04/04/2024
F88 giải ngân ngay 30 triệu trong 15 phút, không giữ tài sản, lãi suất 1.1%, điền đơn ngay!
NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:
* Thông tin bắt buộc
Thời hạn khoản vay tối thiểu 3 tháng và tối đa 12 tháng.
Lãi suất vay trong hạn hàng năm tối đa 19,2%/năm
Ví dụ: Khách hàng vay bằng đăng ký xe máy 10.000.000đ trong 12 tháng với lãi suất vay là 1.6%/ tháng (chưa bao gồm các phí khác)
Số tổng đài VinaPhone - 1800 1091 - là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi thuê bao VinaPhone. Với dịch vụ miễn phí cước phí cuộc gọi, đây không chỉ là một phương tiện tiện lợi mà còn là một nguồn tài nguyên đáng tin cậy cho mọi thắc mắc hay vấn đề liên quan đến dịch vụ cước thuê bao.
Tiếp xúc với dịch vụ khách hàng của một nhà mạng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống kỹ thuật số ngày nay. Và khi nhu cầu này nảy sinh, việc tìm kiếm một số tổng đài đáng tin cậy để giải quyết các thắc mắc hay vấn đề kỹ thuật trở nên cực kỳ quan trọng.
VinaPhone, một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, hiểu rõ điều này và đã thực hiện bước quan trọng bằng việc thiết lập một tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 đặc biệt.
Với đội ngũ hàng ngàn nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, mỗi cuộc gọi đều được đảm bảo sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.
Điều đặc biệt về số tổng đài này không chỉ là sự tiện lợi của việc gọi miễn phí, mà còn là sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong cách tiếp cận vấn đề của khách hàng. Từ việc tư vấn về các vấn đề nhỏ cho đến giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp, không có vấn đề nào là quá nhỏ hoặc quá lớn với đội ngũ CSKH của VinaPhone.
VNPT VinaPhone là một đơn vị thành viên quan trọng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. Được ủy quyền triển khai kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ của VNPT, VinaPhone không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ truyền thống mà còn là một phần của sứ mệnh chuyển đổi sang mô hình dịch vụ số (DSP) trong thời đại công nghiệp 4.0.
Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa, VNPT VinaPhone không ngừng nỗ lực để trở thành một tập đoàn kinh tế linh hoạt và năng động.
Chú trọng vào việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) sáng tạo và đột phá, VinaPhone không chỉ hướng đến việc tạo ra giá trị thực sự cho cuộc sống mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
Một trong những yếu tố quan trọng của VNPT VinaPhone là mạng lưới kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng trải rộng khắp cả nước. Qua mạng lưới này, VinaPhone không chỉ đảm bảo việc tiếp cận dịch vụ một cách dễ dàng cho mọi đối tượng khách hàng mà còn giữ vai trò chủ lực trong chuỗi giá trị của Tập đoàn VNPT.
Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu liên tục của khách hàng, VNPT VinaPhone cung cấp một tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Không chỉ là nơi giải đáp mọi thắc mắc và vấn đề kỹ thuật, tổng đài này còn là điểm liên lạc đáng tin cậy giữa VinaPhone và cộng đồng người dùng, đảm bảo sự hài lòng và tin cậy từ phía khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng đa dạng và ngày càng tăng cao trong thời đại số hóa, VinaPhone đã xây dựng một hệ thống kênh hỗ trợ khách hàng đa dạng và tiện lợi. Dưới đây là tổng hợp các kênh hỗ trợ và số tổng đài của VinaPhone:
Đây là tổng đài chính thức của VinaPhone, cung cấp các dịch vụ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mạng di động VinaPhone. Số này phục vụ 24/7 với nhiều nhánh hỗ trợ khác nhau như:
Nhánh 1: Tư vấn chính sách và dịch vụ VinaPhone.
Nhánh 2: Giải quyết vấn đề liên quan đến truy cập mạng, thanh toán, tính cước, cuộc gọi, tin nhắn rác.
Nhánh 3: Hỗ trợ sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử, chuyển mạng giữ số, và dịch vụ Vpoint.
Nhánh 4: Hỗ trợ đại lý và điểm bán lẻ của VinaPhone.
Nhánh 5: Kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao.
Đây là tổng đài dành cho tư vấn và giải đáp về các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa của VNPT. Cung cấp hỗ trợ 24/7 với các nhánh như:
Nhánh 1: Tư vấn về dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.
Nhánh 2: Tư vấn về dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900.
Nhánh 3: Tư vấn về dịch vụ truyền dẫn, internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và dịch vụ truyền hình.
Nhánh 4: Hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố.
Đây là tổng đài chuyên về các sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định của VinaPhone. Cung cấp hỗ trợ 24/7 với các nhánh như:
Nhánh 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa và báo hỏng.
Nhánh 2: Tư vấn và hỗ trợ đăng ký lắp đặt sản phẩm.
Nhánh 3: Tiếp nhận phản ánh chất lượng dịch vụ và xử lý khiếu nại.
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Online: VinaPhone cũng cung cấp hỗ trợ trực tuyến thông qua các kênh sau:
▪️ Fanpage Facebook: VNPT - VinaPhone.
▪️ Các ứng dụng: My VNPT, VNPT Pay, VNPT Plus.
▪️ Website chính thức của VinaPhone và Vinaphone Plus.
▪️ Zalo: VNPT Vinaphone.
▪️ Instagram: Vnptvinaphone.official.
▪️ Group Hỗ trợ Facebook: VNPT Hỗ trợ khách hàng Online.
▪️ Thời gian hỗ trợ: Trợ lý ảo AMI hỗ trợ 24/7, nhân viên hỗ trợ trực tuyến từ 7h00-23h00 hàng ngày, các yêu cầu sau 23h00 sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.
▪️ Số tổng đài +84912481111: Đây là tổng đài hỗ trợ Chuyển vùng quốc tế, cung cấp tư vấn và hỗ trợ dịch vụ Chuyển vùng quốc tế miễn phí trong và ngoài nước.
Với hệ thống kênh hỗ trợ đa dạng và chuyên nghiệp như vậy, VinaPhone cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong mọi tình huống và nhu cầu.
Nguồn: https://vinaphone.com.vn/lien-he
Xem thêm
MỤC LỤC
Tỉnh/thành
Quận/huyện