05/06/2023
Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ tài chính của Techcombank và cần sự hỗ trợ trực tiếp, chắc hẳn sẽ quan tâm tới thời gian làm việc Techcombank như thế nào. Bạn đọc có thể tham khảo khung giờ trong bài viết này để không bỏ lỡ công chuyện quan trọng nhé.
Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng top đầu hiện nay được khách hàng tin tưởng. Đây cũng là một doanh nghiệp mang tầm nhìn và sứ mệnh lớn.
Mỗi doanh nghiệp đều có cho mình những sứ mệnh riêng, tầm nhìn riêng, tạo nên giá trị của chính họ. Và Techcombank cũng không phải ngoại lệ khi xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi cho riêng mình.
🔸 Tầm nhìn của Techcombank: Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống; thúc đẩy tiềm năng khai phá và bản lĩnh hành động của mỗi người cho những điều vượt trội.
🔸 Sứ mệnh của Techcombank: Dẫn dắt hành trình số hoá của ngành tài chính, tạo động lực để các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.
🔸 Giá trị cốt lõi:
Khách hàng là trọng tâm
Đổi mới và sáng tạo
Hợp tác vì mục tiêu chung
Phát triển bản thân
Làm việc hiệu quả
Hầu hết các ngân hàng đều hoạt động trong giờ hành chính. Tuy nhiên khung thời gian này sẽ linh hoạt tùy thuộc vào từng loại hình dịch vụ và hỗ trợ.
Khách hàng khi cần hỗ trợ trực tiếp tại các chi nhánh và phòng giao dịch của Techcombank, có thể đến vào khung giờ sau:
- Thứ Hai đến thứ Sáu: 8h00 - 17h00, bao gồm cả thời gian trưa.
- Thứ Bảy: 8h00 - 12h00.
Đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Techcombank, khách hàng có thể liên hệ dưới hai hình thức là qua hotline hoặc tới phòng giao dịch.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank hỗ trợ vấn đề 24/7.
Dưới đây là hai số đường dây nóng bạn có thể liên hệ:
Tổng đài Techcombank hỗ trợ khách hàng là cá nhân: 1800.588.822
Tổng đài Techcombank hỗ trợ khách hàng là doanh nghiệp: +84.24.3944.6699
Đối với khách hàng cần hỗ trợ trực tiếp, hãy đi theo khung giờ được chia sẻ ở mục 2.1.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể phản hồi các mong muốn của mình, yêu cầu hỗ trợ thông qua website và ứng dụng di động của Techcombank.
Đa số các ngân hàng thương mại hiện nay đều hướng tới nhiều nhóm khách hàng. Do đó mà các gói dịch vụ và sản phẩm cũng vô cùng đa dạng. Bao gồm:
Đây là loại hình dịch vụ hướng tới nhóm khách hàng là cá nhân, hộ gia đình.
Tài khoản cá nhân: Trả lương qua tài khoản, Tài khoản thanh toán, Gói tài khoản chuẩn.
Thẻ Techcombank: Đa dạng.
Bảo hiểm: Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm tài sản.
Tiền gửi tiết kiệm: Đa dạng kỳ hạn, lãi suất cạnh tranh.
Ngân hàng điện tử: F@st Mobile, F@st i-bank, Dịch vụ chuyển tiền 24/7, Dịch vụ rút tiền không cần thẻ, SMS Banking,...
Cho vay.
Chuyển và nhận tiền quốc tế.
Các sản phẩm dịch vụ hướng tới khách hàng là doanh nghiệp, mang quy mô rộng hơn. Cụ thể:
Thẻ: Thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa.
Tiền gửi và dịch vụ quản lý tài khoản: Tiền gửi có kỳ hạn, Tài khoản ký quỹ, Nộp thuế hải quan, nội địa,...
Tài khoản dành cho doanh nghiệp: Tài khoản thanh toán, gói giải pháp BusinessOne.
Ngân hàng số.
Dịch vụ bảo hiểm dành cho doanh nghiệp.
Tín dụng doanh nghiệp..
Techcombank hỗ trợ vay tiêu dùng với hạn mức 10-300 triệu đồng. Đối với những khách hàng vay tiêu dùng theo bảng lương, lãi suất vay được tính là 16%/năm. Các khoản vay tiêu dùng chủ yếu là thanh toán hoá đơn, mua xe, mua sản phẩm, thiết bị gia dụng,... Hạn mức vay tối đa của Techcombank có thể gấp 10 lần thu nhập mỗi tháng và không vượt qua 300 triệu đồng.
Vì vậy, dịch vụ tài chính tiêu dùng cũng rất được khách hàng lưu tâm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm loại hình vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo tại F88 với lãi suất cạnh tranh từ 1.1%/tháng.
Những khách hàng có nhu cầu phát triển nguồn vốn của mình sẽ quan tâm nhiều hơn về đầu tư. Tại Techcombank, khách hàng có thể ghé thăm các loại hình đầu tư sau:
Đầu tư cổ phiếu (TCFIN): Cổ phiếu doanh nghiệp có khả năng sinh lời tốt, thu hút nhiều nhà đầu tư. Cổ phiếu có tính thanh khoản cao, dễ giao dịch, thời gian đầu tư linh hoạt, lợi nhuận thực gửi và dòng tiền từ cổ tức đều đặn hàng năm.
Đầu tư trái phiếu iBond: Sản phẩm trái phiếu của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, được TCBS thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu tăng trưởng vốn gốc đều đặn trong dài hạn, kèm theo nhiều giải pháp thanh khoản linh hoạt.
Đầu tư trái phiếu TCBF: TCBS mang đến Quỹ đầu tư trái phiếu TCBF để đồng hành cùng các khách hàng cá nhân sở hữu số vốn nhỏ hơn.
Không cần căn thời gian vào khung giờ làm việc Techcombank, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu hỗ trợ từ xa.
Khi liên hệ online, khách hàng có thể sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển. Hiệu quả giải quyết cũng tương đối tốt nếu không phải vấn đề quá lớn. Ưu điểm của hình thức liên hệ trực tuyến là thời gian linh hoạt, vị trí địa lý thuận tiện bất cứ đâu. Còn liên hệ trực tiếp tại phòng giao dịch Techcombank, khách hàng không thể yêu cầu hỗ trợ vào chiều thứ 7 và cả ngày Chủ nhật.
Ngân hàng Techcombank đưa ra rất nhiều phương án liên hệ cho khách hàng lựa chọn. Bao gồm:
Liên hệ qua hotline tổng đài, hotline từng chi nhánh.
Liên hệ qua Email hỗ trợ khách hàng của Techcombank.
Liên hệ qua ứng dụng di động.
Liên hệ tại chi nhánh.
🔸 Sự khác biệt của hình thức Chuyển tiền 24/7 và chuyển tiền liên ngân hàng: Khi sử dụng dịch vụ chuyển khoản nhanh 24/7, các thao tác chuyển tiền đơn giản, rút ngắn thời gian nhận và chuyển tiền ngoài Techcombank. Việc chuyển tiền được thực hiện mọi lúc, không bị phụ thuộc vào thời gian làm việc của Ngân hàng.
Trong khi đó, khi chuyển thường, bạn phải chờ tối thiểu 1 ngày làm việc để giao dịch thành công.
🔸 Ứng dụng Techcombank Mobile được hỗ trợ trên những thiết bị nào?: Ứng dụng Techcombank Mobile hỗ trợ trên các thiết bị di động có hệ điều hành iOS từ 14.0 trở lên và Android 7.0 trở lên. Ứng dụng không được hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị đã can thiệp ở mức độ hệ điều hành (jail break, unlock, rooted,...) nhằm đảm bảo an toàn bảo mật tài khoản và giao dịch của khách hàng.
Không khuyến khích khách hàng sử dụng các tác động hệ điều hành làm giảm mức độ an toàn trong quá trình trải nghiệm thiết bị và nhiều ứng dụng khác.
🔸 Thủ tục mở tài khoản chứng khoán trên Techcombank là gì?: Bạn cần upload CMND/CCCD lên hệ thống theo hướng dẫn trên ứng dụng ngân hàng điện tử của Techcombank.
Những thắc mắc khác, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tới ngân hàng với thông tin chia sẻ ở trên để được giải đáp cặn kẽ nhất.
Trên đây là tất cả những gì bạn cần nắm về khung thời gian làm việc của ngân hàng Techcombank. Ngoài ra, nếu bạn đang có các khó khăn về tài chính hay muốn tham khảo các gói bảo hiểm thì có thể liên hệ F88.vn để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
Xem thêm
MỤC LỤC
Tỉnh/thành
Quận/huyện