F88 THÔNG BÁO NGỪNG BÁN BẢO HIỂM COVID-19

01/04/2020

Từ ngày 1/4/2019, Công ty cổ phần kinh doanh F88 sẽ ngừng bán bảo hiểm Covid-19 từ hai đối tác bảo hiểm: Công ty bảo hiểm Bưu điện PTI và công ty bảo hiểm Quân đội MIC.

Dịch bệnh Covid-19 đã bùng phát trên phạm vi toàn cầu làm trên 72 vạn người mắc bệnh và gần 3,5 vạn người tử vong ở trên 200 quốc gia, vùng lãnh thổ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ở Việt Nam, số ca mắc đang tăng nhanh từng ngày và có nguy cơ cao lây nhiễm trong cộng đồng. Dự báo, dịch bệnh sẽ lây lan nhanh trên diện rộng, đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng, sức khỏe con người và kinh tế - xã hội của đất nước. Thực hiện chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ ban hành, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm không giới thiệu, hoặc không triển khai gói bảo hiểm liên quan đến bảo hiểm đối với bệnh Covid-19. Ngay lập tức, Công ty cổ phần kinh doanh F88 đã có văn bản ban hành khắp các phòng giao dịch của F88 trên toàn quốc ngừng việc bán bảo hiểm covid của PTI và MIC tại 160 phòng giao dịch đang hoạt động.

Sau khi Thủ tướng Chính phủ yêu cầu không giới thiệu và triển khai gói bảo hiểm đối với bệnh Covid-19, nhiều khách hàng đã chi tiền mua bảo hiểm tại F88 lo lắng không biết có được bảo đảm quyền lợi hay không?

Đại diện F88 cho biết: Toàn bộ hợp đồng bảo hiểm Covid đã mua tại F88 trước thời điểm công bố yêu cầu của Thủ tướng chính phủ về việc ngừng bán bảo hiểm covid vẫn được hưởng quyền lợi đầy đủ đến khi hết thời hạn bảo hiểm của hợp đồng.

Chính vì vậy, F88 thông tin tới quý khách hàng đã mua sản phẩm bảo hiểm Covid-19 tại F88 hoàn toàn yên tâm là gói bảo hiểm vẫn được hưởng quyền lợi đầy đủ. F88 hy vọng mọi người luôn sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh do virus Covid-19 gây ra một cách bình tĩnh và thông minh nhất. Sự đoàn kết của toàn dân, toàn xã hội sẽ là liều thuốc hiệu quả nhất để Việt Nam chúng ta chiến thắng dịch bệnh nguy hiểm này.

Để hỗ trợ tài chính cho khách hàng khi tình hình dịch bệnh vẫn đang căng thẳng như hiện nay. F88 cũng đã linh động chuyển sang hình thức phục vụ tận nơi nhằm đáp ứng an toàn nhu cầu vay tiền của Quý khách trong mùa dịch. Bạn có thể đăng ký vay nhanh tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Một lần nữa, F88 rất xin lỗi về sự bất tiện này! Mọi thông tin cần trao đổi hoặc thắc mắc về gói bảo hiểm corona khi khách hàng mua tại F88 có thể liên hệ hotline 1800.6388 (miễn cước phí) để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Tìm phòng giao dịch gần nhất

Tỉnh/thành

Quận/huyện

cat-img
scroll-top