Mách Bạn Địa Chỉ Vay Tiền Bằng Ô Tô Uy Tín Trên Toàn Quốc

01/04/2020

Mách bạn địa chỉ vay tiền bằng ô tô uy tín trên toàn quốc

Vay bằng ô tô là hình thức vay có tài sản đảm bảo là chiếc xe ô tô – người bạn đồng hành hay mọi người thường nói vui với nhau là vợ hai. Hiện nay trên thị trường có 2 hình thức vay từ tài sản ô tô là vay cầm cố ô tô và vay bằng đăng ký/cà vẹt ô tô. Với hình thức vay bằng ô tô thì người vay có thể vay nhanh hơn và có thể vay tối đa lên tới 80% giá trị hiện thời của ô tô. Còn nếu vay bằng đăng ký/cà vẹt ô tô thì người vay chỉ cần để lại đăng ký/cà vẹt tại nhưng số tiền vay được sẽ không bằng vay bằng ô tô. Dù là hình thức vay ô tô như thế nào nhưng người vay luôn suy nghĩ liệu lãi suất vay ô tô này có cao không? Vậy hãy cùng tìm hiểm về thị trường vay bằng cầm cố ô tô hiện nay nhé.

1. Toàn cảnh thị trường cho vay tiền bằng ô tô tại Việt Nam:

Có rất nhiều đơn vị cho vay ô tô ở Việt Nam như ngân hàng, công ty tài chính hay các công ty cho vay cầm cố ở Việt Nam với lãi suất tốt nhất.

+ Vay ô tô tại các ngân hàng: Bạn có thể lựa chọn các ngân hàng lớn, có độ uy tín trên thị trường để vay ô tô. Nhưng dù là ngân hàng nào thì cũng nên tìm hiểu kỹ về lãi suất và các mức phí kèm theo khi vay bằng ô tô. Quan trọng hơn nữa là thủ tục vay tiền có nhanh không và có đáp ứng được thời gian bạn cần vay tiền hay không? Đơn cử bạn có thể tham khảo vay bằng ô tô ở ngân hàng VPbank, Techcombank, Tienphongbank… Đa phần vay tiền bằng ô tô tại các ngân hàng sẽ có thủ tục giải ngân ít nhất là 7 ngày và đòi hỏi người vay tiền phải vay trong vòng ít nhất 1 năm trở lên, có những ngân hàng sẽ yêu cầu thời gian vay tối thiểu là 3-5 năm. Vì vậy nếu bạn vay bằng ô tô tại ngân hàng cũng ngân cân nhắc các yếu tố này.

+ Ngoài ngân hàng cũng có nhiều công ty tài chính hỗ trợ cho vay bằng ô tô trên thị trường. Tuy nhiên, vì giá trị của xe ô tô lớn nên cũng không ít công ty không đáp ứng đủ nhu cầu vay của nhiều người vay ô tô cùng lúc.

+ Hiện nay ở Việt Nam các tổ chức, cá nhân (hộ gia đình) cho vay cầm cố trên thị trường rất nhiều. Chỉ tính riêng cho vay theo hình thức cầm đồ đã có tới hơn 100.000 địa điểm kinh doanh trên toàn quốc. Chính vì vậy không khó để các bạn có thể vay ô tô tại các tổ chức cá nhân này. Nhưng không phải địa điểm nào cũng cho vay ô tô uy tín và đảm bảo tài sản của bạn còn nguyên vẹn. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ và chọn một cơ sở kinh doanh uy tín, tin cậy thì bạn sẽ rất dễ vay ô tô lãi tới 5.000 -10.000 Việt Nam đồng từ các tín dụng đen mà không hay biết. Nếu bạn là người tiêu dùng thông thái hãy lựa chọn nơi vay ô tô uy tín và được tổ chức quốc tế chứng nhận có chứng chỉ “Bảo vệ khách hàng” trong lĩnh vực tài chính ở Việt Nam như F88.

Năm 2019, Công ty cổ phần kinh doanh F88 – một đơn vị tiên phong trong việc thay đổi định kiến của xã hội về ngành nghề cầm đồ truyền thống ở Việt Nam. Với sứ mệnh xây dựng hệ thống chuỗi phòng giao dịch cho vay cầm cố lớn nhất Việt Nam tới năm 2021 sẽ sở hữu 300 phòng giao dịch trên 40 tỉnh thành của cả nước. Tính đến quý 1 năm 2020, F88 đã đạt hơn ½ chặng đường phát triển với việc đưa vào hoạt động 160 phòng giao dịch ở 16 tỉnh thành phố lớn. Để làm được điều này, F88 đã xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và quan trọng là dịch vụ cầm cố tài sản uy tín, chuyên nghiệp và minh bạch, hỗ trợ hơn 1 triệu khách hàng giải quyết khó khăn tài chính trước mắt. Vì vậy mà F88 đã nhận được chứng chỉ “Bảo vệ khách hàng” do tổ chức quốc tế Smart Campaign trao tặng.

2. Điều kiện vay bằng ô tô tại F88 như thế nào?

+ Đương nhiên nếu bạn muốn vay bằng ô tô bạn phải là người sở hữu chiếc Ô tô chính chủ, hoặc xe ô tô tô không chính chủ nhưng phải có đầy đủ hợp đồng mua bán công chứng hoặc được người đứng tên đăng ký ủy quyền trong hợp đồng ủy quyền khi vay bằng ô tô.

+ Khi vay tiền bằng ô tô bạn phải có chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, bằng lái xe… để làm căn cứ pháp lý bản thân.

3. Vay bằng ô tô tại F88 bạn được lợi ích gì?

+ F88 đang sở hữu 160 phòng giao dịch trên toàn quốc bạn có thể vay tiền mọi lúc mọi nơi bạn muốn.

+ Lãi suất cho vay tại F88 rất ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 1.1%/tháng

+ Chấp nhận xe ô tô cũ trên 5 năm

+ Khi vay bằng ô tô tại F88 bạn sẽ được niêm phong, bảo quản tài sản tốt nhất và còn được đến 100% giá trị xe hiện tại nếu xảy ra cháy nổ.

+ Bạn có thể nhận tiền mặt ngay sau 30 phút mà không phải chờ đợi với thời gian giải ngân thần tốc ở F88.

+ F88 cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

+ Với hệ thống kho lưu giữ xe rộng 12.000 m2, có camera giám sát 24/24h, có hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, F88 cam kết bảo quản tài sản tốt nhất.

+ F88 hỗ trợ vay bằng ô tô cho khách hàng với nhiều gói vay phù hợp với nhu cầu của khách hàng như: vay ngay được từ 50 triệu, 100 triệu, 500 triệu, 1 tỷ đồng.

4. Thủ tục vay bằng ô tô tại F88 rất đơn giản

Bước 1: Chỉ mất 30 giây hoàn tất thông tin đăng ký vay tại F88.vn, nhân viên F88 sẽ gọi điện lại tư vấn cho bạn thông tin về chi phí vay và các giấy tờ cần chuẩn bị trước khi đến giao dịch vay tiền mặt bằng ô tô tại F88.

Bước 2: Để tránh mất thời gian và bạn có thể nhận tiền mặt ngay lập tức, khi đến giao dịch vay bằng ô tô tại F88 bạn nên chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau:

+ Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước nhân dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực

+ Ô tô và đăng ký/cà vẹt ô tô hoặc hợp đồng mua bán công chứng, hợp đồng ủy quyền

+ Sổ đăng kiểm xe còn thời hạn tài thời điểm thực hiện khoản vay

Bước 3: F88 sẽ xác minh thông tin khách hàng cung cấp và thẩm định lại ô tô của khách để đưa ra mức vay tối đa cho khách hàng.

Bước 4: Nhận ngay tiền từ chuyên viên kinh doanh của F88 và để lại xe ô tô cho F88 bảo quản. F88 sẽ chốt công tơ mét cho khách hàng, và đưa xe máy về tầng hầm để lưu trữ.

>> Vay nóng nhận tiền ngay trong ngày tại Hà Nội - Tp.HCM

Nếu bạn đang gặp khó khăn tài chính cần vay bằng ô tô nhưng vẫn còn phân vân về các thủ tục và chi phí vay hãy gọi ngay tới tổng đài miễn phí cước của F88: 1800.6388. F88 sẽ hỗ trợ bạn vay bằng ô tô phục vụ tại nhà. Hoặc có thể đăng ký vay nhanh tại link sau:

>> Cầm Cavet xe ô tô (Cầm giấy tờ xe ô tô) lãi suất thấp

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top