F88 và MAP Life chi trả 45 triệu đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng

20/02/2020

Công ty cổ phần kinh doanh F88 và Bảo hiểm MAP Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng đầu tiên mua bảo hiểm thu nhập gia đình khi sử dụng dịch vụ vay cầm cố tại F88 không may qua đời do tai nạn giao thông.

Sau khi nhận được thông tin từ người nhà khách hàng, F88 đã phối hợp với MAP Life nhanh chóng tiến hành các thủ tục thẩm định và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền lên tới 45 triệu đồng, bao gồm giá trị khoản dư nợ gốc và dư nợ lãi của khoản vay của khách hàng này tại F88.

Gói bảo hiểm thu nhập gia đình sẽ giúp khách hàng không may tử vong hoặc bị tai nạn thương tật vĩnh viễn sẽ có một khoản bồi thường để trả nốt khoản vay và trang trải các chi phí cá nhân và gia đình. Thông thường khách hàng khi mới nghe tới việc mua bảo hiểm nếu không gặp sự cố không may sẽ không nhận lại số tiền mua bảo hiểm này. Họ sẽ nghĩ, liệu mất hết như vậy có phải quá thiệt thòi? Thế nhưng không hẳn vậy.

Ưu điểm lớn nhất của bảo hiểm thu nhập gia đình đó là phí bảo hiểm cực thấp và tỉ lệ chênh lệch giữa mức phí phải đóng với số tiền nhận được cực lớn. Bạn chỉ cần đóng vài trăm nghìn phí bảo hiểm cho khoản vay cá nhân, nhưng số tiền nhận được có thể lên tới hàng tỉ đồng (tùy thuộc vào giá trị khoản vay). Vì vậy việc tham gia gói bảo hiểm thu nhập gia đình này sẽ giúp cho khách hàng và gia đình không phải lo lắng gánh nặng của việc trả tiền khoản vay còn lại khi khách hàng không may gặp rủi ro trong cuộc sống.

Với việc đưa gói bảo hiểm thu nhập gia đình kèm theo khoản vay của khách hàng, F88 giúp khách hàng và gia đình an tâm khi sử dụng dịch vụ. Đây cũng là một trong những nỗ lực thực hiện cam kết “Cho vay có trách nhiệm” mà F88 đề cao trong hoạt động kinh doanh của mình. 

F88.vn

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top