06/06/2023
F88 giải ngân ngay 30 triệu trong 15 phút, không giữ tài sản, lãi suất 1.1%, điền đơn ngay!
NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:
* Thông tin bắt buộc
Thời hạn khoản vay tối thiểu 3 tháng và tối đa 12 tháng.
Lãi suất vay trong hạn hàng năm tối đa 19,2%/năm
Ví dụ: Khách hàng vay bằng đăng ký xe máy 10.000.000đ trong 12 tháng với lãi suất vay là 1.6%/ tháng (chưa bao gồm các phí khác)
Chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu trải nghiệm tiện ích tài chính. Hiện nay có rất nhiều ngân hàng và những hệ thống tiện ích tài chính uy tín hoạt động. Trong đó, VPBank là một cái tên đã khá quen thuộc với đông đảo khách hàng.
Dịch vụ VPBank cung cấp được cấu thành từ 5 yếu tố: Phương tiện hữu hình, Sự tin cậy, Năng lực phục vụ, Khả năng đáp ứng, Sự tiếp cận và Chất lượng dịch vụ. Các chi nhánh hoạt động của VPBank được khách hàng đánh giá tương đối cao và đa số đều hài lòng.
VPBank đã tạo được niềm tin và uy tín đối với khách hàng, nhận lại được hồi đáp tốt của khách hàng về chất lượng dịch vụ, uy tín, năng lực của ngân hàng. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, ban lãnh đạo ngân hàng VPBank đã đưa ra những giải pháp sau:
Nâng cao chất lượng quản trị điều hành, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong việc triển khai sản phẩm dịch vụ mới.
Khai thác lòng nhiệt huyết của cán bộ công nhân viên VPBank. Khi đội ngũ CBNV của VPBank luôn tận tụy với công việc sẽ hứa hẹn mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Đảm bảo quy trình nghiệp vụ phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng; Thủ tục giao dịch cần thuận tiện.
Hoàn thiện về mô hình tổ chức quản lý trở nên đồng bộ.
Hoàn thiện cơ cấu tổ chức đã hình thành để bám sát được định hướng khách hàng và tập trung phát triển đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp về nghiệp vụ cho khách hàng cá nhân.
Thời gian làm việc của ngân hàng VPBank thế nào? Ngân hàng có hoạt động vào thứ 7 không?
Lịch làm việc của VPBank là từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Giờ làm việc của VPBank cụ thể như sau:
Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00.
Buổi chiều: Từ 13h30 – 17h00.
VPBank chỉ làm việc tới 11h30 sáng thứ 7. Không làm việc vào chiều thứ 7 và cả ngày Chủ nhật. Nếu cần giải quyết những vấn đề mang tính cấp bách, hãy gọi điện trực tiếp tới số hotline 1900 545 415 để được hỗ trợ. Nếu không quá nghiêm trọng, khách hàng có thể chờ tới phiên làm việc tiếp theo của ngân hàng.
VPBank không hoạt động vào các ngày nghỉ lễ và tết trong năm. Tuy nhiên để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, VPBank vẫn hỗ trợ khách hàng dưới hình thức trực tuyến vào thời gian này.
Do nhu cầu giao dịch tại ngân hàng tăng, vì thế VPBank đã hoạt động cả sáng thứ 7 (không giống như thời gian làm việc của cơ quan nhà nước). So với thời gian của các ngày thường trong tuần, riêng sáng thứ 7, ngân hàng sẽ nghỉ sớm hơn 30 phút.
Dịch vụ và sản phẩm của hầu hết các ngân hàng đều không quá khác biệt nếu chỉ gọi tên đơn giản như vay vốn, đầu tư, tiết kiệm,… Sự khác biệt rõ ràng nhất trong dịch vụ và sản phẩm của các ngân hàng chính là quyền lợi mà khách hàng nhận lại là gì.
🔸 Ngân hàng VPBank triển khai rất nhiều sản phẩm dịch vụ dưới hình thức làm việc truyền thống tại quầy giao dịch. Cụ thể là: dịch vụ về thẻ, tiền gửi, tiền vay, dịch vụ, ngoại hối,…
🔸 VPBank cung cấp các loại hình dịch vụ tới khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. VPBank tin tưởng doanh nghiệp mình có thể mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng tới quyền lợi người lao động và cổ đông. Đồng thời xây dựng văn hoá doanh nghiệp vững mạnh và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng một cách hiệu quả.
🔸 VPBank hiện nằm trong top 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam. Chính vì vậy, không chỉ dịch vụ truyền thống, VPBank đã và đang triển khai rất nhiều kế hoạch cho dịch vụ ngân hàng điện tử.
🔸 VPBank mong muốn mang tới khách hàng dịch vụ ngân hàng điện tử để nâng cao trải nghiệm. Dịch vụ ngân hàng điện tử VPBank bao gồm: Internet Banking, Mobile Banking, Phone Banking, SMS Banking, ngân hàng tự động,...
🔸 Thông qua hệ thống website, ứng dụng online,... hoạt động 24/7, bạn có thể tiếp cận dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi, chỉ cần thiết bị có kết nối mạng internet. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng chủ động quản lý tài khoản, thực hiện giao dịch mỗi khi cần.
Đối với dịch vụ ngân hàng điện tử VPBank, khách hàng được trải nghiệm ứng dụng công nghệ online thông qua quá trình chuyển đổi số:
Dịch vụ vay cầm cố lãi suất chỉ từ 1.1%/tháng uy tín và giải ngân lấy ngay tại F88 – hệ thống tiện ích tài chính với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường tài chính Việt Nam.
Hệ thống tổng đài tự động All in one hiện đại: Cổng thông tin chăm sóc khách hàng đầu tiên trên thị trường tài chính có khả năng tương tác và hỗ trợ hoàn toàn tự động 11 dịch vụ mà không cần liên hệ với tổng đài viên.
VPBank cung cấp tới khách hàng các loại sản phẩm tín dụng sau:
Cho vay cầm cố giấy tờ có giá trị và các loại tài sản đảm bảo khác.
Cho vay hợp vốn.
Cho vay trung hạn và dài hạn để đầu tư tài sản cố định, những dự án kinh doanh.
Tài trợ vốn lưu động ngắn hạn.
Ngân hàng VPBank hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh sau:
🔸 Hotline: 1900 545 415
🔸 Email:
Hỗ trợ khách hàng cá nhân: [email protected] hoặc [email protected]
Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp: [email protected]
Hỗ trợ khách hàng ưu tiên: [email protected]
🔸 Website chăm sóc khách hàng VPBank: https://cskh.vpbank.com.vn/
Ngân hàng VPBank hỗ trợ khách hàng đa kênh. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức hỗ trợ sau đây:
🔸 Hỗ trợ trực tiếp tại chi nhánh/phòng giao dịch VPBank: Tra cứu địa chỉ gần nhất https://www.vpbank.com.vn/chi-nhanh-va-atm
🔸 Hỗ trợ trực tuyến:
Hỗ trợ qua đường dây nóng.
Hỗ trợ qua email.
Hỗ trợ qua Cổng chăm sóc khách hàng trên website.
Hỗ trợ qua ứng dụng di động.
🔸 Dịch vụ VPBank Mobile Banking hỗ trợ những tính năng gì?: Tài khoản, Chuyển tiền, Tiết kiệm trực tuyến, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán hoá đơn, Thẻ tín dụng, Thông tin khách hàng, Thông tin ngân hàng.
🔸 Các loại hoá đơn mà VPBank Mobile Banking hỗ trợ là gì?: Điện lực EVN 3, Điện thoại di động trả sau (Viettel, MobiFone), Điện thoại cố định (Viettel, VNPT Hải Phòng), Đường truyền Internet – Leased line/PSTN (Viettel), Vé máy bay Vnticket,…
🔸 Sử dụng VPBank Mobile Banking có mất phí không?: Quý khách được miễn phí thường niên khi sử dụng VPBank Mobile Banking. Các loại phí khác như phí chuyển tiền, phí thanh toán dịch vụ (nếu có) được thu theo quy định về dịch vụ Internet Banking hiện hành của VPBank.
🔸 Đổi số điện thoại có đăng ký Mobile Banking VPBank thì phải làm gì?: Dịch vụ VPBank Mobile Banking xác thực bằng tài khoản Internet Banking nên khi mất điện thoại, khách hàng vẫn có thể sử dụng dịch vụ VPBank Mobile Banking khi cài đặt ứng dụng trên thiết bị khác. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng tài khoản trên Internet Banking, bạn nên liên hệ với các chi nhánh/ phòng giao dịch để đăng ký số điện thoại mới và tiếp tục sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.
Về độ tin cậy và chuyên nghiệp trong dịch vụ, VPBank đang làm rất tốt. Lịch làm việc ngân hàng VPBank đã được F88 chia sẻ chi tiết ở trên. Ngoài ra nếu bạn đang cần tìm hiểu về các tiện ích tài chính để giải quyết các khó khăn trong cuộc sống thì hãy truy cập vào F88.vn để được hỗ trợ tốt hơn.
Nguồn: https://www.vpbank.com.vn/-/media/vpbank-latest/7news/tin-vpbank/danh-sch-cn.pdf
Xem thêm
MỤC LỤC
Tỉnh/thành
Quận/huyện