Tổng Đài Vietcredit: Hotline Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7

26/10/2023

Bạn cần tiền gấp: F88 cho vay tới 30 triệu, lãi suất ưu đãi từ 1,1%, không giữ tài sản

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

Vừa có tiền vừa có xe đi. Duyệt vay nhanh chóng trong 15 phút.

Sản phẩm và dịch vụ của VietCredit có thể được tư vấn một cách nhanh chóng và thuận tiện thông qua số tổng đài VietCredit 24/7, mà không yêu cầu bạn đến trực tiếp văn phòng của họ. Ngoài ra, số điện thoại hotline của VietCredit cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

Vậy tổng đài VietCredit là số nào, cụ thể tổng đài này giải đáp và thắc mắc các vấn đề gì? trong bài viết của F88 sau đây sẽ cập nhật thông tin này.

Tổng đài Vietcredit
Tổng đài Vietcredit

VietCredit là gì?

Công ty tài chính Cổ phần Tín Việt, được biết đến với tên gọi VietCredit, đã được phê duyệt để hoạt động vào năm 2018. Sau hơn 10 năm phát triển, VietCredit đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực tài chính hiện nay. Họ chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tương tự như các công ty tài chính khác, phục vụ khách hàng trên khắp cả nước, với tôn chỉ về an toàn, tiện lợi và tốc độ.

VietCredit là một giải pháp hữu ích trong việc giải quyết các vấn đề tài chính, đặc biệt trong việc hỗ trợ khách hàng khi họ cần vay vốn.

VietCredit có các kênh chăm sóc khách hàng nào?

Khi bạn gặp khó khăn trong quá trình vay vốn hoặc thủ tục hồ sơ tại VietCredit, bạn có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) của họ để được hỗ trợ kịp thời. Hiện nay, VietCredit cung cấp nhiều kênh CSKH khác nhau để bạn có nhiều lựa chọn tiện lợi:

  • Hỗ Trợ Trực Tuyến Qua Zalo: Để trò chuyện với nhân viên CSKH qua ứng dụng Zalo, bạn có thể truy cập trang web chính thức của VietCredit. Ở góc phải phía dưới trang web, bạn sẽ thấy biểu tượng "Zalo". Nhấn vào biểu tượng đó để đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn và bắt đầu trò chuyện với bộ phận CSKH để được hỗ trợ về mọi vấn đề.

  • Chat Trực Tuyến Với Nhân Viên VietCredit: Bạn cũng có thể gửi câu hỏi hoặc thắc mắc trực tiếp cho VietCredit thông qua trang web của họ. Sau khi truy cập trang web, ở góc phải phía dưới của màn hình, bạn sẽ thấy biểu tượng tin nhắn. Nhấn vào biểu tượng đó, sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và nhấn "Bắt đầu" để bắt đầu trò chuyện trực tiếp với bộ phận CSKH của VietCredit.

  • Tổng Đài VietCredit Tại Các Tỉnh Thành: Nếu bạn cần giải quyết vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ cho vay của VietCredit một cách nhanh chóng, bạn có thể gọi trực tiếp vào số hotline của VietCredit tại các tỉnh thành. Số hotline chính thức của VietCredit là (028) 6285 8185 hoặc 1900 6515, và dịch vụ hotline này hoạt động 24/7, sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Tổng đài VietCredit có chức năng gì?

Tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH) của VietCredit có nhiều chức năng quan trọng khi khách hàng liên hệ với họ, bao gồm:

  • Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các gói vay trực tuyến và sản phẩm dịch vụ thẻ của VietCredit.

  • Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký, thủ tục vay vốn hoặc mở thẻ tại VietCredit.

  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về khoản vay và mã hợp đồng của họ.

  • Cung cấp hướng dẫn về cách thanh toán các khoản vay.

  • Hỗ trợ trong việc khóa hoặc mở thẻ khi xảy ra sự cố.

  • Và nhiều dịch vụ khác liên quan đến tài chính và sản phẩm của công ty.

Tổng đài Vietcredit
Tổng đài Vietcredit

Dịch Vụ CSKH VietCredit Có Tốt Không?

VietCredit là một công ty tài chính chuyên hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn trong lĩnh vực tài chính, và họ phục vụ tất cả khách hàng tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Dù ở bất cứ nơi nào, bạn đều có thể gọi vào số Hotline của VietCredit để nhận được sự hỗ trợ và vay tiền nhanh chóng.

Liên Hệ Tổng Đài VietCredit Có Mất Phí Không?

Chi phí cho một cuộc gọi của khách hàng đến số tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH) của VietCredit là 1.000 VNĐ cho mỗi phút gọi.

Liên hệ tổng đài VietCredit cần lưu ý gì?

Khi gọi đến tổng đài của VietCredit để đảm bảo sự hỗ trợ nhanh chóng và chính xác, hãy tuân thủ những điều sau:

  • Chuẩn bị các tài liệu cá nhân, bao gồm CMND/CCCD và mã số hợp đồng để có thể cung cấp thông tin một cách nhanh chóng khi được yêu cầu bởi nhân viên hỗ trợ.

  • Sử dụng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ và hồ sơ vay tại VietCredit khi gọi đến tổng đài để đảm bảo thông tin chính xác.

  • Nếu không thể liên hệ với nhân viên CSKH qua tổng đài VietCredit, hãy xem xét các phương thức liên hệ khác để giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.

  • Luôn lưu ý thời gian làm việc khi gọi đến tổng đài VietCredit để đảm bảo bạn liên hệ trong thời gian họ hoạt động.

Tổng đài Vietcredit
Tổng đài Vietcredit

Một số câu hỏi thường gặp

Công ty tài chính VietCredit hỗ trợ những khu vực nào?

Công ty tài chính VietCredit cung cấp hỗ trợ cho đối tượng ở khắp 63 tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng có thể liên hệ với VietCredit thông qua số Hotline của họ, bất kể nơi họ ở.

Nếu không thể liên hệ được với tổng đài CSKH VietCredit, làm thế nào để được hỗ trợ?

Trong trường hợp bạn không thể kết nối với tổng đài Chăm sóc khách hàng của VietCredit để giải quyết vấn đề, bạn có thể sử dụng các phương tiện khác, ví dụ như:

Đến trực tiếp tại trụ sở chính của công ty tại địa chỉ tương ứng:

  • Tại Hà Nội: Tầng 17, tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa.

  • Tại Hồ Chí Minh: Tầng 9, Tòa nhà Dreamplex 195, số 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh.

Trong bài viết này, F88 đã chia sẻ thông tin liên quan đến việc tìm cách liên hệ với tổng đài VietCredit khi bạn gặp sự cố hoặc cần hỗ trợ. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi bạn cần tìm kiếm nguồn vay tài chính hiệu quả. Chúc bạn thành công trong quá trình thực hiện các giao dịch tài chính của mình.

Xem thêm

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
icon-action
zalomessenger
scroll-top