F88 cán mốc 150 phòng giao dịch trên toàn quốc

24/03/2020

Ngày 23/3/2020, F88 chính thức khai trương thêm 5 phòng giao dịch khu vực phía Nam nâng tổng số phòng giao dịch lên 150. Đây là sự kiện đặc biệt mang dấu ấn của F88 tại thị trường cầm cố tài sản Việt Nam.

150 phòng giao dịch là con số không tưởng mà công ty cổ phần kinh doanh F88 khiến cho người tiêu dùng phải ngưỡng mộ. Khi mới ra mắt người tiêu dùng năm 2013 với những khó khăn trong việc phát triển thị trường, rào cản lớn nhất là định kiến của xã hội với ngành cầm đồ truyền thống. Hầu hết người tiêu dùng đều không tin vào kế hoạch phát triển hệ thống chuỗi cho vay cầm cố của F88 thời điểm này. Bởi một công ty còn non trẻ, một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới lạ và hơn hết là chẳng có ai có thể nghĩ cầm đồ mà lại làm được một mô hình phòng giao dịch cầm cố chuyên nghiệp, minh bạch và tin cậy cho khách hàng như hiện nay.

Vượt qua mọi rào cản về định kiến xã hội F88 đã xây dựng chuỗi hệ thống cầm đồ rộng khắp cả nước. Tiên phong mang đến dịch vụ cầm cố tài sản đa dạng, phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. F88 là đang công ty tiên phong xây dựng chuỗi hệ thống cầm cố tài sản đầu tiên tại Việt Nam đạt được chỉ số tín nhiệm cao từ người tiêu dùng. Tính đến nay F88 đã cho vào hoạt động 150 phòng giao dịch ở 12 tỉnh, thành phố lớn trải dọc mảnh đất hình chữ S như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, An Giang, Tây Ninh, Tiền Giang, Bạc Liêu, Bình Phước, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh.

Thấu hiểu những khó khăn về tài chính của khách hàng, F88 hiện đang cung cấp các gói vay tiền chính như:

-        Vay tiền bằng ô tô

-        Vay tiền bằng đăng ký (cà vẹt) ô tô

-        Vay tiền bằng xe máy

-        Vay tiền bằng đăng ký (cà vẹt) xe máy

-        Vay tiền bằng điện thoại

-        Vay tiền bằng laptop

-        Vay tiền bằng vàng, trang sức.

Đặc biệt hiện nay mùa dịch Corona đang ảnh hưởng rất lớn tới đời sống của người dân Việt Nam nhất là sự khó khăn về tài chính. F88 đã ra mắt gói hỗ trợ vay tiền mặt nhanh bằng ô tô mức chi phí vay (gồm lãi và tất cả các khoản phí) hỗ trợ chỉ từ 1.000đ/triệu/ngày trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, bất kỳ khách hàng nào tới giao dịch vay tiền nhanh 3 triệu trở lên lần đầu tiên tại F88 bằng các loại tài sản như xe máy, điện thoại, laptop, máy ảnh, trang sức, khách hàng sẽ được nhận ngay một gói bảo hiểm Corona Guard từ công ty bảo hiểm bưu điện PTI có giá trị bảo hiểm lên tới 50.000.000đ nếu khách hàng có kết quả dương tính với Corona. Đây là công ty cho vay cầm cố tài sản đầu tiên ở Việt Nam xây dựng chương trình tặng bảo hiểm Corona cho khách hàng. Điều này cho thấy F88 là một công ty có trách nhiệm với cộng đồng và thực hiện đúng sứ mệnh “Cho vay có trách nhiệm” mà F88 cam kết theo đuổi.

Sự kiện khai trương phòng giao dịch thứ 150 cũng đánh dấu bước phát triển vượt trội của F88 bất chấp khó khăn chung của cả nền kinh tế trong đại dịch Covid-19. Với những nỗ lực xây dựng và phát triển dịch vụ cho vay cầm cố chuyên nghiệp, minh bạch và tin cậy ở Việt Nam, F88 sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính có thể tiếp cận khoản vay nhanh chóng. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn tài chính miễn phí hãy gọi ngay 1800.6388 để được tư vấn ngay hôm nay.

>> Lãi suất vay thế chấp xe ô tô

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top