20/10: Màn rước dâu lớn nhất Vịnh Bắc Bộ tại F88

20/10/2017

Năm nào cũng vậy, cứ đến 20/10 là các đấng mày râu F88 lại tự tay mình chuẩn bị mọi thứ để mang đến cho chị em những bất ngờ tuyệt vời. Và 20/10 năm nay chắc chắn là 1 kỉ niệm không bao giờ quên đối với các cán bộ, nhân viên nữ F88.



H1: Các bạn nam trong công ty cầm quà và hoa chờ các bạn nữ


Bước đến cầu thang, các chị em cứ gọi là lâng lâng vui sướng vì như được bước vào 1 lễ đường ngập tràn sắc đỏ, rồi thấy mình giống như cô dâu nhỏ, được các anh tặng hoa, quà, rồi dắt tay lên sảnh.

H2: Mỗi bạn nam sẽ được dắt tay một bạn nữ đưa lên công ty 

Bên cạnh đó, một ban nhạc nam được thành lập để phục vụ các nàng công chúa của F88 với những giai điệu da diết, nồng nàn. Tất cả những điều đó đủ thấy trong mắt đấng mày râu F88, chị em có vị trí quan trọng như thế nào.


H3: T.G.Đ trao hoa cho chị Nghĩa

Sau màn lễ “rước dâu” hoành trang, anh Phùng Anh Tuấn – CEO F88 đã có đôi lời phát biểu và tặng hoa đại diện cho chị Nguyễn Thị Minh Nghĩa – Kế toán trưởng. Rất nhiều tiếng hò vang và vỗ tay rộn rã vang lên trước cái ôm thắm thiết của anh chị.

Ấn tượng đọng lại là những giây phút ấm ấp và những kỷ niệm khó quên. Hạnh phúc đôi khi chỉ giản đơn qua hai chữ "quan tâm", những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng đầy tâm lý của Ban Lãnh đạo và các đồng nghiệp nam lại làm cho những người phụ nữ F88 luôn thấy mình là một nửa của thế giới, để có thêm động lực phấn đấu hơn nữa cho công việc, cho sự phát triển chung của công ty. Đã có không ít chị em vui sướng mà thốt lên rằng: “Là con gái F88 thật tuyệt!”, “Yêu lắm F88”…

f88.vn

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top