09/06/2023
Bạn đang tìm kiếm cách đơn giản để liên hệ hotline VPBank - Tổng đài CSKH ngân hàng VPBank?
Trong bài viết này, F88 sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng của VPBank một cách thuận tiện nhất. Bạn cũng sẽ được tìm hiểu về gặp tổng đài viên VPBank bấm phím máy nào, các lựa chọn bấm phím máy giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhận được hỗ trợ chính xác.
Kênh liên hệ | Số điện thoại |
---|---|
Tổng đài VPBank 24/24 | 1900 54 54 15 |
Hotline chăm sóc khách hàng chuẩn VPbank | 024 3928 8880 |
Hotline chăm sóc khách hàng VIP VPBank | 024 7300 6699 |
VPBank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính. VPBank đã phát triển và cung cấp các dịch vụ ngân hàng đa dạng như:
Hotline hỗ trợ của VPBank là một công cụ mạnh mẽ để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp, không cần phải di chuyển đến chi nhánh ngân hàng. Việc gọi hotline VPBank giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, đặc biệt là khi cần giải quyết các vấn đề gấp đòi sự hỗ trợ ngay lập tức.
>> Xem thêm: Vay tiền bằng cavet xe ô tô nhanh chóng
Một số dịch vụ mà hotline VPBank - Tổng đài CSKH ngân hàng VPBank hỗ trợ bao gồm:
Thông tin tài khoản: Bạn có thể tra cứu thông tin tài khoản, số dư, lịch sử giao dịch và các chi tiết khác liên quan đến tài khoản của mình.
Hỗ trợ giao dịch: Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ với các giao dịch như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mở tài khoản và rút tiền.
Tư vấn sản phẩm và dịch vụ: Bạn có thể nhận được tư vấn chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của VPBank như thẻ tín dụng, vay vốn, tiết kiệm và đầu tư.
Để sử dụng hotline VPBank một cách hiệu quả, bạn nên chuẩn bị các thông tin liên quan như số tài khoản, CCCD và các câu hỏi cụ thể để giúp quá trình tư vấn và hỗ trợ diễn ra nhanh chóng và chính xác.
Tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH) của ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tổng đài CSKH VPBank là một kênh liên lạc quan trọng giữa ngân hàng và khách hàng. Bạn có thể sử dụng tổng đài CSKH để thực hiện các yêu cầu như tra cứu thông tin tài khoản, thay đổi thông tin cá nhân, kiểm tra số dư, khóa thẻ và nhiều hơn nữa. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực cho bạn, bằng cách giải quyết các vấn đề trực tiếp thông qua một cuộc gọi điện thoại.
Tầm quan trọng của tổng đài CSKH không chỉ nằm ở việc cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, mà còn ở khả năng tạo ra sự tin tưởng và sự hài lòng từ phía khách hàng.
NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:
* Thông tin bắt buộc
Thời hạn khoản vay tối thiểu 3 tháng và tối đa 12 tháng.
Lãi suất vay trong hạn hàng năm tối đa 19,2%/năm
Ví dụ: Khách hàng vay bằng đăng ký xe máy 10.000.000đ trong 12 tháng với lãi suất vay là 1.6%/ tháng (chưa bao gồm các phí khác)
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện, VPBank cung cấp nhiều phương thức liên hệ với hotline CSKH. Dưới đây là danh sách chi tiết các cách liên hệ với tổng đài viên VPBank:
Sử dụng số điện thoại hotline VPBank để gặp tổng đài viên Vpbank bấm phím máy theo hướng dẫn. Số điện thoại hotline thường được hiển thị trên trang web chính thức của VPBank hoặc trên thẻ ngân hàng của bạn.
Gọi số hotline CSKH VPBank: 1900 54 54 15, hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ qua hai đầu số sau:
Chọn đối tượng khách hàng cần tư vấn:
Trong trường hợp khẩn cấp hoặc muốn gặp trực tiếp nhân viên tổng đài, bạn có thể bấm phím 9 hoặc tiếp tục nghe và làm theo hướng dẫn để lựa chọn dịch vụ cần hỗ trợ.
Lưu ý, để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, hãy chuẩn bị trước các thông tin cá nhân sau: họ tên, số CMND/CCCD, số thẻ, số tài khoản.
Ngoài việc gọi điện thoại, bạn cũng có thể liên hệ với VPBank thông qua email. Gửi email đến địa chỉ được cung cấp trên trang web chính thức của VPBank và mô tả chi tiết vấn đề hoặc yêu cầu của bạn.
Nhóm khách hàng |
Địa chỉ hòm thư hỗ trợ |
Cá nhân |
|
Ưu tiên |
|
Doanh nghiệp |
Khi gọi điện trực tiếp đến tổng đài CSKH của VPBank (Hotline của VPBank là số điện thoại 1900 545 415), để tiếp cận nhân viên CSKH, bạn cần bấm các phím máy theo hướng dẫn sau đây:
Bước 1 - Chờ cuộc gọi được kết nối: Sau khi gọi số hotline của VPBank, bạn sẽ được chuyển tiếp đến tổng đài CSKH. Hãy chờ cho đến khi cuộc gọi được kết nối với một nhân viên CSKH.
Bước 2 - Chọn ngôn ngữ: Ngay khi cuộc gọi được kết nối, bạn sẽ nghe được lựa chọn ngôn ngữ. Bạn cần bấm phím tương ứng để chọn ngôn ngữ mà bạn mong muốn giao tiếp với nhân viên CSKH.
Bước 3 - Nhập thông tin: Trong quá trình cuộc gọi, có thể bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin để xác định danh tính hoặc mục đích gọi. Hãy lắng nghe và nhập các thông tin cần thiết bằng cách bấm các phím máy điện thoại theo hướng dẫn từ nhân viên CSKH.
Bước 4 - Lựa chọn dịch vụ: Sau khi xác định danh tính và mục đích gọi, bạn sẽ được yêu cầu chọn dịch vụ hoặc bộ phận mà bạn muốn liên hệ. Hãy lắng nghe và bấm phím tương ứng để chọn dịch vụ hoặc bộ phận mà bạn cần hỗ trợ.
Bước 5 - Gặp nhân viên CSKH: Cuối cùng, sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ được chuyển tiếp để gặp một nhân viên CSKH của VPBank. Hãy chuẩn bị câu hỏi, yêu cầu hoặc vấn đề của bạn để nhân viên CSKH có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
Ngoài các bước trên, tùy vào quy trình cụ thể của VPBank, có thể có thêm các phím máy hỗ trợ khác. Do đó, trong quá trình cuộc gọi, hãy lắng nghe và tuân theo hướng dẫn từ hệ thống tổng đài và nhân viên CSKH để có trải nghiệm gọi điện thành công.
*Lưu ý: Các số điện thoại được sắp xếp theo từng thành phố và tỉnh thành.
Khi sử dụng hotline của một ngân hàng, đặc biệt là hotline của VPBank, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên nhớ để có trải nghiệm tốt và hiệu quả
Xem thêm
MỤC LỤC
Tỉnh/thành
Quận/huyện