F88 triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện nước và các dịch vụ tiện ích

09/04/2018

Trước đây, với phương thức thanh toán truyền thống, các gia đình thường phải đến tận những địa điểm thu tiền như quy định, hoặc chờ người thu cước đến nhà để hoàn thành việc đóng tiền các dịch vụ hàng tháng. Nhiều khi, do công việc bận rộn, do không có thời gian, hoặc đôi lúc do chút sơ ý mà quên mất, các gia đình lại được phen "tá hỏa" vì mất nước, mất điện bất ngờ. 

Bên cạnh các dịch vụ cơ bản như tiền điện, tiền nước, Internet, điện thoại, truyền hình, F88 còn có thêm dịch vụ nạp tiền, thẻ cào điện thoại, thẻ game, các dịch vụ tài chính như thu tiền trả góp, thẻ tín dụng, thu tiền bảo hiểm.


Với cách thức thanh toán đơn giản và linh hoạt, dịch vụ thu tiền hộ của F88 thực hiện cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, và chủ nhật, đảm bảo sự tiện lợi nhất đến cho Khách hàng. 

Khách hàng chỉ cần mang theo thông báo cước tiền điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình tới F88 246 Mỹ Đình/30 An Dương/ 104 Nguyễn Đức Cảnh, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ thanh toán cho quý Khách. Đối với dịch vụ tài chính (trả góp, vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, bảo hiểm) quý khách vui lòng cung cấp số hợp đồng, số tài khoản thẻ, số CMND để giao dịch được tiến hành thuận lợi 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ cửa hàng F88 hoặc liên hệ Hotline 18006388. 

Chúc quý khách hàng có những giây phút trải nghiệm dịch vụ vui vẻ tại F88!

F88.vn

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top