F88 và MAP Life chi trả 57 triệu đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng

03/03/2020

Chiều ngày 26/2 Công ty cổ phần kinh doanh F88 và Bảo hiểm MAP Life chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 57 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm thu nhập gia đình khi sử dụng dịch vụ vay cầm cố tại F88 không may qua đời.

Đây là số tiền chi trả bảo hiểm tới nhất từ trước tới nay đối với hợp đồng bảo hiểm mua giá trị thấp: chỉ hơn 500.000đ. Bảo hiểm MAP Life cho biết: Đây là trường hợp đầu tiên mua bảo hiểm của công ty với giá trị nhỏ mà được chi trả với số tiền bồi thường lớn như vậy. Sau khi nhận được thông tin từ người nhà khách hàng, F88 đã phối hợp với MAP Life nhanh chóng tiến hành các thủ tục thẩm định và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh nhất cho khách hàng, bao gồm giá trị khoản dư nợ gốc và dư nợ lãi của khoản vay của khách hàng này tại F88.

Người nhà khách hàng

Anh Nguyễn Hữu Lắm người nhà khách hàng cho hay: F88 và MAP Life đã tạo điều kiện cho gia đình làm thủ tục nhanh và để người gặp tai nạn nhận được số tiền chi trả trong thời gian nhanh nhất. Thực sự Anh thấy bảo hiểm thu nhập gia đình này của F88 rất là tốt. Lúc mình vay mỗi tháng mình chỉ phải trích ra một số tiền nhỏ nhưng không may gặp rủi ro xảy ra mình lại nhận được một số tiền rất là lớn. Không chỉ gia đình Anh mà các gia đình nói chung nếu rơi vào hoàn cảnh người thân của mình không may qua đời, có thể nhận được một khoản tiền lớn như vậy mình vừa có thể trả tiền được khoản vay của gia đình mà còn lo được hậu sự cho người đã mất.

Không chỉ gia đình Anh Nguyễn Hữu Lắm mà rất nhiều gia đình gặp hoàn cảnh như anh mới thấy được lợi ích mà bảo hiểm thu nhập gia đình từ F88 mang lại cho gia đình. Điều này giúp giảm gánh nặng cho gia đình. Đồng thời, đây cũng là một trong những nỗ lực thực hiện cam kết trong chứng nhận “Bảo vệ khách hàng” mà F88 đang nỗ lực từng ngày để mang tới dịch vụ cho vay cầm cố tốt nhất đến khách hàng. 

Ưu điểm lớn nhất của bảo hiểm thu nhập gia đình đó là phí bảo hiểm rất thấp và tỉ lệ chênh lệch giữa mức phí phải đóng với số tiền nhận được rất lớn. Bạn chỉ cần đóng vài trăm nghìn phí bảo hiểm cho khoản vay cá nhân, nhưng số tiền nhận được có thể lên tới hàng tỉ đồng (tùy thuộc vào giá trị khoản vay). Với việc đưa gói bảo hiểm thu nhập gia đình kèm theo khoản vay của khách hàng, F88 giúp khách hàng và gia đình an tâm khi sử dụng dịch vụ.

F88.vn

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top