4 Giai đoạn chỉ cầm đồ mới có thể giúp bạn

06/08/2018

Thất nghiệp

Khi rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp mà có nhu cầu tiêu dùng, ngân hàng sẽ không giúp bạn vay, vì bạn không có cơ sở kinh tế, bạn bè sẽ khó cho bạn vay, vì họ biết bạn thất nghiệp, và nhờ cậy đến gia đình luôn là giải pháp mà nhiều người muốn tránh.

Và trong hoàn cảnh đó, Cầm đồ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Dịch vụ an toàn, khoản cho vay lớn, bạn có thể quyết định vật dụng mang đi cầm, thủ tục đơn giản nhanh gọn, và đặc biệt là khá kín kẽ, không người thân nào của bạn biết. Qúa tốt đúng không?

Xoay vòng vốn, khởi nghiệp, cần khoản vay ngắn hạn

Bạn đang có cơ sở kinh doanh nhưng đang cần xoay vòng vốn gấp, vì dòng tiền chưa kịp về, hay bạn có một kế hoạch kinh doanh khá hoàn mĩ, nhưng khởi điểm vẫn thiếu một số vốn cần thiết? Trường hợp 1, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều thủ tục để ngân hàng quyết định cho vay, và lãi suất hiển nhiên cũng không hề rẻ, và xác suất được cho vay chưa chắc đã cao trong giai đoạn kinh tế hiện nay.

Trường hợp 2, ngoài thủ tục phức tạp, bạn còn phải chứng minh khả năng hoạt động tốt, có hiệu quả kế hoạch của bạn, và chưa kể, nếu đó là một ý tưởng mới toanh, bạn có chắc sẽ bảo mật được ý tưởng đó khi phải trình bày qua rất nhiều khâu với ngân hàng không ?

Khi đó, Cầm Đồ chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Nhanh, gọn, không cần đụng chạm đến các kế hoạch của bạn đề ra, và đặc biệt là bạn sẽ nhận được số tiền cần dùng ngay lập tức với lãi suất cạnh tranh. Nếu bạn đang ở 1 trong 2 trường hợp trên, lúc này đây, hãy gọi ngay đến 18006388 hoặc truy cập ngay vào Hệ thống Cầm đồ Toàn quốc F88 để được cung cấp Vốn ngay lập tức nhé. Chỉ 15 phút và kế hoạch kinh doanh của bạn đã có thể bắt đầu được rồi đấy.

Xếp hạng tín dụng thấp

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vay tín dụng của cá nhân hay doanh nghiệp chính là xếp hạng tín dụng. Việc bạn có xếp hạng tín dụng thấp sẽ ảnh hưởng đến khoản vay của bạn ít hay nhiều, lãi suất cao hay thấp, và thậm chí là bạn có được phép vay hay không.

Tất nhiên, đây chỉ đúng nếu bạn đi vay ngân hàng, còn cầm đồ thì không. Các dịch vụ cầm đồ, đặc biệt là F88 không quan tam đến xếp hạng tín dụng của bạn. Các khoản vay ngắn hạn của bạn được đảm bảo bởi tài sản bạn mang đi thế chấp, với một khoản lãi suất khá thấp, đặc biệt là vô cùng an toàn.

Khoản chi trả không đoán trước được

Cho dù bạn là người giỏi lập kế hoạch đến đâu, thì trong cuộc sống vẫn sẽ có những lúc bạn phải đối mặt với những khoản chi không tính toán trước được. Không hẳn chỉ là ốm đau bệnh tật, sẽ có những lúc đám cưới phát sinh quá nhiều, vật dụng bạn ao ước từ lâu đột nhiên giảm giá mạnh, nếu bỏ lỡ bạn sẽ không có cơ hội khác để mua vào lúc đó, hay bỗng nhiên một cơ hội kinh doanh ập đến bất ngờ...

Và hẳn là bạn không thể trình bày với ngân hàng rằng bạn cần 1 khoản vay cho các thiệp mời đám cưới, hay phải vay với lãi suất cao thật cao chỉ vì chiếc xe bạn yêu thích đang giảm giá mạnh, mà khi bạn phải trả tiền lãi, thì số tiền bỏ ra còn cai hơn gấp nhiều lần giá chiếc xe ban đầu. Những lúc như thế, Cầm đồ chính là giải pháp cho bạn. Bạn chỉ mất 15 phút là có thể nhận vay được khoản tiền mong muốn, kịp lúc mà không cần bất kỳ thủ tục rườm rà nào.

Sau khi đọc xong 4 lý do này, bạn có còn cho rằng sẽ không bao giờ cần sử dụng đến giải pháp tài chính tiêu dùng siêu thông minh như cầm đồ nữa không?

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top