hàng F88 Hà Nội:

1. Huyện Đông Anh

+ 355 Cao Lỗ

2. Huyện Gia Lâm

+ 457 Hà Huy Tập

3. Huyện. Hoài Đức

+ 4 Khu 7 Trôi

4. Huyện Thanh Trì

+ 1 Cầu Tó

+ 505 Ngọc Hồi

5. Huyện Thường Tín

+  112 Phố Ga

6. Quận Ba Đình

+  747 Hoàng Hoa Thám

+  46 Nguyễn Chí Thanh

+  1 Đội Cấn

+  57 Khâm Thiên

+  383 Đội Cấn

7. Quận Bắc Từ Liêm

+  1 Cổ Nhuế

8. Quận Cầu Giấy:

+  2A Nguyễn Khánh Toàn

+  119 Nguyễn Ngọc Vũ

+  2A Trần Duy Hưng

+  39 Hồ Tùng Mậu

+  381 Cầu Giấy

9. Quận Đống Đa:

+  580 Trường Chinh

+  346 Đường Láng

+  1148 Đường Láng

+  238 Đê La Thành

+  982 Đường Láng

+  265 Giải Phóng

+  106 Tôn Thất Tùng

+  530 Đường Láng

10. Quận Hà Đông:

+  92 Lê Lợi

+  82 Phùng Hưng

+  560 Quang Trung

11. Quận Hai Bà Trưng

+  383 Trần Khát Chân

+  192 Kim Ngưu

+  352 Bạch Mai

+  100 Bà Triệu

+  624 Minh Khai

+  99 Trương Định

12. Quận Hoàn Kiếm:

+  62 Hàng Đậu

13. Quận Hoàng Mai:

+  701 Trương Định

+  437A Tam Trinh

+  1 Đại Từ

+  2/218 Định Công

+  Kiot 11-12 Chợ Vĩnh Hưng

14. Quận Long Biên

+  59 Ngô Gia Tự

15. Quận Nam Từ Liêm

+  151 Hồ Tùng Mậu

+  246 Mỹ Đình

+  52 Lương Thế Vinh

+  81 Nhổn

..............

Để xem đầy đủ danh sách các phòng giao dịch F88 bán bảo hiểm xe mô tô - xe máy tại các tỉnh thành như: Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Hưng Yên, Long An, Quảng Ninh, Tây Ninh, Tiền Giang… vui lòng click tại đây: https://f88.vn/Danh-sach-cua-hang

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bảo hiểm tài sản mô tô - xe máy tại F88 mời bạn ghé qua các cửa hàng F88 trên toàn quốc nhé. Hoặc nếu bạn còn thắc mắc gì về gói bán bảo hiểm mô tô - xe máy vui lòng gọi lên tổng đài 1800 6388 (miễn phí cước) nhân viên F88 sẽ hướng dẫn bạn ra cửa F88 gần nhất để mua.  

>> F88 chính thức bán bảo hiểm Covid-19 từ đối tác PTI

>> Cầm Cavet xe ô tô (Cầm giấy tờ xe ô tô) lãi suất thấp

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top