Bảo hiểm PTI và F88 ký kết hợp tác chiến lược

14/01/2019

Hướng tới mô hình F88 trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích, sau ký kết hợp tác với MoMo, Payoo, công ty này tiếp tục ký hợp tác với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) nhằm đáp ứng tốt nhất các dịch vụ tiện ích cho khách hàng vào sáng 11/1/2019.

>> F88 được định giá 1000 tỷ đồng sau 2 năm nhận đầu tư

Bước đầu trong hợp tác chiến lược này, công ty F88 sẽ đại diện cho PTI cung cấp gói bảo hiểm xe máy cho người tiêu dùng. Theo đó người tiêu dùng có thể mua bảo hiểm xe máy của mình ở bất kỳ cửa hàng nào trong hệ thống cửa hàng cầm đồ F88. Việc ký kết hợp tác cùng PTI sẽ giúp F88 nâng tầm thương hiệu, đẩy mạnh các dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Ngoài ra đây cũng là bước đệm để F88 có thể cung cấp thêm nhiều dịch vụ bảo hiểm từ PTI trong thời gian tới. 

Chia sẻ về việc ký kết này ông Phùng Anh Tuấn – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc F88 cho biết: "Chúng tôi luôn mong muốn mang tới nhiều tiện ích tốt nhất cho khách hàng và việc hợp tác bán bảo hiểm xe máy từ bảo hiểm PTI sẽ giúp F88 tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty cầm đồ cho vay có trách nhiệm và hướng đến mô hình chuỗi cửa hàng tiện ích tài chính tiên phong.

Lãnh đạo của PTI cho biết, việc ký kết hợp đồng giữa hai đơn vị có ý nghĩa rất quan trọng trong việc tạo ra các cơ hội hợp tác giữa hai bên, không chỉ trong lĩnh vực bảo hiểm mà còn trong một số lĩnh vực khác. Đại diện PTI cho biết "Chúng tôi cùng đặt mục tiêu hợp tác là đem đến sản phẩm nhiều ưu đãi nhất, với nhiều tiện ích mới cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng từ F88. Tôi tin rằng đây sẽ là những bước đi khởi đầu, mở đầu cho hợp tác chiến lược toàn diện lâu dài và sâu rộng của F88 và PTI trong tương lai".

Không chỉ xây dựng nền tảng tài chính tiện ích cho khách hàng từ các đối tác, mới đây F88 cũng đã công bố thương vụ hợp tác đầu tư hàng nghìn tỉ từ quỹ Granite Oak vào cuối năm 2018. Tính đến nay F88 đã phát triển gần 50 cửa hàng cầm đồ chuyên nghiệp ở 6 tỉnh phía bắc và TP. Hồ Chí Minh với tổng giá trị giải ngân năm 2018 gần 1.000 tỷ. Dự kiến kiến năm 2019, F88 sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng cầm đồ lên 100 cửa hàng với tổng giá trị giải ngân dự kiến gần 2.500 tỷ đồng.

Với sứ mệnh quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội về dịch vụ cầm đồ bằng việc cung cấp dịch vụ Minh Bạch và Chuyên Nghiệp, mang đến cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích tốt nhất, F88 không chỉ hoàn thiện sản phẩm vay cầm cố hiện có như: ô tô, xe máy, điện thoại, laptop... mà còn phát triển thêm sản phẩm mới vay bằng đăng ký ô tô, đăng ký xe máy, cầm đồ gia dụng phục vụ tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Hầu hết các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của F88 đều có những phản hồi rất tốt. Những thành quả mà F88 đạt được trong thời gian qua đã minh chứng cho sự tiên phong trong việc chuyên nghiệp hóa mô hình cầm đồ của F88 tại Việt Nam.

Q.Anh (Dân trí)

>> F88 và tham vọng chiếm lĩnh thị trường miền Nam

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top