5 món quà hợp túi tiền để tặng một nửa yêu thương trong dịp 8-3

06/03/2017

Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là tới ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), nhiều đấng mày râu hiện đang “đau đầu” săn tìm những món quà ý nghĩa để dành tặng người phụ nữ mình yêu thương.

Dưới đây là 5 món quà ý nghĩa và giá cả hợp lý để đấng mày râu có thể tham khảo lựa chọn để dành tặng người mình yêu thương trong ngày 8/3 sắp tới.
>> Vay tiền mặt góp tuần góp tháng an toàn
Hoa tươi chính là lựa chọn hàng đầu để tặng cho cho chị em phụ nữ



Ngày 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ vì vậy hoa tươi được coi là sự lựa chọn hàng đầu ,tuy nhiên hoa hồng vẫn là loại được nhiều đấng mày râu chọn nhiều nhất, bởi tâm lý người phụ nữ nào cũng đều thích hoa hồng. 

Làm album ảnh cho ngày 8/3



Bạn có thể thu gom tất cả những bức ảnh chụp những khoảnh khắc giữa 2 người vào 1 quyển album thật đẹp. Với mỗi một tấm ảnh, bạn có thể ghi bên dưới một lời chú thích, một lời bình hoặc, một câu nói yêu thương, càng hài hước thì càng tốt nhé.

Voucher làm đẹp

8/3 là dịp mà rất nhiều các trung tâm làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy, đây là món quà tri ân cũng rất thiết thực để bạn dành riêng cho mẹ, chị em gái hay người yêu. 

Triệt lông, tắm trắng, giảm béo, làm đẹp da mặt,... là những dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất và cũng có nhu cầu cao nhất. Do vậy, đừng ngại tìm kiếm và chọn cho nàng một thứ mà cô ấy đang cần đến nhất. 

Bữa tối với ánh nến lung linh

Để tình yêu luôn tươi mới và đầy ắp những kỷ niệm, chuẩn bị bữa ăn tối lãng mạn cho người yêu sẽ khiến hai bạn gần gũi nhau hơn. Người ta thường nói đường đến trái tim đàn ông là qua dạ dày nhưng không ai phủ nhận đây cũng là một trong những cách đến với trái tim người phụ nữ.

Quà tặng Trang sức thời trang - Trang sức phong thủy



Điểm trang cho người phụ nữ thêm xinh đẹp không thể thiếu các sản phẩm trang sức nhỏ xinh, tinh tế; trang sức là món quà tặng ý nghĩa và giá trị ; trong khi đó trang sức phong thủy rất thích hợp cho tặng mẹ ,tặng vợ ,hoặc người yêu. Chiếc vòng tay, mặt dây chuyền, bộ trang sức, nhẫn vàng/bạc/bạch kim, ghim cài áo là món quà tặng bạn nên tham khảo.

Lưu ý nhỏ :những món quà tránh tặng trong ngày 8/3
+Không tặng lăn nách các chị em sẽ nghĩ là bạn ám chỉ người đó bị bệnh viêm màng cánh đó
+Không tặng xà bông (Ôi, cái lão hâm nào lại tặng mình bánh xà bông thế này, chê mình hôi lười tắm chắc?)
+Hoa hồng vàng là tượng trưng cho sự phản bội và về điều này thì cô ấy chắc chắn rõ hơn bạn, nên đừng trêu tức cô ấy với mòn quà này nhé.

Chúc mọi người 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Các anh em thì vượt qua ngày 8/3 suôn sẻ thành công rực rỡ

>> Cầm xe máy cần gì



 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top