Khắc Việt ra mắt MV “Tám Tám ơi!” và câu chuyện về người “hàng xóm quốc dân”

Mới đây, ca sĩ Khắc Việt đã phối hợp cho ra mắt một MV vui nhộn “Tám Tám ơi!” Nhưng ẩn sau MV là những câu chuyện cảm động, những thông điệp rất ý nghĩa mà đôi khi chúng ta đã vô tình quên đi.

MV “Tám Tám ơi!” là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa ca sĩ Khắc Việt với chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích F88. Mở đầu MV là câu chuyện về anh shipper bị bom hàng, chị bán bún bò thiếu tiền trả nợ nên bị xiết đồ hay chị chủ xưởng may nợ lương nhân viên nên chẳng ai chịu làm nốt đơn hàng. Điểm chung của họ đều là người lao động bình dân, hàng ngày đang xoay sở, “đầu tắt mặt tối” để mưu sinh và khi gặp khó khăn, họ cất tiếng gọi “Tám Tám ơi!” như tìm đến một giải pháp “cứu hộ” về tài chính. Mèo F88 đã xuất hiện, giúp họ có được một khoản vay tức thì, chỉ trong 15 phút, và quý giá hơn là đã đem nụ cười, sự lạc quan, đem niềm tin trở lại. Điều MV muốn nhắn nhủ rằng trong cuộc sống, ai thì cũng gặp những khó khăn cần phải vay mượn vốn để tiếp tục mưu sinh. Vay vốn chẳng có gì là tiêu cực, ngược lại, nếu biết quản lý và sử dụng các khoản vay đúng cách thì đó chính là đòn bẩy giúp người lao động vượt qua khó khăn trước mắt, hướng đến việc ổn định lâu dài. Vấn đề là chọn đúng người để tin tưởng, ngỏ lời nhờ trợ giúp. Trong MV, nhân vật được mọi người tin tưởng như thế là Mèo F88 - linh vật của chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích F88. Vì sự thân thiện và thấu hiểu, vì sự giúp đỡ kịp thời mà Mèo F88 đã trở thành “hàng xóm quốc dân”, truyền cảm hứng vượt khó và đem lại sự tươi vui cho mọi người.

Ca sĩ Khắc Việt cho biết những ngày còn sinh viên, anh đã từng nghĩ đến việc đi vay cầm đồ vì không muốn làm phiền gia đình, bạn bè và tâm trạng khi ấy là rất nặng nề. Vừa sợ bị người cho vay ăn hiếp mà cũng vừa ngại bị người thân biết chuyện. “Nhưng sau khi làm việc với ekip F88, tôi đã thay đổi suy nghĩ và những điều tích cực mà tôi cảm nhận được từ triết lý kinh doanh của F88 đã được đưa vào trong MV. Thậm chí, nếu sau này nếu có việc đột xuất, chắc tôi sẽ đến F88 để tìm kiếm sự giúp đỡ!” – nam ca sĩ gốc Yên Bái chia sẻ.   

Thực ra, không chỉ mình Khắc Việt mà nhiều người cũng đã thay đổi suy nghĩ như thế. Hành trình làm thay đổi suy nghĩ của mọi người cũng chính là hành trình trở thành “hàng xóm thân thiện” với mọi người của F88. Và triết lý kinh doanh mà Khắc Việt nhắc đến là trung thực, minh bạch, tạo thuận tiện cho khách hàng và trên hết là luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.

Mới đây, F88 có sự thay đổi mạnh mẽ về mô hình kinh doanh và nhận diện thương hiệu. Theo đó, F88 đã định hướng chuyển mình trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc cung cấp các khoản vay online bằng cầm cố tài sản truyền thống, F88 còn cung cấp nhiều dịch vụ tài chính tiện ích đại lý thu hộ các hóa đơn điện, nước, viễn thông, học phí … và nhiều sản phẩm bảo hiểm dành cho người lao động bình dân.  Triết lý kinh doanh mà Khắc Việt nhắc đến là trung thực, minh bạch, tạo thuận tiện cho khách hàng và trên hết là luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.

Không chỉ có những câu chuyện thật đã được đưa vào MV, tại chuỗi cửa hàng F88, người ta còn được chứng kiến rất nhiều những câu chuyện tạo cảm hứng khác như chuyện về bà cụ hàng tuần đến nạp tiền điện thoại để tranh thủ “tám” về hai đứa cháu học xa nhà; chuyện anh Grab thường đến đóng tiền giữa trưa hè nóng nực để tranh thủ “nghỉ chút” hay chuyện cậu bé thích đi đóng tiền điện, nước thay mẹ chỉ để “bốc về cả nắm kẹo”…

Trao đổi với phóng viên, đại diện của F88 cho biết mong muốn lớn nhất của F88 là “trở thành người hàng xóm thân thiện, sẵn sàng sẻ chia, “cứu hộ tài chính” cho hết thảy mọi người trong những lúc cấp bách nhưng sẽ vô cùng kín tiếng. MV “Tám Tám ơi!” là tiếng lòng thể hiện khát khao đó!”