Mách bạn “cách vay vốn kinh doanh lãi suất thấp uy tín hiện nay”

11/03/2020

Mách bạn “cách vay vốn kinh doanh lãi suất thấp uy tín hiện nay”

Có ý tưởng kinh doanh độc đáo, quyết tâm làm giàu bằng việc khởi nghiệp kinh doanh nhưng nhiều người không thể kinh doanh do thiếu vốn. Hãy cùng tìm hiểu top cách vay vốn kinh doanh uy tín hiện nay.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho mọi người phải đi vay kinh doanh như vay vốn để mở rộng kinh doanh, vay vốn để thanh toán các đơn hàng dự trữ, vay vốn để sửa chữa, cải tiến trang thiết bị phát triển sản xuất. Có nhiều người vay vốn kinh doanh chỉ để trả lương cho nhân viên. Nhu cầu vay vốn kinh doanh lãi suất thấp rất lớn nhưng rất nhiều người lo lắng không biết làm sao mới có thể vay vốn kinh doanh được và vay vốn kinh doanh làm ăn bằng cách nào? Vay Ngân hàng là một điều không dễ dàng đối với các cá nhân hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí cả những khách hàng kinh doanh tự do. Đừng lo lắng bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng, công ty tài chính, công ty hoạt động kinh doanh tài chính cung cấp dịch vụ cho vay vốn kinh doanh lãi suất thấp. Mỗi đơn vị sẽ có các quy định, điều kiện vay vốn làm ăn kinh doanh cũng khác nhau. Hiện nay, vay vốn kinh doanh có 2 hình thức cho vay thường gặp là vay không có tài sản đảo bảo – vay tín chấp và vay có tài sản đảm đảo – vay thế chấp.

1. Vay vốn kinh doanh làm ăn không có tài sản đảm bảo – Vay tín chấp

Đây là hình thức cho vay vốn kinh doanh không đòi hỏi người đi vay phải có tài sản đảm bảo. Điều này rất phù hợp những các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, những người kinh doanh tự do không có tài sản. Loại hình cho vay vốn kinh doanh này được gọi là vay tín chấp nên vay vốn kinh doanh lãi suất thấp không thế chấp cũng có những hình thức vay như vay theo lương, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và vay theo hạn mức thẻ tín dụng...

Hầu hết các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ cho vay vốn kinh doanh bằng hình thức vay tín chấp. Tuy nhiên loại này cho vay vốn kinh doanh này cũng mang đến nhiều rủi ro cao nên lãi suất cho vay đối với khoản vay tín chấp sẽ cao hơn so với vay thế chấp với mức lãi suất dao động từ 15-18%/năm. Vậy để vay vốn kinh doanh bằng hình thức tín chấp cần những thủ tục gì?

  • Bản sao CMND, sổ hộ khẩu/giấy đăng ký tạm trú người vay
  • Giấy đăng ký kết hôn/chứng nhận độc thân.
  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (tùy vào mẫu của từng ngân hàng, công ty tài chính)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập. - Không bị nợ xấu ngân hàng - Giấy tờ tài sản bảo đảm.

2. Vay có tài sản đảm bảo – Vay thế chấp

Hình thức cho vay này yêu cầu bạn cần phải có tài sản đảm bảo cho khoản vay như bất động sản, ô tô, xe máy, điện thoại, laptop… Với lợi thế có tài sản thế chấp nên loại hình này có thể cho vay số tiền lớn nhanh chóng chỉ cần bạn có tài sản đảm bảo cho các khoản vay phải có giá trị đủ lớn để đảm bảo các khoản vay có khả năng hoàn trả theo quy định của từng ngân hàng. Ưu điểm của loại hình cho vay thế chấp là lãi suất cho vay thấp cho nên đây cũng là loại hình vay mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc để lựa chọn. Đa phần người vay tiền sẽ chọn các ngân hàng lớn để vay vốn kinh doanh để được mức lãi suất ưu đãi tốt nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tiếp cận được nguồn vốn ngân hàng bởi một số thủ tục và các quy định ngặt nghèo khiến nhiều người dù muốn vay vốn kinh doanh cũng không thể vay. Ngoài ra, yếu tố vay tiền nhanh, vay tiền gấp trong thời gian ngắn cũng chính là điểm trừ mà người muốn vay vốn kinh doanh tại các ngân hàng thường không thể tiếp cận được.

Ngoài ngân hàng cho vay thế chấp thì bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận vốn kinh doanh từ các công ty có hệ thống chuỗi cửa hàng cầm cố tài sản như F88. Với 145 phòng giao dịch ở 12 tỉnh thành phố, F88 đang là công ty hỗ trợ vay tiền nhanh nhất hiện nay có quy mô và độ chuyên nghiệp cao. F88 hiện được hỗ trợ cho vay vốn kinh doanh dưới hình thức thế chấp tài sản như: ô tô, đăng ký/cà vẹt ô tô, xe máy, đăng ký/cà vẹt xe máy, điện thoại, laptop, trang sức, máy ảnh, đồng hồ cao cấp… Với lợi thế cho vay nhanh và số tiền hỗ trợ cho vay lên đến 10 tỷ, F88 được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ cầm cố tại đây.

Xem Thêm >> Dịch vụ cho vay tiền đảm bảo nhanh lãi suất thấp

3. Đối tượng và điều kiện đăng ký vay vốn kinh doanh thế chấp

-        Tất cả các công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc

-        Có tài sản sở hữu để thế chấp vay vốn kinh doanh: bất động sản, ô tô, điện thoại, laptop…

-        Có mục đích sử dụng vốn vay hợp pháp, không vi phạm pháp luật Việt Nam

-        Có khả năng tài chính hoàn trả nợ vay.

-        Có tài sản thế chấp cầm cố của người vay hoặc của thân nhân bảo lãnh (nếu có, phần này không bắt buộc).

4. MỘT SỐ LƯU Ý KHI VAY VỐN KINH DOANH NHỎ LẺ HOẶC LỚN

Khi vay vốn ngân hàng hay bất kỳ công ty tài chính, công ty kinh doanh cầm cố tài sản nào thì khách hàng cũng cần lưu ý một số điều sau:

Tìm hiểu về lãi suất và lãi suất ưu đãi

Với các ngân hàng cho vay vốn làm ăn kinh doanh thường được hưởng rất nhiêu ưu đãi hấp dẫn về lãi suất tuy nhiên nếu không để ý kỹ thì ngân hàng chỉ thường hỗ trợ lãi suất ưu đãi trong năm đầu tiên. Còn các năm tiếp theo của khoản vay lãi suất sẽ thả nổi theo thị trường. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu vay vốn kinh doanh ở các ngân hàng thì nên tìm hiểu kỹ về lãi suất cho vay sau thời gian ưu đãi để lựa chọn gói vay phù hợp với khả năng trả nợ của mình.

Ở các công ty tài chính, công ty kinh doanh cầm cố tài sản thường có mức lãi suất niêm yết cho các khoản vay từ 10 ngày cho tới 1 năm, nên khi muốn vay vốn kinh doanh bạn cần nghiên cứu kỹ chi phí vay phù hợp có thể chi trả cho mình.

Đọc kỹ từng điều khoản trong hợp đồng

f88-vay-von-kinh-doanh-lam-an-nho-le-lai-suat-thap

Bạn nên đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản có trong hợp đồng vay vốn kinh doanh để có thể nắm chính xác các thông tin quyền lợi, nghĩa vụ của bên vay. Đặc biệt lưu ý tới các thông tin liên quan tới ngày trả lãi, phí phạt trả chậm hoặc phí phạt rút trước thời hạn hợp đồng để tránh các rủi ro không cần thiết. Khi đọc kỹ hợp đồng và nắm được những thông tin này, khách hàng sẽ tránh được việc bị phạt không đáng có.

Lựa chọn thời hạn vay vốn dựa trên khả năng trả nợ

Nếu bạn mới kinh doanh hoặc thu nhập từ việc kinh doanh không cao, bạn nên lựa chọn gói vay với thời hạn cho vay kéo dài. Những gói vay với thời hạn dài cũng giúp khách hàng tránh được những ảnh hưởng của sự biến động lãi suất trên thị trường. Bạn nên vay số tiền phù hợp với khả năng tài chính và khả năng trả nợ của mình để chọn thời hạn vay vốn thích hợp. Khi bạn phân tích được khả năng tài chính của mình trước khi vay vốn kinh doanh lãi suất thấp thì bạn mới có thể quản lý được tài chính của bản thân trong tương lai để giảm bớt gánh nặng nợ nần và phát triển kinh doanh.

Có rất nhiều phương thức vay tiền kinh doanh phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Nếu bạn thực sự muốn vay vốn làm ăn kinh doanh và cần vay vốn kinh doanh mà không thể tiếp cận được nguồn vốn ngân hàng có thể gọi ngay 1800.6388, F88 sẽ hỗ trợ tài chính cho bạn nhanh nhất, thủ tục cực kì đơn giản, giải ngân trong ngày.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn vui lòng đăng ký tại đây:

>> Top cách cúng giao thừa năm 2022 để cả năm may mắn

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top