F88 Tư vấn Vay tiền online nhanh tại Hà Nội Hồ Chí Minh và Toàn Quốc

19/03/2020

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

Vừa có tiền vừa có xe đi. Duyệt vay nhanh chóng trong 15 phút.

F88 Tư vấn Vay tiền online nhanh 24/7 trên toàn quốc

F88 cung cấp dịch vụ "Tư Vấn Vay tiền" qua online nhanh trên toàn quốc. Chỉ cần bạn liên hệ với F88 hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn ngay cho bạn qua online mà không cần phải gặp mặt. 

Nhân viên F88 tư vấn vay tiền qua các mạng online sau: 

1. Facebook: 

Bạn chỉ cần truy cập fanpage facebook chính thức của F88 theo đường link https://www.facebook.com/f88shop/. Sau đó nhắn tin với chúng tôi qua phần tin nhắn, nhân viên chăm sóc khách hàng của F88 sẽ tư vấn online cho bạn về các gói vay tiền tại F88. 

2. Zalo: 

Nếu bạn không dùng facebook, thì có thể nhận tư vấn online về các gói vay tiền của F88 qua Zalo. Bạn chỉ cần click vào đường link sau https://zalo.me/861393446206589121 là sẽ gặp ngay các bạn nhân viên của F88. 

3. Website: 

Đăng ký vay trên website bằng cách điền đầy đủ thông tin. Quá trình này mất không quá 3 phút. Trong mẫu đăng ký vay, bạn cần chọn tài sản bạn muốn cầm để vay tiền, nhập chính xác số điện thoại, họ tên, chọn tỉnh thành phố nơi bạn đang sinh sống, email liên hệ. Nhân viên F88 sau khi nhận được thông tin sẽ gọi điện lại tư vấn cho bạn sau 15 phút. 

4. Điện thoại: 

Nếu bạn là 1 người không thích chờ đợi lâu, hãy gọi điện trực tiếp tới số 1800 6388(miễn phí cước) để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng của F88. 

Video giới thiệu về F88

Nhân viên F88 sẽ Tư Vấn Vay Tiền qua online với các gói vay như: 

+ Ô tô 
+ Đăng ký/cà vẹt ô tô
+ Xe máy
+ Đăng ký/cà vẹt xe máy
+ Điện thoại
+ Laptop/máy tính bảng
+ Vàng/trang sức
+ Máy ảnh
+ v.v. 

Còn với gói vay tiền điện thoại, laptop, máy ảnh, máy tính bảng, đồng hồ, vàng, trang sức, F88 sẽ niêm phong cất giữ trong két sắt và luôn có camera giám sát 24/24h. 

Với gói vay tiền bằng ô tô, xe máy, nhân viên F88 sẽ kiểm tra và xác nhận tình trạng tài sản, chốt công tơ mét với khách hàng và chuyển xe vào kho lưu giữ tài sản với diện tích 12.000m2, hệ thống báo cháy và camera giám sát hiện đại.

 

Riêng với gói vay tiền bằng đăng ký/cà vẹt ô tô, đăng ký/cà vẹt xe máy, sim số đẹp, khách hàng vẫn được giữ lại tài sản và sử dụng bình thường. 

Với các gói vay tiền trên tại F88, khách hàng sẽ vay ngay được từ 1 triệu, 50 triệu, 100 triệu, ..., 1 tỷ đồng. Tùy thuộc vào giá trị tài sản của khách hàng tại thời điểm hiện tại và nhu cầu về tài chính mà khách hàng đang cần. 

Ưu điểm khi khách hàng nhận "Tư Vấn Vay Tiền" qua online tại F88: 

+ Chọn được gói vay tiền phù hợp với mình 
+ Hiểu rõ về thủ tục khi vay tiền tại F88 
+ Giúp khách hàng nắm ngay được chi phí vay tại F88 
+ Chuẩn bị được đầy đủ các giấy tờ trước khi ra các phòng giao dịch F88 để vay tiền như chứng minh thư hoặc các giấy tờ liên quan đến tài sản (đăng ký/ cà vẹt, giấy tờ mua bán xe...). Nếu khách hàng chuẩn bị trước được đầy đủ giấy tờ F88 sẽ thực hiện giải ngân khoản vay của bạn chỉ sau 15 phút. 
+ Bảo mật thông tin khách hàng 

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền hãy đăng ký tại nút bên dưới. Nhân viên tư vấn của F88 sẽ gọi điện lại ngay cho bạn. 

>> Xem thêm giới thiệu về TOP trang web vay tiền online F88
 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top