F88 VÀ HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG CỦA NHỮNG HẠT GẠO

28/04/2020

Sáng 26/4/2020, đoàn thiện nguyện của F88 đã có mặt tại Phòng giao dịch F88 tại 92 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội để thực hiện chương trình “HẠT GẠO YÊU THƯƠNG”: trao tặng MIỄN PHÍ 1 phần gạo và mì gói cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “HẠT GẠO YÊU THƯƠNG” là sự đóng góp của những tấm lòng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty F88 dành tặng cho bà con đang phải bươn chải vượt qua khó khăn mưu sinh mùa dịch Covid-19. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, F88 đã dành tặng 250 phần quà bao gồm gạo và mỳ gói cho bà con có hoàn cảnh khó khăn khu vực quanh Phòng giao dịch 92 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội. Đây là buổi đầu tiên trong chương trình thiện nguyện “Hạt gạo yêu thương” nhưng đã đem đến cho bà con sự ấm áp, sự sẻ chia để họ có thêm động lực vượt qua khó khăn trong mùa đại dịch.



Từ sáng sớm dù tiết trời lạnh kèm theo mưa nặng hạt nhưng cũng không thể ngăn cản những bước chân của những hoàn cảnh khó khăn trong mùa đại dịch Covid-19 tới xếp hàng nhận phần quà tặng từ F88. Dù ai nấy đều tất tưởi với cuộc sống mưu sinh: người mải ra chợ bán mấy mớ rau vườn, người cuống quýt chạy xe phụ hồ, có cả cô bé 15-16 tuổi dắt díu theo em nhỏ đi cùng... Tất cả đều rất vội nhưng vẫn sẵn sàng nhường người già cả, không khí ấy diễn ra trong trật tự đến lạ kỳ.

Giá trị vật chất không nhiều nhưng mỗi một món quà CBNV F888 gửi tới bà con là tấm lòng của chúng tôi. Chỉ cần những nụ cười toả nắng trên gương mặt đầy khắc khổ ấy là điều đẹp đẽ nhất mà F88 muốn nhìn thấy. Con người F88 luôn hiểu rằng, có những sự sẻ chia giản đơn thôi nhưng thật chân thành và tử tế sẽ là động lực để bà con có thể có thêm động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống mưu sinh đầy phức tạp hôm nay. Thật vui vì cứ mỗi ngày trôi qua, ngoài được “trao cơ hội” cho những người đang gặp bế tắc về tài chính, chúng tôi còn được góp 1 phần nhỏ để nhường cơm sẻ áo cho những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh.



Ngoài kia còn vô vàn những hoàn cảnh khó khăn khác, F88 sẽ không ngừng nỗ lực cho đến khi những phần quà này đến được tay nhiều người nhất. Dự kiến trong thời gian tới, Chương trình “Hạt gạo yêu thương” sẽ được cán bộ nhân viên F88 lan tỏa và đặt tại nhiều điểm giao dịch của F88 trên 20 tỉnh thành để bà con có hoàn cảnh có khăn có thể nhận được những món quà yêu thương từ chúng tôi. Các điểm trao tặng và số lượng quà sẽ tiếp tục được chúng tôi cập nhật ở cả 2 miền Nam - Bắc trong vài ngày tới.

F88 vẫn tiếp tục đón nhận những lời động viên, những tấm lòng hảo tâm để cùng nhau góp gạo yêu thương, trao gửi những điều tốt đẹp. Trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này, sẽ không có ai bị bỏ lại!

Cảm ơn bạn, vì đã cùng F88 lan tỏa mạnh mẽ giá trị quan tâm và sẻ chia chân thành đến với cộng đồng.

F88.vn

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top