Quà tặng độc đáo ngày 8 tháng 3 đầy ý nghĩa

05/03/2020

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến 8/3 rồi, nếu bạn đang phân vân không biết chọn món quà 8/3 gì độc đáo cho các chị em thì hãy cùng xem các gợi ý sau nha.

Ngày quốc tế phụ nữ ra đời khi phòng trào của nữ công nhân ngành dệt nước Mỹ đứng lên chống lại những điều kiện làm việc khó khăn và tồi tàn của họ vào cuối thế kỷ 19, nhằm ngày 8/3/1857. Hai năm sau, các nữ công nhân Mỹ trong hãng dệt thành lập công đoàn đầu tiên và được bảo vệ với một số quyền lợi cũng vào tháng 3.

Cách đó sau 50 năm vào năm 1908, 15.000 phụ nữ diễu hành trên các đường phố New York đòi tăng lương, giảm giờ làm việc và hủy bỏ việc bắt trẻ con làm việc. Sau đó, Đảng Xã hội Hoa Kỳ tuyên bố Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày 28/2/1909.

Tuy nhiên, đến 8/3/1910, 100 đại biểu phụ nữ thuộc 17 quốc gia đòi quyền bầu cử cho phụ nữ tại Hội nghị phụ nữ do Quốc tế thứ 2 (Quốc tế Xã hội chủ nghĩa) mà người đứng đầu là bà Clara Zetkin - Chủ tịch Hội nghị. Những người phụ nữ Đức đề nghị chọn một ngày quốc tế phụ nữ để nhớ ơn những phụ nữ đã đấu tranh trên toàn thế giới. Vì vậy nên hội nghị đã quyết định lựa chọn ngày 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ đánh dấu ngày đoàn kết đấu tranh của phụ nữ.

Từ đó, ngày 8/3 hàng năm trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới. Ngày này thể hiện cho ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi trên thế giới vì hòa bình và tiến bộ xã hội, vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng.

Ý nghĩa của món quà tặng 8/3 là gì?

Ngày Quốc tế phụ nữ là ngày để chúng ta tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới. Là ngày chúng ta tưởng nhớ đến những người phụ nữ đã có công lớn trong việc đấu tranh giành quyền bình đẳng cho phụ nữ. Chính vì vậy đối với phụ nữ ngày 8/3 là một ngày có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và quan trọng. Và để thể hiện sự tôn kính và tưởng nhớ những người phụ nữ đã góp công sức vào việc đấu tranh giành bình đẳng thì ngày nay cứ tới ngày 8 tháng 3 cánh mày râu thường tặng những bông hoa, món quà và những lời chúc yêu thương thay cho lời cảm ơn.

Gợi ý những món quà tặng 8/3 thật ý nghĩa

Đồ trang sức

Ngày nay, đồ trang sức không chỉ là món đề để các nàng thể hiện nét nữ tính riêng của bản thân mà còn giúp các cô gái thể hiện được nét đẹp của bản thân mình. Vì vậy đồ trang sức là những phụ kiện không thể thiếu mỗi khi các nàng đi ra ngoài. Nếu bạn là người thích những món đồ độc nhất thì có thể đặt 1 chiếc vòng tay hoặc vòng cổ có khắc tên của nàng thì chắc chắn bạn sẽ chiếm được tình yêu của nàng. Hoặc các chàng cũng có thể đến các cửa hàng trang sức để được tư vấn về các kiểu dáng khác nhau.

Đồ công nghệ

Tặng đồ công nghệ đang là một trong những xu hướng được rất nhiều anh chàng lựa chọn để tặng cho mẹ hay người yêu. Tùy vào hầu bao của mình mà bạn có thể lựa chọn các món đồ công nghệ phù hợp như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hay đồng hồ thông minh. Đây là những món đồ không hề rẻ nhưng với những chàng trai dư giả về tài chính thì đây chính là những món quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa, đáng để tặng trong dịp này. Một lưu ý nhỏ là hãy lưu ý về chất lượng để đảm bảo đồ công nghệ mà mình chọn mua là sản phẩm tốt nhất nhé!

Bữa tối lãng mạn đầy hạnh phúc bên người thương

Là phụ nữ, hầu như ai cũng yêu thích sự lãng mạn và mong nhận được sự quan tâm từ người mình thương như một bữa ăn nho nhỏ cũng làm các nàng rung động. Không gì hạnh phúc hơn khi bạn tự vào bếp và chuẩn bị những món ăn nàng thích để có một bữa tiệc thật lãng mạn bên nàng. Nhưng lưu ý bạn nên chọn những món ăn phù hợp với khả năng nấu nướng của mình hoặc có thể nhờ bạn bè dạy nấu những món ăn đơn giản để dành cho nàng sự bất ngờ nha. Việc làm các cô gái cảm động bằng việc tặng nàng một bữa tối lãng mạn trong dịp 8/3 là một ý tưởng không tồi. Những ánh đèn vàng dịu dàng tạo nên bầu không khí ngọt ngào và ấm áp. Không một cô gái nào có thể chối từ trước sức hút của món quà tặng 8/3 này.

Nước hoa

Theo quan niệm tặng nước hoa thể hiện mong muốn được gần gũi, thắt chặt mối quan hệ và tiến thêm một bước trong mối quan hệ. Nước hoa là "chất xúc tác" mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu, thay lời muốn nói của chàng dành cho nàng. Với những chàng thích sự lãng mạn thì mùi hương nước hoa sẽ giúp không khí lãng mạn và mang dấu ấn riêng trong lòng đối phương thay vì bạn phải thể hiện trực tiếp bằng lời nói. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn cho người yêu mình loại nước hoa mang hương thơm nồng nàn quyến rũ, sang trọng quý phái hay ngọt ngào của tình đầu, giúp cho tình yêu của hai bạn trở nên nồng thắm, mãnh liệt và bền chắc hơn.

Nhắc đến quà tặng phụ nữ không thể bỏ qua hoa hồng mạ vàng

Bên cạnh những món quà thông thường như mỹ phẩm, túi sách, quần áo hay trang sức… thì hoa hồng – loài hoa tượng trưng cho tình yêu vẫn được cánh đàn ông lựa chọn. Đặc biệt, năm nay món quà là một bông hoa hồng mạ vàng đang là xu hướng quà tặng độc đáo cho các nàng. Khác với hoa tươi truyền thống, những món quà tặng hoa hồng mạ vàng vừa thể hiện được vẻ đẹp nổi bật, nhẹ nhàng, quyến rũ vốn có của nó, vừa sang trọng, tồn tại vĩnh cửu với thời gian.

Hoa hồng sáp

Ngoài hoa hồng tươi, hoa hồng mạ vàng thể hiện cho tình yêu thì hoa hồng Sáp lại đang được giới trẻ ưa chuộng bởi vẻ đẹp vĩnh cửu cùng mùi hương sáp dịu nhẹ chính là điểm cộng mà các chàng trai chọn quà cho bạn gái. Hoa Sáp được làm từ xà phòng trộn với màu tự nhiên rồi cán mỏng, tạo hình cánh hoa. Những cánh hoa xếp chồng với nhau tạo hình thành bông hoa hồng, đế hoa làm bằng nhựa nâng đỡ cánh hoa giống hoa thật đến 80-90%. Hoa Sáp thường để được từ 6-8 tháng hoặc 1 năm vẫn còn xinh xắn, đẹp như thật. Bên cạnh đó giá thành của hoa hồng sáp cũng tương đối phù hợp với túi tiền rao động từ 80.000đ – 500.000đ tùy thuộc vào số lượng hoa nên loại hoa Sáp này đang được nhiều người lựa chọn.\

Gợi ý một số lời chúc 8/3 thật ý nghĩa

1.      Sẵn sàng lắng nghe, kiên nhẫn để hiểu, dùng trái tim để quan tâm và yêu thương. Đó là vẻ đẹp của quý cô. Happy Women's Day!

2.      Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng...

3.      Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Women's Day!

4.      Chúc các chị em: Tươi vui như heo cắn/ Đỏ đắn như heo lai/ Sức dai như... heo nọc/ Xốc vác như heo rừng/ Bừng bừng như... heo quay! Chúc các chị em 8/3 vui vẻ!Tất cả những gì bạn cần làm là mỉm cười. Thật tuyệt vời khi thế giới có bạn. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

5.      Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

6.      Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (8/3). Chúc em 8/3 vui vẻ.

Chúc các chàng trai tìm được món quà thật sự ý nghĩa cho người mình yêu thương. Nếu chưa đủ kinh phí để mua một món quà như ý bạn có thể liên hệ F88 để được tư vấn tài chính miễn phí nha.

>> VAY NGAY 30 TRIỆU = CẦM ĐĂNG KÝ/ CÀ VẸT XE MÁY (vừa có tiền vừa có xe đi), nếu bạn quan tâm vui lòng đăng ký tại đây: http://camdo.f88.vn/DangKyXeMay

>> VAY NGAY 50 TRIỆU, 100 TRIỆU, 1 TỶ...BẰNG CẦM Ô TÔ hoặc ĐĂNG KÝ/ CÀ VẸT Ô TÔ (vừa có tiền vừa có xe đi), nếu bạn quan tâm vui lòng đăng ký tại đây: https://vay.f88.vn/VayOto1

>> CẦM ĐỒ XE MÁY, ĐIỆN THOẠI, LAPTOP, MÁY TÍNH BẢNG, SIM SỐ ĐẸP...nếu bạn quan tâm vui lòng đk tại đây: http://camdo.f88.vn/vayde

Nguồn Internet

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top