Tổng Đài Mirae Asset: Số Điện Thoại/Holine Chăm Sóc Khách Hàng

Tổng đài Mirae Asset là một trong những dịch vụ quan trọng mà công ty tài chính Mirae Asset cung cấp nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc vay vốn và cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

Được xây dựng với mục tiêu giải đáp nhanh chóng các thắc mắc cơ bản, tổng đài Mirae Asset đã khẳng định vị thế là đối tác tài chính đáng tin cậy cho nhu cầu tài chính của khách hàng.

Tổng đài Mirae Asset
Tổng đài Mirae Asset

Tổng quan về Mirae Asset

Mirae Asset là một tập đoàn tài chính lớn nhất châu Á với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Hiện tại, công ty này đã mở rộng mạng lưới hoạt động tới hơn 15 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Mirae Asset đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 và chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính như cho vay tiền trả góp, vay tiêu dùng và vay mua xe. Công ty nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng nhờ vào việc xây dựng một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo giải đáp và xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Số tổng đài Mirae Asset

Để hỗ trợ khách hàng, công ty Mirae Asset đã triển khai các đầu số hotline sau:

  • Hotline 1: (028) 9999 – 777.

  • Hotline 2: *1234 hoặc (028) 7300 – 7777.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với công ty qua các kênh liên lạc khác bao gồm:

  • Kênh Zalo: Sử dụng tài khoản Zalo "Mirae Asset Finance Việt Nam".

  • Kênh Email: Gửi thư điện tử đến địa chỉ Info@mafc.com.vn.

Số điện thoại ngân hàng mirae asset tại các tỉnh thành 

Tổng đài chăm sóc khách hàng mirae asset tại Miền Nam và Miền Bắc

Công ty Mirae Asset cũng có các chi nhánh và văn phòng đại diện tại các khu vực khác nhau của Việt Nam. Dưới đây là danh sách một số chi nhánh và địa chỉ cụ thể cùng với các số hotline tương ứng:

  • Chi Nhánh Hà Nội: Tầng 4, Trung tâm thương mại Lotte Mart, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 028 7300-7777.

  • Chi Nhánh Bắc Ninh: Tầng 3, Trung tâm thương mại Him Lam, số 22 Lý Thái Tổ, Phường Võ Cường, Bắc Ninh. Hotline: 0834097398.

  • Chi Nhánh Đà Nẵng: Tầng 2, Trung tâm thương mại Lotte Mart, số 06 Nại Nam, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Hotline: *1234 hoặc 028 7300 7777.

  • Chi Nhánh Hồ Chí Minh: Sài Gòn Royal, địa chỉ 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1; Trung tâm thương mại Big C Pandora, số 35 – 1/1 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú; Tòa nhà Cantavil An Phú, số 1 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2. Hotline: 028 7108 0608.

Tổng đài Mirae Asset khiếu nại tư vấn trả góp tại các tỉnh thành

Nếu khách hàng ở các tỉnh thành khác và muốn nhận tư vấn hoặc hỗ trợ về trả góp, họ có thể liên hệ trực tiếp đến các phòng giao dịch Mirae Asset ở các địa điểm sau:

  • PGD An Giang: Tầng 6, Trung tâm mua sắm Nguyễn Huệ, phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • PGD Bạc Liêu: Vincom Bạc Liêu, số 15 Trần Phú, phường 2, tỉnh Bạc Liêu.

  • PGD Bến Tre: Số 73-75-77-79, đường Nguyễn Đình Chiểu và số 30-32 đường Lê Lợi, phường 1, tỉnh Bến Tre.

  • PGD Bình Dương: Số 48, đường Hoàng Văn Thụ, tỉnh Bình Dương.

  • PGD Bình Phước: Tầng 2, 254 QL14, Phường Tân Phú, Thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

  • Tổng Đài Mirae Asset luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng 24/7 với các yêu cầu và thắc mắc về dịch vụ tài chính của công ty.

Tính năng chính của tổng đài ngân hàng Mirae Asset

Tổng đài Mirae Asset
Tổng đài Mirae Asset
  • Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị giấy tờ và thủ tục đăng ký vay vốn tại Mirae Asset.

  • Tra cứu mọi thông tin liên quan đến tài khoản và hợp đồng vay vốn của khách hàng tại Mirae Asset.

  • Cung cấp thông tin rõ ràng về các điều kiện để khách hàng có thể vay tiền tại Mirae Asset.

  • Tư vấn đầy đủ các dịch vụ tại các khu vực cụ thể mà Mirae Asset hoạt động.

  • Đảm bảo thời gian giải ngân khoản vay cho khách hàng vay vốn đủ đáp ứng nhu cầu của họ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Mirae Asset có tốt không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Mirae Asset nhận được đánh giá cao từ khách hàng vì sự chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tình và hiệu quả. Điểm cụ thể như sau:

  • Mirae Asset cung cấp nhiều đầu số hotline để khách hàng dễ dàng liên hệ từ mọi nơi và mọi lúc.

  • Đường dây nóng liên hệ đến hotline của tổng đài Mirae Asset được đảm bảo ổn định và không bị gián đoạn.

  • Đội ngũ tổng đài viên của Mirae Asset là những người chuyên nghiệp, tận tâm và kiên nhẫn. Họ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khắc phục các vấn đề phát sinh.

  • Cuộc gọi tới hotline của công ty tài chính Mirae Asset là miễn phí cho khách hàng.

  • Mirae Asset cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và không chia sẻ với bên thứ ba.

Liên hệ Hotline Mirae Asset có mất phí không?

Khách hàng không phải trả cước phí khi liên hệ đến tổng đài Mirae Asset trên toàn quốc. Nếu không gọi được hotline hoặc không có tổng đài viên trả lời, khách hàng có thể chờ thêm một thời gian và gọi lại sau. Nếu muốn, họ cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của công ty tại địa chỉ được cung cấp.

Phải làm sao khi liên hệ Mirae Asset không được?

Khi không gọi được hotline chăm sóc khách hàng (CSKH) của công ty tài chính Mirae Asset, khách hàng có thể thực hiện một trong hai phương án sau:

  • Phương án 1: Chờ thêm 15 hoặc 20 phút sau đó gọi lại hotline Mirae Asset. Có thể lúc đó đang có nhiều khách hàng gọi điện nhờ nhân viên Mirae Asset tư vấn, dẫn đến tình trạng nghẽn mạng và không thể liên lạc được.

  • Phương án 2: Khách hàng có thể sắp xếp thời gian để đến trực tiếp văn phòng của công ty tài chính Mirae Asset. Nếu ở các tỉnh thành khác, khách hàng có thể ghé thăm các văn phòng giao dịch của công ty Mirae Asset, được cung cấp thông tin trên trang web của Bank Credit.

Khi liên hệ tổng đài Mirae Asset cần lưu ý những gì?

Tổng đài Mirae Asset
Tổng đài Mirae Asset

Nếu khách hàng muốn liên hệ với tổng đài CSKH Mirae Asset, cần lưu ý một số điểm sau:

Khung giờ làm việc của Mirae Asset 

Từ thứ 2 đến thứ 6 là từ 8h00 đến 20h00 và từ thứ 7 đến chủ nhật là từ 8h00 đến 17h30.

Mạng lưới tư vấn trả góp của công ty tài chính Mirae Asset

Có mạng lưới các quầy tư vấn trả góp của Mirae Asset tại nhiều địa chỉ, bao gồm:

  • Quầy tư vấn Bee Next - HT Building, số 499, đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM.

  • Quầy tư vấn Vinh Giang TB01, số 45, đường Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.

  • Quầy tư vấn Future World, số 234, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TPHCM.

  • Quầy tư vấn Long Bình D101, số 50, đường Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM.

  • Quầy tư vấn Đại Quang, số 49/8, đường Mai Hắc Đế, phường 15, quận 8, TPHCM.

Các trường hợp cần gọi tổng đài Mirae Asset

Khách hàng cần liên hệ tổng đài Mirae Asset trong các trường hợp sau:

  • Muốn tìm hiểu về sản phẩm vay tín chấp của Mirae Asset.

  • Muốn được tư vấn về thủ tục và điều kiện gói vay vốn tại công ty Mirae Asset.

  • Cần kiểm tra kỹ thông tin về hợp đồng khoản vay vốn tại Mirae Asset.

  • Muốn nhận thông báo về lịch thanh toán.

  • Cần thông tin chi tiết về thời gian thẩm định hồ sơ, lãi suất và thời gian thanh toán cụ thể.

Kết luận

Tóm lại, Tổng đài Mirae Asset đã tạo nên một sự khác biệt trong lĩnh vực tài chính bằng việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm khi liên hệ và nhận hỗ trợ từ đội ngũ tổng đài viên tận tình và đáng tin cậy của Mirae Asset. Việc đa dạng các đầu số hotline và cam kết bảo mật thông tin cá nhân cũng tạo nên sự thuận tiện và an toàn trong quá trình giao dịch và tư vấn tài chính.

Tổng đài Mirae Asset không chỉ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề cơ bản liên quan đến vay vốn và thông tin tài khoản, mà còn đồng hành cùng họ trong việc lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu cá nhân. Điều này giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích và tiếp cận các giải pháp tài chính tốt nhất từ Mirae Asset.

Với uy tín và đáng tin cậy, Tổng đài Mirae Asset đã khẳng định vị thế là một đối tác tài chính đáng tin cậy và mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong hành trình tài chính của họ.