F88 đã chuẩn bị hàng vạn khẩu trang y tế 3 lớp để phát tặng miễn phí

13/02/2020

Nhằm chia sẻ với cộng đồng, chung tay phòng chống sự lây lan của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Vũ Hán) gây ra, F88 đã chuẩn bị hàng vạn khẩu trang y tế 3 lớp than hoạt tính để phát tặng miễn phí cho người dân.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, bịt khẩu trang chính là cách tốt nhất để bảo vệ sức khoẻ của chính bạn và những người xung quanh. Dù tình trạng mua khẩu trang y tế rất khan hiếm nhưng F88 đã nỗ lực hết mình mua hàng vạn khẩu trang y tế để bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua chiến dịch “Chung tay đẩy lùi đại dịch Corona”. Theo đó, tất cả người dân tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí mInh có thể qua phòng giao dịch của F88 gần nhất để nhận được khẩu trang y tế miễn phí mà không cần bất cứ điều kiện gì. Số lượng khẩu trang có hạn hãy nhanh chóng qua Phòng giao dịch F88 gần nhất để nhận. Cuối cùng, xin hãy chia sẻ thông tin bài viết này để bất cứ người dân nào cũng có khẩu trang y tế phòng bệnh và lan toả mạnh mẽ thông điệp: Dù bạn là ai, sức khoẻ mới là đáng quý nhất!

Hướng dẫn đeo khẩu trang y tế đúng cách để phòng lây nhiễm virus corona

Theo chuyên gia kích thước của virus Corona lớn vì vậy việc dùng khẩu trang y tế một lần đúng cách cũng có thể phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh. Cách dùng khẩu trang giúp ngăn ngừa bệnh như sau:

- Chỉ sử dụng 1 lần rồi vứt vào thùng rác an toàn, có nắp đậy. Không tái sử dụng khẩu trang dùng một lần.

- Khi đeo khẩu trang phải để mặt xanh ra ngoài do mặt màu xanh có tính chống nước, các giọt nước bọt lớn bắn vào sẽ không thấm vào trong. Mặt màu trắng có tính hút ẩm, nên quay vào trong, để hơi thở thoát ra thấm vào khẩu trang.

- Khẩu trang phải che kín cả mũi lẫn miệng.

- Khi mang khẩu trang tuyệt đối không sờ tay vào, vì động tác sờ tay, thậm chí chỉnh sửa khẩu trang sẽ vô tình làm cho bàn tay lây nhiễm vi rút và các tác nhân gây bệnh khác, sau đó truyền bệnh lại cho chính mình và những người xung quanh.

- Khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào dây đeo qua tai, tháo ra cho vào thùng rác an toàn. Tuyệt đối không dùng tay cầm vào khẩu trang để tháo ra, thói quen lấy tay vo khẩu trang lại sẽ gây lây nhiễm vi rút và các tác nhân gây bệnh khác cho bàn tay.

- Rửa tay với xà phòng và nước sạch ngay sau khi vứt bỏ khẩu trang.

Cùng F88 chung tay đẩy lùi bệnh cúm Corona nha.

----------------------------------------------------
HỆ THỐNG CẦM ĐỒ TOÀN QUỐC F88
Tel: 1800.6388 (MIỄN PHÍ cước)
Site:
https://camdo.f88.vn/TuVanNhanh

F88.vn

 

 

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top