VÌ SAO BẠN CHỌN F88? VÌ MÌNH THÍCH

16/04/2020

Câu trả lời nghe đơn giản quá phải không? Nhưng đối với Trần Thanh Phú đó là một niềm yêu thích thực sự và là mối nhân duyên vô cùng đặc biệt với Công ty cổ phần Kinh doanh F88. Bởi, có ai dám bỏ cả tiền đồ suốt 8 năm gây dựng ở xứ Chùa Vàng, bỏ luôn cả những nàng Thái đẹp như tiên giáng để về Việt Nam làm cầm đồ như chàng trai trẻ ấy.

Nhưng, đừng bao giờ gặp Thanh Phú nếu như bạn chưa chuẩn bị tâm lý! Nhiệt huyết của cậu ấy có thể khiến bạn sôi sục đấy!

“Trước khi về làm việc tại F88, mình làm tại một quỹ phân tích đầu tư của Thái Lan. Sau khi có kinh nghiệm đầu tư nhiều ngành thì mình biết ngành tài chính cá nhân là ngành tăng trưởng mạnh và và ít bị ảnh hưởng do các yếu tố ngoại cảnh nhất trong tất cả các ngành.” Phú chia sẻ.

Phú tâm sự thêm: “Nhận thấy thị trường tài chính cá nhân tại Việt Nam có nhiều tiềm năng, mình nhận lời mời làm việc cho một công ty cầm đồ Thái Lan đang có ý định đầu tư về Việt Nam. Đó cũng là lúc mình có cuộc gặp gỡ định mệnh với anh Nguyễn ĐứcĐại (Thư ký Ban Tổng giám đốc) và anh Phùng Anh Tuấn (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của F88) khi các anh qua khảo sát mô hình cầm đồ bên Thái.

Cầm đồ ở Thái không hề có định kiến như ở Việt Nam. Nó là 1 ngành vô cùng gần gũi với người dân Thái. Họ thường tìm đến các tiệm cầm đồ vì không vay được ở ngân hàng với những khoản tiền nhỏ nhưng cần gấp trong ngày. Đối với người Thái đó là cách tự giải quyết các vấn đề tài chính của bản thân mà không cần cả nể, không phải nhún nhường, càng không có chuyện mâu thuẫn với nhau vì chuyện vay mượn. Chính vì vậy, ở bên đó, cầm đồ được coi là thiết yếu và là chuyện hết sức bình thường.

Nhưng phải 2 năm sau cuộc gặp đó, khi mình đang hỗ trợ set up cho công ty cầm đồ Thái mở chi nhánh tại Việt Nam thì bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của anh Đại. Được truyền cảm hứng về tư duy phát triển con người ở F88, cùng với niềm tự hào dân tộc nên mình quyết định sang F88 làm việc.

Về F88, mình mới thấy lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn. Ở F88 không hề có khái niệm chủ - tớ, người lãnh đạo - kẻ làm thuê mà mọi thứ đều dựa trên nguyên tắc tôn trọng và công bằng. F88 thực sự đã xây dựng 1 nền văn hóa doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ khi nhân viên cũng được “ghi nhận” sếp và mọi ý kiến đều được “lắng nghe trọn vẹn, trao đổi thẳng thắn”.

Bằng chứng là khi F88 bắt đầu phát triển mạnh ở miền Nam, mình và các anh trong Ban giám đốc - đặc biệt là anh Ngô Quang Hưng – Phó Tổng giám đốc F88 đã có những tháng ngày ròng rã: ăn cơm bụi, ngồi quán nước vỉa hè, cả ngày thong dong trên đường đến mức quần áo ai nấy toàn bụi không. Khi đó, không có ai là sếp, không có ai là nhân viên, chỉ có những người anh em kề vai sát cánh. Những đêm giáng sinh hay Valentines hay đêm 27 tết, đi chấm mặt bằng đến 11h đêm đối với mình đó những kỉ niệm ghi lòng tạc dạ.

Theo Trần Thanh Phú, xã hội rất thông minh, dịch vụ tiện ích hơn sẽ luôn được nhiều người đón nhận. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua thái độ cởi mở của người địa phương khi có xuất hiện của F88. Nói một cách dễ hiểu, người dân ta ngày xưa vẫn quen với việc ra tạp hoá mua vẫn phẩm thiết yếu, nhưng sau khi minimart xuất hiện thì mọi người dần thay đổi từ việc mua hàng ở tạp hoá sang cửa hàng tiện lợi - có điều hòa, mở 24h/24h, nhân viên nhiệt tình, phục vụ tận nơi .vv . F88 chính là 1 hình thức cửa hàng tiện ích như vậy."

Làm việc ở F88 đã giúp cuộc sống của mình tốt đẹp lên, nhưng hạnh phúc nhất chính là được ở gần ba má mỗi ngày. Khi còn trẻ, mình nghĩ rằng đàn ông chỉ cần công danh sự nghiệp, tứ xứ đều có thể là nhà. Phải đến khi nhận ra cha mẹ ngày một già đi, người ta mới trân trọng từng giây phút được ở bên các đấng sinh thành.

Cảm ơn F88 vì đã chọn Phú!

F88.vn

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top