F88 chính thức phân phối gói bảo hiểm “Gia đình là Nhà” của MAP Life

16/06/2020

Sau một thời gian hợp tác chiến lược và là kênh phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm của MAP Life Việt Nam. Hiện tại F88 chính thức phân phối gói bảo hiểm “Gia đình là Nhà” của công ty bảo hiểm này.

Theo đó từ tháng 6 năm 2020, Công ty cổ phần kinh doanh F88 sẽ đại diện cho công ty bảo hiểm MAP Life Việt Nam bán sản phẩm “Gia đình là Nhà” tại 189 phòng giao dịch trên toàn hệ thống của F88. Đây là sản phẩm bảo hiểm giúp khách hàng luôn tự tin hoàn thành trách nhiệm với người thân và đạt được những mục tiêu khác nhau qua từng giai đoạn của cuộc sống. Sản phẩm “Gia đình là Nhà” xây dựng được bảo hiểm cho người từ 6 tháng tuổi tới 65 tuổi với quyền lợi bảo hiểm của hợp đồng lên tới 100 tuổi. Ngoài ra, khi khách hàng mua gói bảo hiểm “Gia đình là Nhà” của MAP Life tại hệ thống phòng giao dịch của F88 còn được hỗ trợ linh hoạt đóng phí kể từ năm thứ năm của Hợp đồng. Các ưu điểm chính của gói bảo hiểm “Gia đình là Nhà”:

+ Đầu tư an toàn: với khoản lãi suất đảm bảo và thưởng duy trì hợp đồng hấp dẫn MAP Life cam kết tối thiểu 2%/năm trên Giá trị tài khoản hợp đồng sẽ giúp bạn tích lũy nguồn tài chính ổn định cho nhu cầu học tập của con trẻ, chăm lo sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

+ Quyền lợi bảo hiểm TV, TTTBVV do tai nạn cho tới khi Người được bảo hiểm đạt 66 tuổi (theo lựa chọn bổ sung của Bên mua bảo hiểm): chi trả theo quyền lợi bảo hiểm lên đến 500% SỐ TIỀN BẢO HIỂM.

+ Mở rộng QUYỀN LỢI BẢO VỆ cho cả gia đình với các sản phẩm bổ trợ của Mirae Asset Prévoir (MAP Life).

Cuộc sống luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ và mang tới nhiều rủi ro trong cuộc sống mà chúng ta không lường trước được. Chính vì vậy, là người trụ cột của gia đình, chắc hẳn bạn luôn mong muốn đem đến tương lai tốt đẹp cho những người thân yêu thông qua các kế hoạch đầu tư, tiết kiệm hiệu quả, an toàn. Việc mua bảo hiểm “Gia đình là Nhà” sẽ giúp cho gia đình bạn giảm thiểu rủi ro nếu chẳng may mất đi thu nhập từ người trụ cột, ước mơ về một tương lai tươi sáng dành cho những người thân yêu sẽ không còn trọn vẹn.

Bạn cần tư vấn mua sản phẩm bảo hiểm “Gia đình là Nhà” của MAP Life có thể qua bất kỳ phòng giao dịch nào của F88 hoặc gọi ngay hotline 1800.6388 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>> Vay thế chấp xe ô tô

F88.vn

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top