Cách Rút Tiền Trên Lazada Seller Center Sau Khi Bán Hàng Thành Công

28/05/2023

Bạn mới hoặc đang chuẩn bị kinh doanh trên sàn thương mại Lazada? Gần đây bạn đã có đơn hàng giao thành công nhưng không biết cách rút tiền về tài khoản để xoay vòng vốn ra sao?

Đừng quá lo lắng, sau đây là hướng dẫn cách rút tiền từ Lazada Seller Center về tài khoản ngân hàng chi tiết để bạn yên tâm tham khảo.

Lazada Seller Center
Lazada Seller Center 

1. Định nghĩa về Lazada Seller Center

🔺 Lazada Seller Center là một nền tảng quản lý bán hàng trực tuyến dành cho các nhà bán hàng hoạt động trên Lazada - một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Seller Center cung cấp cho các nhà bán hàng một loạt các công cụ quản lý bán hàng trực tuyến, giúp họ quản lý sản phẩm, đơn hàng, thanh toán và vận chuyển một cách dễ dàng và hiệu quả.

🔺 Nền tảng này cho phép các nhà bán hàng tải lên sản phẩm, quản lý số lượng hàng tồn kho, thiết lập chính sách giá cả và khuyến mãi, theo dõi đơn hàng và lượng truy cập trang web của họ. Ngoài ra, Seller Center cũng cung cấp cho các nhà bán hàng nhiều công cụ hỗ trợ kinh doanh như tạo mã giảm giá, quản lý danh sách đen khách hàng, báo cáo doanh số bán hàng,...

🔺 Với Seller Center, các nhà bán hàng có thể quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng trên Lazada từ một nơi duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực quản lý, đồng thời giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh và độ tin cậy của sản phẩm của họ trên thị trường trực tuyến.

2. Điều kiện rút tiền từ Lazada Seller Center là gì?

Giai đoạn mới tập tành bước vào công cuộc bán hàng trên Lazada Seller Center, nhiều người khá lo sợ không rút được tiền doanh thu từ hoạt động bán hàng, không nhận được tiền sau khi đơn hàng giao thành công,… Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Đã có hàng triệu seller kinh doanh trên sàn Lazada và đã thành công thu hồi vốn và lãi.

Để có thể rút tiền từ Lazada Seller Center, các nhà bán hàng cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Đăng ký tài khoản ngân hàng: Nhà bán hàng phải có một tài khoản ngân hàng được mở tại một trong các ngân hàng đối tác của Lazada. Các ngân hàng đối tác bao gồm Vietcombank, Techcombank, Agribank, BIDV, MB Bank, Sacombank, Shinhan Bank, TP Bank, VietinBank và VPBank.
  • Đạt ngưỡng tối thiểu: Nhà bán hàng cần đạt ngưỡng tối thiểu để có thể rút tiền từ Seller Center. Ngưỡng tối thiểu này được tính bằng tổng giá trị đơn hàng đã được xác nhận và giao hàng thành công trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Xác thực danh tính: Nhà bán hàng cần xác thực danh tính của mình trên Seller Center. Điều này đảm bảo rằng Lazada có thể xác nhận danh tính của người nhận tiền và đảm bảo an toàn cho hoạt động rút tiền.
  • Được thanh toán: Nhà bán hàng phải đảm bảo rằng tất cả các đơn hàng đã được thanh toán trên Seller Center, đồng thời đủ điều kiện để được thanh toán. Việc này có thể bao gồm việc cập nhật trạng thái đơn hàng, thời gian giao hàng và báo cáo tình trạng đơn hàng.

Nếu nhà bán hàng đáp ứng được các điều kiện trên, họ có thể thực hiện yêu cầu rút tiền từ Seller Center và nhận được thanh toán vào tài khoản ngân hàng của mình trong vòng vài ngày làm việc.