23/10/2023
Bạn cần tiền gấp: F88 cho vay tới 30 triệu, lãi suất ưu đãi từ 1,1%, không giữ tài sản
NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:
* Thông tin bắt buộc
Thời hạn khoản vay tối thiểu 3 tháng và tối đa 12 tháng.
Lãi suất vay trong hạn hàng năm tối đa 19,2%/năm
Ví dụ: Khách hàng vay bằng đăng ký xe máy 10.000.000đ trong 12 tháng với lãi suất vay là 1.6%/ tháng (chưa bao gồm các phí khác)
Nhiều khách hàng đánh giá ACB là một trong những ngân hàng có chất lượng phục vụ khách hàng cá nhân cao nhất Việt Nam hiện nay. Bên cạnh các sản phẩm tiền gửi và cho vay được ưa thích thì các dịch vụ liên quan khác như tra cứu lịch sử giao dịch cũng rất thuận tiện đối với khách hàng.
Dưới đây là những cách kiểm tra lịch sử giao dịch ACB nhanh chóng nhất.
Được thành lập vào năm 1993, Ngân hàng ACB có tên đầy đủ là Ngân hàng Á Châu, đặt hội sở tại TpHCM. Tính đến cuối năm 2022, ACB có 90 chi nhánh và 294 phòng giao dịch, tổng cộng 384 đơn vị, hiện diện trên 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành cả nước. Các chi nhánh và phòng giao dịch của ACB được phân bổ chủ yếu tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Là ngân hàng có nhiều sản phẩm, dịch vụ tập trung cho đối tượng khách hàng cá nhân ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay nên ưu điểm đầu tiên của ACB đó là sự phù hợp với những người có thu nhập trung bình khá, thường xuyên sử dụng dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ thanh toán. Tiếp đến là sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn khi ACB luôn được đánh giá là một trong những ngân hàng liên tục đầu tư, cải tiến công nghệ để đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Cuối cùng, ACB được đánh giá cao ở chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng với các tiêu chuẩn như chu đáo, tận tâm, lễ phép.
Trong mảng dịch vụ ngân hàng cá nhân, việc khách hàng tra cứu lịch sử giao dịch là điều thường xuyên diễn ra. Do đó, để nâng cao trải nghiệm khách hàng, ACB đã cung cấp song song 4 giải pháp tra cứu lịch sử giao dịch dành cho khách hàng cá nhân. Cụ thể gồm: Tra cứu trên website ACB Online; Tra cứu thông qua ứng dụng di động (app) ACB-mBanking; Tra cứu bằng ACB-SMS Banking; Tra cứu tại phòng giao dịch (PGD). Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể:
Để tra cứu trên website ACB Online, cần thực hiện các bước sau:
Đầu tiên, phải đăng ký tài khoản và kích hoạt dịch vụ Internet Banking tại một trong các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng ACB. Để thực hiện điều này, khách hàng cần mang CMND hoặc căn cước và thực hiện theo hướng dẫn từ nhân viên ngân hàng.
Sau khi tài khoản được mở, khách hàng sẽ nhận được tên đăng nhập và mật khẩu ban đầu. Để đảm bảo tính bảo mật, nên thay đổi mật khẩu ngay sau khi đăng nhập lần đầu. Khách hàng cần cung cấp số điện thoại để nhận thông tin tài khoản và mã OTP qua SMS khi thực hiện giao dịch.
Sau khi đã đăng ký dịch vụ Internet Banking và có tài khoản, để tra cứu lịch sử giao dịch, khách hàng cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập trang web ACB Online. Chọn mục "Cá nhân" và nhập tên đăng nhập cùng mật khẩu mà ngân hàng cung cấp để đăng nhập vào tài khoản.
Bước 2: Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ tự động đưa khách hàng đến trang "Thông tin tài khoản" tự động. Tại đây, khách hàng có thể chọn tài khoản muốn tra cứu lịch sử giao dịch và nhấp vào số tài khoản đó.
Bước 3: Chọn khoảng thời gian muốn tra cứu lịch sử giao dịch, có thể theo ngày hoặc theo tháng. Tuy nhiên, nếu chọn tra cứu theo ngày, chỉ có thể xem thông tin giao dịch trong tối đa 60 ngày, tính từ thời điểm yêu cầu tra cứu giao dịch.
Bước 4: Có thể in bản sao kê hoặc xuất dữ liệu ra file Excel để lưu trữ.
Để tra cứu lịch sử giao dịch thông qua ứng dụng di động (app) ABC-mBanking, trước tiên cần phải có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và cần đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng ACB. Khi đã đăng ký thành công, khách hàng có thể tra cứu thông qua ứng dụng di động theo cách như sau:
Bước 1: Tải ứng dụng ACB-mBanking xuống điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Có thể tải tại App Store nếu là iPhone, iPad hoặc tải tại Google Play nếu là các dòng điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android.
Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Internet Banking. Nếu nhập sai tên đăng nhập hoặc mật khẩu quá 5 lần, dịch vụ này sẽ bị tạm khóa. Để khôi phục dịch vụ, khách hàng cần đến phòng giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng gần nhất và nhờ nhân viên hỗ trợ mở lại.
Bước 3: Chọn mục "Tài khoản thanh toán." Sau đó, tùy chọn tài khoản muốn tra cứu.
Bước 4: Trong phần "Lịch sử giao dịch," chọn "Xem tất cả." Ứng dụng sẽ hiển thị 20 giao dịch gần nhất.
Bước 5: Để tùy chỉnh thời gian giao dịch cụ thể, bấm vào biểu tượng bộ lọc ở góc trên bên phải của màn hình. Sau đó hệ thống sẽ cung cấp kết quả theo yêu cầu.
Để tra cứu lịch sử giao dịch thông qua tin nhắn, cần có một tài khoản tại ACB và đã đăng ký dịch vụ SMS Banking. Nếu bạn chưa có, khách có thể mang theo CMND hoặc hộ chiếu đến phòng giao dịch gần nhất của ACB để được hướng dẫn đăng ký.
Để kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản qua tin nhắn, cần soạn cú pháp sau: ACB_LK_Số tài khoản và gửi tới số 997. Trong đó, "_" là khoảng trống; Số tài khoản là số tài khoản tại ngân hàng ACB mà khách muốn tra cứu. Chú ý là “cú pháp này chỉ cho phép kiểm tra 5 giao dịch gần đây nhất”.
Dịch vụ SMS là miễn phí nhưng nếu muỗn tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách phí dịch vụ, vui lòng tham khảo chính sách phí dịch vụ và cập nhật thông tin vào ngày 13/07/2023 tại website ACB.
Ngoài những cách trên, khách hàng cũng có thể tới trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng ACB gần nhất để yêu cầu sao kê tài khoản nhưng lưu ý cần cần mang theo căn cước công dân và bấm số thứ tự để gặp nhân viên ngân hàng, họ sẽ giúp sao kê lịch sử giao dịch của tài khoản.
Nguồn: https://online.acb.com.vn/acbib/jsp/popup/Phuluc_HDSD_ACBmBanking.pdf
Xem thêm
MỤC LỤC
Tỉnh/thành
Quận/huyện