Mách bạn địa chỉ cần vay tiền gấp uy tín?

01/04/2020

Top các địa chỉ cần vay tiền gấp ở đâu uy tín?

Bạn cần vay tiền trong ngày lúc khó khăn tài chính nhất nhưng bạn bè, người thân không thể giúp đỡ cũng không thể tiếp nhận nguồn vốn ngân hàng. Vậy hãy cùng tìm kiếm top địa chỉ cần vay tiền gấp ở đâu uy tín nhé.

Nhu cầu cần vay tiền gấp của người dân ngày càng gia tăng do chi phí sinh hoạt, kinh doanh lớn hơn nguồn thu nhập hàng tháng của họ. Tỉ lệ người thất nghiệp hoặc có mức thu nhập trung bình ở Việt Nam là rất nhiều nên nhu cầu cần vay tiền gấp trong ngày lại càng lớn. Xu hướng chung của những người cần vay tiền gấp là ít để ý tới đâu là nơi uy tín để vay tiền hoặc lãi suất bao nhiêu vì khi đó họ chỉ quan tâm làm thế nào để có thể vay được tiền ngay lập tức mới có thể giải quyết công việc của mình. Kể cả có người bước đường cùng cần vay tiền nóng lãi cao cũng chấp nhận vay mà không cần suy nghĩ nhiều. Điều này vô hình chung sẽ ảnh hưởng tới chính cuộc sống của họ nếu họ không thể trả nợ khoản vay đúng hạn quy định. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích để những ai có nhu cầu cần vay tiền gấp trong ngày có thể tham khảo và tránh những rủi ro không đáng có cho gia đình mình.

1. Vay tiền gấp là như thế nào?

Vay tiền gấp là giao dịch vay tiền giữa người cần vay tiền và các ngân hàng, các công ty tài chính, các công ty kinh doanh cầm cố tài sản, các tiệm cầm đồ… Mỗi một tổ chức sẽ có những cách thức, dịch vụ cho vay khác nhau, tuy nhiên giao dịch cần vay tiền gấp sẽ diễn ra khi người cần vay tiền cần một khoản tiền gấp trong thời gian ngắn mà không biết xoay sở ở đâu.

Do ngân hàng thủ tục giải ngân chậm và thời gian cho vay cố định từ ít nhất 1 năm trở lên nên người cần vay tiền gấp không thể chờ vay tiền gấp. Chính vì vậy mà nhiều người cần tiền gấp lại tìm tới các công ty tài chính cho vay nhanh chóng và giải ngân ngay trong ngày.

2. Cần vay tiền gấp ở đâu uy tín hay cần vay tiền gấp phải làm sao ?

Có rất nhiều cách để bạn có thể chọn nơi vay tiền khi cần vay tiền gấp như nhờ bạn bè giới thiệu nơi cho vay tiền nhanh, tìm kiếm các nơi cho vay tiền trên mạng xã hội nhờ các đánh giá của người vay trước đó, hoặc bạn có thể tìm kiếm trên thanh công cụ google với từ khóa cần tiền gấp thì hàng trăm địa điểm cho vay sẽ hiện ra. Nhưng đâu mới là địa chỉ tin cậy để bạn có thể vay tiền nhanh chóng, uy tín khi cần vay tiền gấp. Các tiêu chí để bạn có thể đánh giá địa điểm cho vay tiền gấp uy tín.

-   + Có địa điểm kinh doanh rõ ràng với số lượng phòng giao dịch rộng khắp, được đăng ký kinh doanh theo đúng quy định của nhà nước.

    + Giải ngân nhanh chóng trong vòng 15-30 phút

    + Công khai minh bạch các điều khoản hợp đồng cho khách hàng trước khi ký kết hợp đồng vay tiền gấp. 

    + Luôn có quy định về bảo vệ quyền lợi của khách hàng như bảo quản tài sản của khách hàng, bảo mật thông tin khách hàng, các gói bảo hiểm cháy nổ tài sản cho khách hàng…

Hội tụ đầy đủ các yếu tố trên F88 hiện là công ty được nhiều người cần vay tiền gấp tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua. Với hơn 7 năm hoạt động trong kinh doanh cầm cố tài sản theo mô hình chuỗi cửa hàng cầm cố trên toàn quốc. Công ty cổ phần Kinh doanh F88 là một công ty tiên phong dẫn dầu trong việc cho thay đổi định kiến của xã hội với ngành nghề cầm đồ truyền thống. Tiên phong xây dựng hệ thống chuỗi các phòng giao dịch rộng khắp cả nước. Tính đến nay F88 đã cho vào hoạt động 160 phòng giao dịch ở 16 tỉnh thành phố lớn. Với phương châm coi khách hàng là trung tâm trong mọi hành động, F88 luôn xây dựng các gói vay phù hợp nhất cho mọi đối tượng khách hàng cần vay tiền gấp như:

+ Cho vay bằng xe máy, đăng ký/cà vẹt xe máy Cho vay bằng ô tô, đăng ký/cà vẹt ô tô

+ Cho vay bằng trang sức, vàng

+ Cho vay bằng điện thoại, laptop

+ Cho vay bằng máy ảnh, máy quay

F88 luôn hỗ trợ khách hàng cần vay tiền gấp có thể vay tiền một cách nhanh nhất và tư vấn gói vay phù hợp trong khả năng trả nợ của khách hàng. Khi đến giao dịch tại F88, người cần vay tiền gấp có thể vay nhanh từ 500.000đ cho tới 10 tỷ đồng chỉ trong vòng 30 phút sau khi hoàn tất thủ tục hợp đồng.

Video: giới thiệu về F88

3. Đối tượng cần vay tiền gấp ở F88 là ai?

+ F88 hỗ trợ tất cả công dân đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam có nhu cầu cần vay tiền có độ tuổi từ 18 trở lên.

+ Công ty, xí nghiệp lớn, vừa và nhỏ, cơ sở sản xuất cần vay vốn phát triển kinh doanh, sản xuất.

+ Cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước, bác sỹ, giáo viên.

+ Công nhân, tiểu thương ở chợ, bán hàng online, lao động tự do, nội trợ, sinh viên đang học tại các trường hoặc mới ra trường chưa có việc làm.

+ Những người cần vay tiền gấp đang có hồ sơ vay vốn bị tại ngân hàng hoặc công ty tài chính tiêu dùng từ chối vẫn vay được tại F88.

Lý do bạn nên chọn vay tiền tại F88 khi cần vay tiền gấp

+ F88 hiện sở hữu hệ thống 160 phòng giao dịch trên 16 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc. Dự kiến năm 2021, F88 sẽ mở rộng thị trường ở 40 tỉnh thành phố và hoàn tất việc cho vào hoạt động 300 phòng giao dịch trên toàn quốc. Luôn sẵn sàng phục vụ những khách hàng cần vay tiền gấp Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh……

+ F88 là tổ chức doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh tại Việt Nam trong lĩnh vực tài chính được tổ chức bảo vệ khách hàng quốc tế Smart Campaign trao chứng chỉ "BẢO VỆ KHÁCH HÀNG".

+ F88 có nguồn vốn lớn và được đầu tư tài chính bởi hai quỹ đầu tư danh tiếng quốc tế là Mekong Capital và Granite Oak.

+ Trong hơn 7 năm hoạt động F88 đã gỡ rối được cho 1.283.128 khách hàng đang gặp khó khăn tài chính. 

+ F88 là thương hiệu uy tín về cho vay cầm cố tài sản theo mô hình chuỗi đầu tiên ở Việt Nam được giới chuyên gia, VTV và báo chí chính thống công nhận.

>> Vay nóng nhận tiền ngay trong ngày tại Hà Nội - Tp.HCM

Để được tư vấn tài chính miễn phí hoặc cần hỗ trợ tài chính nhanh nhất bạn có thể liên hệ hotline F88: 1800.6388 hoặc đăng ký ngay ở đây khi cần vay tiền gấp.

 

 

 

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top